Baji Keisuke (Tokyo Revengers) (3)

2.1K 353 80
                                    

Thoắt cái, Baji đã tới nhà Y/n ở được năm ngày.

Về khoản chăm sóc mèo, cô ta quả thực là số một!

Y/n thực sự không bạc đãi Baji một chút nào, ngược lại là hắn tự bạc đãi chính mình.

Nói là bạc đãi thì cũng hơi quá, hắn chỉ là thường xuyên tự mình chuốc lấy khổ mà thôi.

Bởi vì Baji vốn dĩ không phải là mèo, cho nên dù có mang thân thể của loài mèo, thì sự linh hoạt và dẻo dai trong cách chuyển động của hắn tất nhiên không thể so sánh được với mèo hàng thật rồi.

Chính vì vậy, mỗi khi cố gắng bật nhảy hoặc leo trèo lên cao, hắn đều ăn đau không ít, thậm chí trên người cũng có vài chỗ vì va đập mạnh mà bầm dập sưng to.

Điều này khiến cho con nhỏ Y/n kia luôn có cớ để cười nhạo hắn!

Nhưng mà, không thể không nói, cũng nhờ cô ta lót đệm dưới mấy cái tủ, những lần tiếp đất sau đó của hắn mới không còn đau đớn như vậy.

Hiện tại Y/n đi học vẫn chưa về, cho nên hắn phải mau chóng luyện tập thêm một chút mới được, tránh cho sau này lại tự rước lấy nhục.

Baji cúi người thật thấp, cái mông nhỏ vểnh cao, thấy tư thế đã chuẩn xác, hắn lấy đà, sau đó nhắm thẳng tới cái tủ phía trước mà bật nhảy.

"Grừ meo meo!"

Ha ha, làm được rồi! Mặc dù lúc tiếp đất có hơi loạng choạng, nhưng lần này rốt cuộc hắn đã không còn ngã nữa.

Baji vui vẻ tới mức để lộ ra hai cái ranh nanh, không ngừng đi qua đi lại trên nóc tủ.

Thành thật mà nói, cái tủ này cũng không phải là quá cao, chỉ tới ngang ngực của Y/n mà thôi. Nhưng đối với một chú mèo nhỏ như Baji hiện tại, đã là rất cao rồi.

Mãi mới có thể thành công nhảy lên cao thế này, hắn tạm thời sẽ không nhảy xuống, chỉ cần đợi đến khi con nhóc Y/n kia trở về, liền có thể thấy được sự lợi hại của hắn!

Baji nghĩ như vậy, cho nên dứt khoát ngồi đợi trên nóc tủ đồ.

Ngồi đợi một hồi lâu, Baji bắt đầu có chút sốt ruột.

Sao cô ta còn chưa về?

Cảm thấy hơi nhàm chán, Baji liền quyết định đi loanh quanh, nhìn ngắm mấy bức ảnh được đặt trên này một chút.

Phía bên ngoài là ảnh chụp gia đình của Y/n từ nhỏ đến lớn.

Điều đáng nói chính là, trong ảnh luôn chỉ có hai người, là Y/n và ba của cô ấy.

Phải rồi, hắn ở đây lâu như vậy, nhưng vẫn chưa từng thấy mẹ của Y/n xuất hiện lần nào.

Baji cũng không muốn tọc mạch chuyện gia đình nhà người khác, cho nên cũng không tìm hiểu thêm, chỉ tiếp tục xem tiếp các bức ảnh đặt phía sau.

『Vị Ngọt』Anime Char X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ