Chapter 8: Office's Things

53K 2.2K 995
                                    

Zoey's PoV:


I looked at Samantha na ngayon ay hindi na maipinta ang kanyang mukha. Napakasama ng tinging ipinupukol nya sa akin. And trust me, nakakatakot talaga yun.


Mabuti na lang talaga at nakaupo ako ngayon. Kung hindi, baka ay nahimatay na ako sa takot. Aish.


Hay nako. Kahit anong gawin nya, hinding-hindi na magbabago yung desisyon ko. I don't want to be her so called "partner". Pag ginawa ko man yun, parang nakipagkasundo na rin ako kay Satanas. Duh.


Tsk. Paniguradong kawawa ako pag pumayag talaga ako sa gusto ni Samantha noh. Bakit ba naman kasi ganon yung offer nya? Hmp. May pa"I want you" pa syang nalalaman.


Paano na lang kaya kapag sinabi kong may nangyari sa aming dalawa? Edi nagfreak-out na ang isang to. Baka hindi na ako sikatan ng araw.


I looked at her again. It seems that she's in a deep thought. Ano naman kaya yun? On the other side, okay na okay yun since mapagmamasdan ko sya ng malaya.


I can't deny na maganda nga talaga si Samantha. She's really gorgeous. Ang kaso nga lang ay laging nakasimangot hahaha. Ilang taon na kaya ang isang to?


Pinasadahan ko ng tingin ang kanyang katawan at huminto iyon sa ibaba. Wala sa sariling napakagat-labi ako. Gosh. Ang perfect ng legs nya.


Suddenly, memories of what happened that night started to flash in my mind. Ramdam na ramdam ko ang pag-iinit ng aking pisngi.


When kaya uli—— Err nevermind.


"Eyes up here Miss Moretti." I snapped in reality because of that. Isang nakakalokong ngisi ang nakita kong nakapaskil sa kanyang labi.


I mentally slapped myself. Aish nakakahiya. Mukhang nahuli nya ata akong nakatingin sa hindi dapat. Nagiging pervert na ako dahil sa babaeng to. Nako, bad yun.


Nakita kong tumayo si Samantha at nagsimukang maglakad papunta sa akin. Her gaze is fixed on mine. At hindi ko maiwasang mapalunok. Nakakahypnotize ang klase ng tinging ipinupukol nya aa akin.


"H-Hey... Bakit ka ba lumapit?" Nauutal kong turan sa kanya. Ang laki-laki ng office nya eh.


She licked her lips and winked at me.  Bakit ang sexy ng dating? Ugh. That's illegal!


Napahawak ako sa aking dibdib. I think my heart's gonna explode dahil sa bilis ng kabog nito. I can also feel the tingling sensation on ny whole system.


"Why? May mali ba sa ginagawa ko?" Balik-tanong nito.


Now, narito na sya sa couch na aking kinauupuan. I turned to her side. At nahigit ko bigla ang aking hininga nang mapansin kung gaano na lang ang distansya naming dalawa.


"Wala naman. My decision is final. It's a no." I said. Kailangang ipakita ko na hindi ako nagpapaapekto sa presence nya. I need to stay still and be firm.


Narinig kong pagak syang napatawa. Parang witch lang. "Really? Wag kang magsalita ng tapos Zoey." Bakit ang ganda pakinggan ng pangalan ko kapag sya ang nagsasabi? Argh.


I scoffed because of her remarks. Tss. Hindi na talaga mababago ang desisyon ko. Bahala sya dyan.


I faked a cough. "Excuse me Madam President pero kailangan ko nang umalis.  Marami pa akong gagawin." Mabilis akong tumayo at naglakad papunta sa pintuan.


Pero hindi pa man ako nakakalayo, isang kamay ang naramdaman kong humawak sa aking pulsuhan. Marahas ako nitong hinila pabalik sa couch.


"Not so fast Zoey. Pumayag ba ako sa gusto mo? We're not yet done." And now,  she's smirking devilishly. Naramdaman ko ang panghihina ng aking buong katawan. Oh shit.


Crook the HomophobicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon