Doãn Hạo Vũ đang ngồi trên hàng ghế cổ vũ, sân bóng rổ hôm nay đặc biệt đông hơn mọi khi vì sự có mặt của 'F4'.Các nữ sinh trong trường cách đây không lâu đã mở cuộc bình chọn "nam sinh cuốn hút nhất trường" ở trên diễn đàn.
Và sau khi tổng phiếu thì kết quả có tới 4 nam sinh bằng phiếu nhau. Gồm Châu Kha Vũ và Vương Chính Hùng của lớp B, Ngô Vũ Hằng lớp A và Ngô Hải lớp D, Doãn Hạo Vũ thua bọn họ 5 phiếu xếp vị trí thứ 5 nên nghiễm nhiên cậu không được xếp vào hàng 'F4'.
"Nóng nực thật sự."
Doãn Hạo Vũ bực dọc nói, trên tay cầm cây quạt giấy mà Trương Tinh Đặc vừa mới gấp cho cậu.
Vốn đến để xem Vương Chính Hùng chơi bóng rổ, ai mà ngờ hôm nay câu lạc bộ bóng rổ lại tổ chức đấu giao hữu. Vì thế các nữ sinh và nam sinh kéo nhau ầm ầm đến đây để xem, mà xem chơi bóng chỉ là chín, xem mấy nam sinh đẹp trai đấu nhau mới là mười.
Trương Tinh Đặc thấy Doãn Hạo Vũ đang bực mình, cũng không nói chuyện nhiều với cậu để tránh bị "chửi oan", đành quay sang tán gẫu với bạn học Du Canh Dần lớp A.
Ở phía sân bóng, các tuyển thủ vẫn đang khởi động, từ phía này Châu Kha Vũ đã nhanh chóng lia được Doãn Hạo Vũ đang ngồi ở hàng ghế thứ hai ngay phía khán đài.
Hôm nay thời tiết khá nóng, loáng thoáng có thể thấy được cậu đang cầm quạt giấy phẩy phẩy, hai má vì nóng bức mà đỏ ửng lên, trông đáng yêu vô cùng.
Vương Chính Hùng đứng kế Châu Kha Vũ, nãy giờ quan sát biểu cảm của anh, thằng bạn thân đích thị là đã tia được 'người thương' ngồi đâu rồi. Xem nó kìa, ngắm người ta đến đực cả mặt ra, trông ngu ngốc hết sức, chẳng giống Châu Kha Vũ trầm tính, lãnh đạm hằng ngày tí nào.
Bỗng nhiên một suy nghĩ xấu xa vụt qua trong đầu Vương Chính Hùng. Thằng bạn này của mình vẫn chưa chịu thừa nhận với Vương Chính Hùng là nó thích Doãn Hạo Vũ. Vậy được, hôm nay ông sẽ bắt mày thừa nhận trước mặt ông đây là mày crush con nhà người ta.
.
Tiếng huấn luyện viên hô lớn "vào sân", khán đài cổ vũ vốn đã nhộn nhịp, vì trận đấu bắt đầu mà càng náo nhiệt hơn. Đám con gái giơ cao băng rôn nam sinh mà bọn nó hâm mộ, la to như sợ cả đất nước này không nghe thấy tiếng bọn nó.
Doãn Hạo Vũ nhăn nhăn mặt, thầm nghĩ hôm nay không vì Vương Chính Hùng thì cậu cũng chả có mặt ở đây làm gì.
Đội bóng ngày thường vẫn tập luyện chung nay chia làm hai đội để đấu nhau, một đội gồm Tăng Hàm Giang, Ngô Hải, Vương Chính Hùng, Mã Hách, Lưu Tuấn. Đội còn lại là Châu Kha Vũ, Ngô Vũ Hằng, Mai Tấn Minh, Tô Nhạc và Cam Vọng Tinh.
Bên khán đài cũng vì thế mà chia làm hai phe, một phe theo đội của Vương Chính Hùng, một phe theo đội Châu Kha Vũ.
Tiếng còi vang lên, trận bóng chính thức bắt đầu, hai đội cân tài cân sức, hết đội này rồi đến đội kia thi nhau đưa bóng vào rổ.
Trận bóng chia làm ba hiệp đấu, đội nào thắng hai trên ba hiệp thì giành chiến thắng chung cuộc. Kết thúc hai hiệp đầu, tỉ số hiện tại giữa hai đội đang hoà nhau, vậy nên hiệp ba sẽ là hiệp đấu quyết định thắng thua trong ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Thân Của Crush Lại Trở Thành Người Yêu
FanficCP: Song Vũ Điện Đài/Kepat Vốn dĩ định tiếp cận cậu ta để tán bạn thân của cậu ta. Không ngờ càng tiếp xúc càng thấy cậu ta rất tốt bụng, chu đáo, không hề giống với vẻ bề ngoài lạnh lùng có phần đáng ghét. Càng ngày càng muốn đến gần cậu ta thêm mộ...