Todoroki Shouto (BNHA)

5.4K 577 63
                                    

*Cảnh báo OOC cực mạnh!!!

Và thêm một điều cần lưu ý là ở phần này Shouto đã lớn rồi (>25 tuổi). Bởi vì nội tâm trưởng thành rồi nên Shouto trong fic này sẽ không còn là "trực nam" ngốc nghếch nữa đâu nhé, tui thích cho ổng chơi hệ lưu manh ok? _(:3 」∠)_

_____________________

"Chào mừng mọi người đến với chương trình "Tôi hỏi - Idol của bạn trả lời" đang được yêu thích nhất hiện nay!"

Tiếng của nữ MC mang theo sự phấn khích tột độ, đồng thời nhạc nền của chương trình cũng vang lên trong tiếng vỗ tay rầm rộ của khán giả trong trường quay.

Sau đó, nữ MC mỉm cười cực kì chuyên nghiệp mà nháy mắt một cái với ống kính máy quay, tiếp tục nói.

"Khách mời ngày hôm nay không ai khác chính là nữ Idol mới debut siêu hot, được mệnh danh là bạn gái quốc dân. Xin được chào đón Y/n!"

Bạn hít một hơi thật sâu, sau đó nở một nụ cười tự tin mà bước ra sân khấu, đi tới ngồi xuống ghế của mình.

Bạn hiện tại là một nữ idol mới ra mắt không lâu, nhưng giọng hát trời phú cùng ngoại hình ngọt ngào xinh xắn của bạn đã giúp bạn thành công thu hút được một lượng fan khá đông đảo.

Bởi vì muốn thu hút nhiều fan hơn nữa, cho nên chị quản lí đã ra sức liều mạng giành giật cho bạn một suất tham gia chương trình này.

MC tươi cười nhìn bạn, bắt đầu với những câu hỏi về bản thân đơn giản.

Bạn đã sớm luyện tập từ trước, cho nên những câu hỏi này bạn đều có thể trả lời được một cách dễ dàng và trơn tru.

Cuộc trò chuyện diễn ra tương đối hài hoà, nhưng mà cứ bình bình như vậy thì làm sao chương trình này có thể vươn lên trở thành chương trình được yêu thích nhất cơ chứ?

MC hơi híp mắt, sau đó đột ngột chuyển sang một chủ đề khá nhạy cảm.

"Vậy thì, câu hỏi tiếp theo. Y/n, bạn hiện tại đã có người mình thích rồi chứ?"

Đối với nữ Idol mà nói, đây tuyệt đối là một cái chủ đề chí mạng. Nếu vừa ra mắt đã dính vào scandal tình cảm, vậy thì sự nghiệp xem như xong rồi!

Bạn hơi suy nghĩ một chút, sau đó mới ngượng ngùng, khéo léo mà đáp lời.

"Ừm, có một người mà tôi vô cùng hâm mộ. Người đó giống như là thần tượng của tôi vậy."

MC vẻ mặt tò mò, dường như chưa hài lòng lắm với câu trả lời mập mờ này.

"Đó là người nổi tiếng nào sao? Có thể bật mí với chúng tôi được không?"

"Ừm, người đó chính là.... anh hùng Shouto."

"A, là vị anh hùng Shouto đang rất nổi tiếng hiện nay, con trai của anh hùng số một Endeavor đó sao?"

Bạn xấu hổ mà gật gật đầu.

"Đúng vậy, chính là anh ấy."

"Chà, không giấu gì bạn, tôi cũng là fan của anh ấy đó! Nhưng mà, không nói những cái khác, nếu thực sự yêu đương, trai tài gái sắc như hai người quả thực rất đẹp đôi đấy! Tôi tin chắc rằng sau chương trình này hai người sẽ có thêm rất nhiều fan CP cho mà xem!"

『Vị Ngọt』Anime Char X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ