Baji Keisuke (Tokyo Revengers) (2)

2.2K 398 38
                                    

Về nhà?

Ai muốn về nhà với cô ta chứ?

Baji lần nữa vùng vẫy muốn thoát thân. Chỉ là lần này, Y/n đã lập tức sử dụng một thứ còn hữu hiệu hơn nhiều.

Chính là cỏ mèo khô!

Chỉ cần là mèo, đều ít nhiều sẽ bị mùi hương của cỏ mèo kích thích.

Mùi hương nhè nhẹ dịu mát vờn quanh chóp mũi, không ngoài dự đoán, Baji vừa hít một hơi, cả người đều xụi lơ, ngoan ngoãn mà nằm trong ngực Y/n.

Hắn mở miệng gừ nhẹ, sau đó không ngừng cọ đầu vào lòng bàn tay Y/n.

Chết tiệt, mất mặt quá!

Nhưng không thể phủ nhận, thứ cỏ mèo này khiến cho cả người hắn đều thoải mái hơn không ít.

Cứ như vậy, Baji liền bị bạn dùng một nhúm cỏ mèo khô mà lừa mang về nhà.

******

"Đến nơi rồi!"

Baji theo tiếng nói của Y/n mà ngẩng đầu nhìn lên, liền thấy được bảng hiệu của tiệm thú kiểng sáng lấp lánh.

Hoá ra nhà cô ta ở đây!

Hắn còn đang thất thần, Y/n liền đẩy cửa bước vào bên trong.

"Ba, con về rồi!"

Người đàn ông đang ngồi trên ghế nghe vậy liền liếc mắt nhìn ra phía cửa.

Sau đó, giọng điệu của ông ấy liền có chút bất đắc dĩ.

"Con lại tha mèo hoang về nhà nữa đấy à?"

Bạn bế chú mèo đen trong tay, vẻ mặt nũng nịu.

"Nhưng mà em ấy đáng thương lắm, chỉ một lần này nữa thôi mà ba!"

".... Thôi được rồi, chỉ lần này nữa thôi đấy. Để ba xem có lồng nào còn trống, cho nó ở tạm, đợi vài ngày nữa lại tìm người nhận nuôi sau vậy."

Baji nghe xong, vô thức mà nhìn xung quanh một vòng.

Ở đây chó mèo đều có đủ cả, chủng loại còn rất đa dạng.

Nhưng mà, chiếc lồng trống duy nhất cũng chính là chiếc lồng to nhất, bên trong còn có một con mèo trắng.

Chỉ thấy con mèo đó ánh mắt sáng quắc nhìn hắn chằm chằm, lớn tiếng kêu meo meo liên tục không dứt, cả người không ngừng lăn qua lăn lại cọ xát vào lồng sắt, động tác có chút đáng khinh.

Baji phát hiện, cho dù hắn có biến thành mèo thì hắn rốt cuộc vẫn không thể nghe hiểu được ngôn ngữ của bọn chúng.

Tuy vậy, với kinh nghiệm của mình, Baji không khó để có thể nhận ra, con mèo kia là đang động dục.

Baji sống lưng lạnh toát, cảm giác nguy cơ ngập tràn.

Khốn kiếp!

Không đời nào hắn chịu vào cái lồng đó!

Có chết cũng không!

Baji lúc này cũng chẳng có tâm trí nào để màng tới hình tượng của bản thân nữa rồi.

Hắn giương móng vuốt sắc nhọn, sống chết bám lấy Y/n.

『Vị Ngọt』Anime Char X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ