"Này, ngươi chính là G/n sao?"
"Là Y/n."
"Nghe nói ngươi là người giỏi nhất vùng này, so tài đi!"
Bạn ngẩng đầu, nhìn kẻ lạ mặt đang la lối om sòm trước mặt mình.
Hắn ta không mặc áo, trên đầu lại đội mặt nạ heo rừng, cánh tay cầm kiếm không ngừng khua lên loạn xạ, phong cách cực kì hung hăng hoang dã, vừa nhìn liền biết không phải người trong nghề.
"Ngươi xác định muốn so tài với ta sao?"
"Tất nhiên, đừng nhiều lời nữa, mau đấu một trận đi!"
Bạn thở dài một hơi.
Trời ạ, cứng đầu như vậy, chắc là thật sự phải ra tay để hắn biết khó mà lui thôi!
"Vậy ta sẽ làm trước để ngươi có thể tự nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt về trình độ giữa hai chúng ta, thế nào?"
"Ngươi muốn tung đòn trước? Ha ha, không vấn đề gì, ta chấp hết. Vậy ngươi bắt đầu đi."
Hắn chống tay bên hông, ngửa đầu cười lớn, dáng vẻ cực kì huênh hoang.
Bạn gật đầu, đặt cái túi bên hông xuống, vừa lấy đồ nghề của mình ra, vừa vẫy tay gọi hắn.
"Lại đây, ngồi xuống cái ghế trước mặt ta này."
Hắn có vẻ không hiểu ý định của bạn, nhưng vẫn thuận theo mà đi tới, ngồi xuống đối diện.
Bạn nhìn hắn một hồi, hắn cũng nhìn lại bạn.
Cái tình huống gì đây?
"Ngươi còn không mau bỏ kiếm sang một bên, cởi cả mặt nạ ra nữa! Nếu không rất vướng víu, ta làm không được."
Bạn nhíu mày mà nói với hắn.
Gã kia bực tức mà phàn nàn, nhưng vẫn rất thành thật mà ném hai thanh kiếm sang một bên, sau đó cởi bỏ mặt nạ của mình.
"Khốn kiếp, chỉ là ra đòn thôi mà cũng phiền phức như vậy!"
Ẩn dưới lớp mặt nạ kia là một khuôn mặt mỹ lệ tuyệt sắc, khiến bạn phải khựng lại vài giây, trong lòng không khỏi cảm thán.
Cái tên này tuyệt đối là người xinh đẹp nhất mà bạn từng gặp, thật sự khiến cho máu trong người bạn sôi lên, hai tay cũng bắt đầu ngứa ngáy.
Khụ, cái này là do bệnh nghề nghiệp!
Bạn hắng giọng, sau đó bắt đầu cầm cọ và phấn, từng chút từng chút tô vẽ lên khuôn mặt tuyệt sắc này.
"Uy, ngươi quẹt cái gì lên mặt ta vậy hả?"
"Yên nào, đừng có động đậy, nếu không sẽ hỏng mất!"
"Rốt cuộc ngươi sao lại là người mạnh nhất chứ? Nếu không phải ta nhường ngươi tung chiêu trước, thì với cái kiểu ra đòn lâu la chậm chạp đầy kẽ hở này, ngươi đã chết toi từ lâu rồi!"
Bạn không quan tâm hắn ta móc mỉa, vẫn cặm cụi làm việc của mình.
Sau đó, bạn cúi người xuống, ghé sát đầu vào mặt hắn, thấp giọng mà nói.
"Nhắm mắt lại đi."
Âm thanh mềm nhẹ giống như đang dụ dỗ, không ngừng phả vào bên tai khiến cả người của tên kia cứng đờ.
Hắn ta hừ lạnh, sau đó thế nhưng cũng ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
Trước khi kiên nhẫn của hắn ta hoàn toàn bị bào mòn hết, cuối cùng bạn cũng thở phào mà nói một cách đầy tự hào.
"Xong rồi, ngươi mở mắt ra đi."
Tên kia nghe vậy vội vàng mở mắt nhìn bạn, bộ dạng tức tối không chịu được.
"Cái gì? Xong rồi? Ta còn không đau không ngứa gì cơ mà? Thế quái nào mà lại xong được?"
Bạn mỉm cười, cầm lấy cái gương đưa lên trước mặt hắn.
"Nào, đừng nóng vội. Nhìn xem thành quả một chút đi."
Hắn nghi hoặc liếc vào trong gương, sau đó hai mắt liền trợn trừng.
"Ngươi làm cái quái gì với mặt ta thế này?"
"Không xinh đẹp sao?"
"Ta chém bay đầu ngươi bây giờ! Dám biến mặt ta thành cái dạng này sao?"
Bạn nghe hắn cằn nhằn thì hơi bĩu môi mà đáp lại.
"Không phải ngươi muốn so tài trang điểm với ta sao? Ta quả thực chính là thợ trang điểm giỏi nhất vùng này đấy! Lần này bởi vì ngươi xinh đẹp nên ta không thèm so đo, ngươi về đi."
Hắn ta nghe xong lời bạn nói thì mặt ngây ra như phỗng, ngơ ngơ ngác ngác.
"Thợ.... thợ trang điểm giỏi nhất sao? Á, lũ khốn kia lừa ông đây rồi!"
"Ngươi không phải thợ trang điểm sao?"
"Trang điểm cái rắm! Ông đây không phải!"
Bạn biết ngay mà, bảo sao chẳng có đồ nghề gì cả.
Hắn ta hậm lực dùng tay lung tung lau phấn trên mặt, liền bị bạn tiến lên ngăn cản.
"Đừng đối xử với khuôn mặt xinh đẹp này một cách thô bạo như vậy, ta sẽ đau lòng!"
Bạn vừa nói vừa tự mình dùng khăn ướt lau mặt cho hắn.
Động tác cực kì nhẹ nhàng cẩn thận, giống như thứ bạn đang lau không phải là mặt hắn, mà là một thứ trân bảo cực kì đáng quý trọng.
Hắn trơ mắt nhìn khuôn mặt quá đỗi dịu dàng của bạn kề sát trước mắt, lại cảm nhận được bàn tay của bạn chầm chậm di chuyển, tựa như vuốt ve khắp khuôn mặt hắn.
Cuối cùng, hắn ta mặt đỏ tai hồng đứng dậy, vội vàng đeo lại chiếc mặt nạ heo rừng, sau đó nhặt kiếm lên xoay người bỏ chạy.
Trước khi đi còn không quên ném lại hai câu.
"Khốn kiếp, thù này ta nhất định sẽ báo! Ta là Hashibira Inosuke, ngươi nhớ lấy!"
Bạn mỉm cười mà đeo lại túi đồ bên hông.
Chà, hoá ra mỹ nhân tên Inosuke sao?
Có lẽ, bạn sẽ ghi nhớ cái tên này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Vị Ngọt』Anime Char X Reader
FanficTổng hợp oneshot của các husbando đến từ nhiều bộ Anime khác nhau ❤️ Ở đây có: - Haikyuu - Jujutsu Kaisen - Hunter x hunter - Tokyo Revengers - Kimetsu no Yaiba - Boku no Hero Academia - One piece - Black Clover - Record of Ragnarok