3. Thích từ cái nhìn đầu tiên

1.3K 162 10
                                    


Doãn Hạo Vũ gần đây rất kì lạ, dạo gần đây khi Châu Kha Vũ bước vào lớp sẽ đều thấy câụ ngồi yên vị tại bàn của mình, không giống trước đây ngày nào cũng đi trễ.

Doãn Hạo Vũ khều khều Châu Kha Vũ, anh quay người lại đã thấy cậu giơ bịch bánh bao nóng hổi đến trước mặt mình. Anh khó hiểu nhìn cậu, Doãn Hạo Vũ hiểu ý nhanh miệng nói.

"Sáng nay đi học mua dư một cái, cho cậu này."

Châu Kha Vũ khó hiểu nhìn cậu

"Mua dư? Có thể đưa cho Trương Gia Nguyên."

"Cậu ta vừa nãy ăn rồi, tôi đoán cậu vẫn chưa ăn sáng đúng chứ? Nhận lấy đi."

Doãn Hạo Vũ cười hì hì rồi nhét bánh bao vào tay Châu Kha Vũ. Lòng thầm chửi tên này, người tao đã mang bánh bao cho mà còn hỏi nhiều làm gì không biết. Châu Kha Vũ không nghĩ nhiều, nhận lấy bánh bao nhét vào học bàn.

Thế nhưng những ngày sau đó Doãn Hạo Vũ liên tục đưa bánh bao cho anh với cùng một lý do "mua dư". Có ngu ngốc đến đâu cũng biết chuyện này chắc chắn có vấn đề, nhưng Châu Kha Vũ cũng chẳng bận tâm lắm.

Hôm nay đến lớp, như thường lệ vẫn là một màn đưa bánh bao với lí do cổ lỗ sĩ của Doãn Hạo Vũ. Châu Kha Vũ vẫn nhận bánh bao như thường ngày, nhưng hôm nay Doãn Hạo Vũ đưa xong bánh bao còn hỏi thêm một câu.

"Bánh bao ngon không?"

"Có gì cứ nói."

"Chuyện là tôi muốn nhờ cậu một chuyện" – ngừng một chút Doãn Hạo Vũ nói tiếp – "Vương Chính Hùng ấy, không biết cậu ta thích mẫu người như thế nào?"

Lại nhận thấy câu hỏi của mình quá rõ ràng ý tứ, cậu bồi thêm:

"tớ hỏi giúp bạn thôi."

Châu Kha Vũ nheo mắt lại quan sát Doãn Hạo Vũ một hồi, như hiểu ra điều gì đó, nhàn nhạt đáp.

"Cậu ta thích kiểu lương thiện tốt bụng, ưa nhìn một chút. Những điều đó cậu không có."

Doãn Hạo Vũ nghe xong tức đến đỏ cả mặt, tên này dám nói cậu không có tố chất thế sao? Xem ra hắn đã hiểu ra người hỏi không phải ai khác mà là Doãn Hạo Vũ. Cậu toan chửi anh, nhưng nghĩ đến tương lai vẫn phải nhờ anh giúp sức liền nhịn xuống cơn giận trong người.

"Thật ra Châu Kha Vũ, tôi thích Vương Chính Hùng bạn thân cậu. Nhưng mà không biết làm sao để cưa đổ cậu ấy đây. Cậu có thể giúp tôi được không?"

Doãn Hạo Vũ chớp chớp hai mắt thành khẩn nhìn anh. Thế nhưng Châu Kha Vũ là ai, là tên máu lạnh vô tình, không hề bị lay động trước loạt biểu tình "năn nỉ" đó của cậu. Anh cười cười nhìn cậu rồi chốt một từ "Không!" sau đó quay lên.

Doãn Hạo Vũ thật sự bắt đầu cảm thấy những việc mình làm những ngày qua thật sự uổng phí. Tốn bao nhiêu là tiền cho hắn, thậm chí còn móc cả heo, vậy mà kết quả bị tên mặt lạnh kia tạt gáo nước vào mặt. Cậu bây giờ chỉ hận không thể bước lên xé xác tên anh.

Thuật lại mọi chuyện với hội anh em. Doãn Hạo Vũ trao ánh nhìn "thân thương" về phía Trương Tinh Đặc và Trương Gia Nguyên, hai tên chủ mưu của cái kế hoạch "lấy lòng tin của bạn thân crush". Mà hai người kia cũng cảm thấy lửa giận trong ánh mắt của Doãn Hạo Vũ nên từ nãy tới giờ chỉ dám ngồi yên không dám nhúc nhích hay mở miệng ra nói nửa chữ.

Bạn Thân Của Crush Lại Trở Thành Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ