8. Dã ngoại

1K 128 10
                                    


Trường trung học A năm nay tổ chức cho học sinh đi tham quan cắm trại. Địa điểm cắm trại ở ngoại ô cách xa trung tâm thành phố.

Sở dĩ chọn nơi này vì ban giám hiệu nhà trường cùng với thầy cô muốn cho các em học sinh tiếp xúc nhiều với thế giới tự nhiên, nâng cao kĩ năng sống và giúp các em bớt lạm dụng vào phương tiện di động và internet.

Đồng thời cũng sẽ tổ chức hoạt động đốt lửa trại dành cho các khối để nâng cao tình cảm bạn bè, giúp học sinh có tinh thần đoàn kết giữa bạn học cùng lớp cũng như khác lớp với nhau.

Ngay từ khi nghe giáo viên thông báo về hoạt động cắm trại, cả đám Doãn Hạo Vũ đã phất khích vô cùng, la hét ùm trời.

Vui nhất có lẽ là Trương Gia Nguyên vì nó sẽ nhân cơ hội này, tận dụng lúc đốt lửa trại để thể hiện tài đánh đàn của mình trước mặt Trương Đằng của nó.

Cả đám sau giờ học kéo nhau đi mua sắm, chuẩn bị cho đợt đi chơi sắp tới.

Lâm Mặc cùng Lưu Chương đang tranh cãi nhau toé lửa chỉ vì một đứa thích coca còn một đứa lại thích pepsi.

"Bọn mày cãi đíu gì vậy trời? Tao thấy cả hai loại nước ấy y chang nhau chỉ khác mỗi cái tên."

Trương Tinh Đặc lên tiếng, ai ngờ vừa nói xong thì hai người kia đã quay qua "diss" ngược lại. Nói rằng 'không biết phân biệt, coca nhiều gas hơn pepsi'.

Nhìn ba thằng bạn đứng đó đôi co, Doãn Hạo Vũ lắc đầu ngao ngán, biết ngay đi chung với mấy đứa này là lại như thế mà. Toàn cãi ba cái 'chẻ chou' gì đou khum. Chỉ có mình Doãn Hạo Vũ cậu là trưởng thành =))

Ở quầy bên kia Trương Gia Nguyên đang mải mê chọn bánh, lâu lâu sẽ phát ra vài câu độc thoại "bánh này hay bánh này, Trương đằng thích cái nào ta? Thôi mua hết vậy."

Sau hơn một tiếng giằng co có, cãi nhau có, quậy phá nát cái trung tâm thương mại cũng có. Cả đám mới chịu ra về. Trước khi về còn chia đồ vừa mua ra "mỗi thằng giữ một ít, hôm cắm trại nhớ mang theo, ở nhà cấm lấy ra ăn vụng" rồi mới chịu giải tán.

.

Hôm cắm trại, cả đám hẹn nhau dậy sớm sau đó tập hợp tại nhà Doãn Hạo Vũ (vì nhà cậu gần trường nhất) để đi cùng nhau.

Vừa bước tới cổng trường đã trông thấy một đoàn xe khách lớn đậu ở ngoài.

Cả đám tiến đến khu vực của lớp mình, sau khi hoàn tất các bước điểm danh, giáo viên cuối cùng cũng cho học sinh lên xe khởi hành.

Những người thân thiết với nhau trong lớp sẽ chọn ngồi cạnh bên nhau, vì ghế trên xe là ghế đôi.

Bọn Trương Tinh Đặc biết điều ngồi với nhau hết. Trương Tinh Đặc và Trương Gia Nguyên ngồi chung, Lưu Chương và Lâm Mặc ngồi chung.

Chỉ còn dư lại Doãn Hạo Vũ, muahaha đương nhiên cậu hiểu ý chúng bạn, bọn nó là đang tạo cơ hội cho cậu ngồi kế crush đây mà.

Mà Vương Chính Hùng đi đằng sau Doãn Hạo Vũ thấy thế nhanh nhảu tay chân kéo Hồ Diệp Thao đang chật vật xách một núi đồ cho lớp ngồi cùng.

Bạn Thân Của Crush Lại Trở Thành Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ