Tôi lỡ đọc spoil chương mới, cũng như lỡ nhìn thấy Tần ca tháo bịt mắt rồi. Quần tôi cháy khét lẹt luôn 🥲🔥 và giờ tôi đã phải dẹp hết các chương đang dang dở sang một bên để viết cho ổng đây! :>
Huhuu, rất xin lỗi các bạn đang hóng p3 của Poseidon, nhưng tôi phải viết cho Tần ca đã! 😞❤️
À phần này không liên quan đến phần trước đâu nhớ hihi 😼
⚠️Cảnh báo: OOC cực mạnh, bối cảnh không liên quan đến cuộc chiến Ragnarok, có nhiều yếu tố thêm thắt, không bám sát lịch sử. Mọi người đọc giải trí thôi, đừng bắt bẻ 🙏
_________________
"Ọc ọc ọc."
Bạn ôm lấy cái bụng đang sôi lên ùng ục của mình, lặng lẽ nuốt nước miếng, nhìn lướt qua hàng dài các cung nữ mặc cùng một kiểu váy lụa thướt tha đang bưng từng đĩa thức ăn thơm phức phía trước.
Bạn chẹp miệng một cái, trong đầu không ngừng kêu gào đói bụng.
Đại lễ đăng cơ của Tần Vương Doanh Chính vừa mới kết thúc. Hiện tại chính là lúc diễn ra yến tiệc chúc mừng ở chính điện, cho nên dù có đói đến mức nào thì bạn vẫn không thể rời khỏi vị trí của mình.
Chờ đợi đến lúc khai tiệc có chút nhàm chán, bạn không nhịn được, bèn tranh thủ lúc mọi người không để ý, lén lút duỗi chân ra khều khều cung nữ đứng trước mặt, nhỏ giọng thầm thì.
"Này, lát nữa chúng ta ăn gì thế?"
Cung nữ phía trước có tên là Xuân Hoa, là cung nữ nhập cung cùng lúc với bạn, cho nên hai người cũng coi như là thân thiết.
Xuân Hoa sau khi nghe bạn hỏi như vậy, hai mắt trừng to, vẻ mặt giống như hận không thể ngay lập tức đánh tỉnh bạn.
"Y/n, ngươi đùa ta đấy hả? Vào thời điểm quan trọng như thế này mà trong đầu ngươi vẫn chỉ nghĩ đến mấy chuyện ăn uống thôi sao?"
"Không thì sao? Hôm nay chúng ta phải làm việc từ sáng sớm, tính ra ta mới chỉ ăn một cái màn thầu nguội ngắt mà thôi..."
"Ăn ăn ăn, ngươi cả ngày chỉ biết đến ăn! Không bằng tới chỉnh trang lại đầu tóc cùng diện mạo, biết đâu lát nữa lại có thể lọt vào mắt xanh của một vị quan lại nào đó cũng không chừng!"
Bạn đợi đến khi Xuân Hoa ngừng giáo huấn mà quay người lên, mới hơi bĩu môi, cũng không đáp lại lời nói của nàng ta.
Hôm nay là ngày lễ lớn, những nhân vật có chức quyền từ lớn đến nhỏ trong cung hầu hết đều có mặt đầy đủ.
Một dịp thế này, bạn đương nhiên hiểu được suy nghĩ cùng tính toán của các cung nữ, chỉ cần nhìn bọn họ dậy từ rất sớm để tô son điểm phấn cũng đủ biết.
Các nàng đa phần đều hi vọng có thể đổi đời, từ chim sẻ bay lên làm phượng hoàng, thành công trèo lên người một vị quan lại hay tú tài nào đó.
Nhưng mà, bạn cảm thấy mấy chuyện này thật không thực tế chút nào!
Nếu tư sắc của các nàng thực sự tốt, vậy thì đã sớm được tuyển chọn làm tú nữ, chứ không phải là loay hoay chật vật ở chỗ này với thân phận cung nữ, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
『Vị Ngọt』Anime Char X Reader
FanficTổng hợp oneshot của các husbando đến từ nhiều bộ Anime khác nhau ❤️ Ở đây có: - Haikyuu - Jujutsu Kaisen - Hunter x hunter - Tokyo Revengers - Kimetsu no Yaiba - Boku no Hero Academia - One piece - Black Clover - Record of Ragnarok