5. Ngày mưa

1.1K 155 7
                                    


Trận đấu diễn ra hết sức gây cấn, Châu Kha Vũ liên tiếp ném bóng vào rổ ghi điểm. Mặt khác cũng kèm chặt Vương Chính Hùng không cho y có cơ hội chạm bóng.

Vương Chính Hùng là một trong những thành viên giỏi của đội bóng, khả năng đưa bóng vào rổ có thể nói là khá tốt. Nhưng dưới sự 'quấy nhiễu' của Châu Kha Vũ hiện tại, e là hết trận cũng chẳng ghi được một điểm nào.

Trương Tinh Đặc ở trên khán đài nãy giờ vẫn chăm chú theo dõi trận đấu, lên tiếng nói với Doãn Hạo Vũ ngồi kế bên.

"Này Châu Kha Vũ ác thật, kèm cho Vương Chính Hùng của mày không ghi nổi một trái."

"Đáng ghét! Tên họ Châu chỉ kèm mỗi Chính Hùng."

"Tội nghiệp Vương Chính Hùng thật đấy. Có khi nào sau trận này, diễn đàn trường lập lại bảng vote, cậu ta sẽ bị 'đá' ra khỏi F4 không?"

"Càng tốt, như thế sẽ bớt đi vài tình địch."

Doãn Hạo Vũ tràn ngập ý cười nhìn Trương Tinh Đặc. Sau đó quay đầu xem tiếp trận đấu.

Trận đấu kết thúc với kết quả mà ai cũng đoán ra được, đội của Châu Kha Vũ giành chiến thắng.

Các nữ sinh hò hét tung trời, ùa hết lên sân muốn chụp hình chung với tuyển thủ mà họ yêu thích.

Châu Kha Vũ bị vây cứng ngắc giữa đám đông, bên tai là những tiếng gọi chói tai

"Kha Vũ có thể chụp với tớ một tấm hình được không?"

"Châu Kha Vũ mình thích cậu lắm, mới vào trường mình đã nghe danh cậu rồi, cậu đẹp trai quá đi."

"Chụp hình với chị đi nhóc ơi~"

Châu Kha Vũ khó chịu tránh khỏi đám người ồn ào kia, rảo mắt nhìn xem Doãn Hạo Vũ đã về chưa thì thấy cậu đang bị Trương Tinh Đặc kéo đi. Anh toan định đuổi theo hai người thì bị Huấn luyện viên đội bóng gọi lại bàn bạc về chuyện của đội...

.

"Hôm nay tại Bắc Kinh sẽ có mưa trên diện rộng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Các bạn ra ngoài nhớ chú ý mang theo ô để tránh bị ướt. Bản tin dự báo thời tiết hôm nay đến đây là kết thúc. Hẹn gặp lại quý vị. Chúc quý vị một ngày vui vẻ."

Mẹ Doãn tắt TV, bày món ăn sáng lên bàn ăn, với người ra gọi bố Doãn đang ngồi ở sofa đọc báo.

"Ông mau lại đây ăn sáng, ăn xong thì nhớ uống vitamin."

Mẹ Doãn dặn dò.

Khoảng vài phút sau thì Doãn Hoạ Vũ từ trên lầu đi xuống, mặc đồng phục chạy về phía bàn ăn.

"Quao hôm nay ăn cháo sườn, thơm quá."

Từ trên lầu cậu đã nghe mùi thức ăn sáng thơm phức, khiến cậu phải nhanh chóng vệ sinh cá nhân chạy xuống lầu thưởng thức.

"Mau ăn rồi còn đi học." mẹ Doãn nói

Nghe vậy Doãn Hạo Vũ cười hì hì rồi ngồi xuống bàn chăm chú ăn, nói gì thì nói đồ ăn sáng mẹ nấu vẫn là ngon nhức nách.

Ăn xong, cậu nghỉ ngơi tầm năm phút rồi đeo balo, ra cửa mang giày chuẩn bị đi tới trường. Do trường cũng không xa nhà lắm nên Doãn Hạo Vũ quyết định đi bộ đến trường.

Bạn Thân Của Crush Lại Trở Thành Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ