Kurokawa Izana (Tokyo Revengers) (2)

3.2K 500 57
                                    

*Cảnh báo:
- OOC nặng
- Yandere (một chút) :)))
- "Phi công máy bay" ✈️
____________________

Bạn ngồi trong văn phòng của mình, tâm trạng vui vẻ mà vừa huýt sáo vừa soạn giấy tờ.

Dạo này mấy đứa trẻ thuộc thế hệ S62 đã có nhiều sự tiến triển lớn, đặc biệt là đứa nhóc cầm đầu, Kurokawa Izana.

Ngay sau hôm gặp mặt lần đầu tiên ấy, thái độ của hắn liền thay đổi chóng mặt.

Izana thế nhưng đến tìm gặp bạn tự kiểm điểm nhận lỗi, lại còn hứa sẽ không tái phạm, với điều kiện là từ bây giờ bạn và Izana sẽ nhận nhau làm chị em thân thiết.

Bạn tất nhiên vô cùng vui mừng trước thái độ thành khẩn của hắn, cho nên liền gật đầu đồng ý không chút do dự.

Kế hoạch lấy thiện chí cảm hoá bất lương của bạn xem như thành công mỹ mãn.

Quả nhiên đúng như bạn nghĩ, mấy tên nhóc này bản chất vốn không xấu xa, chỉ là do thiếu tình thương mà thôi!

Mà sau đó, Izana cùng toàn bộ thành viên của thế hệ S62 xác thực liền trở nên vô cùng an tĩnh, cũng không hề gây rắc rối hay ẩu đả đánh lộn với những đứa trẻ khác trong trại cải tạo nữa.

Cứ tiếp tục như thế này, bọn chúng chắc chắn sẽ có thể được ra khỏi đây sớm thôi.

Nhưng mà, liệu có thật là Kurokawa Izana đã thay đổi tâm tính không?

Câu trả lời, tất nhiên là không hề.

Chỉ là hắn đã học được cách khéo léo ẩn nhẫn, che dấu đi bản tính thật của mình mà thôi.

Izana của hiện tại, thậm chí còn điên cuồng hơn so với trước rất nhiều.

Cậu em trai nhỏ ngoan ngoãn Izana mà bạn đang nghĩ tới, lúc này lại đang ở phía sân sau cùng với nhóm S62 và một tên nhóc ở khu khác.

Izana đang ngồi trên lưng của tên nhóc xấu số kia, đùa nghịch với con dao dọc giấy trong tay, khoé miệng hơi nhếch lên, nhưng ý cười lại không đạt đến đáy mắt.

Sau đó, hắn vươn một tay ra túm lấy tóc của thằng nhóc kia mà kéo mạnh, giọng điệu lười nhác cất tiếng.

"Luật mới mà tao đã thông báo cho tất cả anh em trong trại cải tạo là gì, mày có nhớ không?"

Thằng nhóc kia vẻ mặt tái nhợt, khoé mắt ươn ướt, run rẩy đáp lại.

"Gặp Y/n phải đi đường vòng, không tiếp xúc, không nói chuyện, không nhìn ngó lung tung..."

"Đáp án chính xác! Thuộc bài như vậy, thế mà mày lại vi phạm là thế nào hả?"

"Izana, tôi không có... thực sự là không vi phạm mà... tha cho tôi lần này đi..."

"Câm miệng!"

Izana cau mày, tay còn lại dí lưỡi dao vào sát tròng mắt của tên kia khiến hắn cứng đờ cả người, không dám thở mạnh, cũng không dám tiếp tục hé miệng xin tha.

"Thứ như mày lại dám ngang nhiên nhìn Y/n chằm chặp bằng cặp mắt đáng nguyền rủa đó! Hay là mày muốn tao phải tự tay móc cặp mắt này ra?"

『Vị Ngọt』Anime Char X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ