-" Jiminieee~~..." - mới sáng sớm bé con đã cầm cún bông trên tay dụi mắt đi ra khỏi phòng, miệng thì không ngừng gọi Jimin với cái giọng nhựa nhựa mới ngủ dậy.
Jimin nghe em gọi í ới nên đành lau sạch tay đi từ nhà bếp ra, bế em lên.
-" Hửm, bé con làm sao ? "
Minjeong có vẻ như chưa tỉnh ngủ, đầu cứ gục vào vai chị, dụi mặt qua lại để có giữ tỉnh táo
- " Unnie, kẹo của Mindoongie "
Mặc dù bé con vẫn còn ngáy ngủ nhưng không quên lời hứa hôm qua của chị lớn. Gì chứ socola quan trọng hơn.
Nhìn bé con mới sáng sớm đã đi tìm mình để đòi kẹo, Jimin chỉ biết cười lắc đầu. Vì em đáng yêu quá mức cho phép nên Yu Jimin này đây quyết định quỵt...à không, phải là giả bộ quỵt kẹo em.
- " Hả, kẹo gì ? Chị không biết "
Minjeong vẫn còn ngáy ngủ trên vai chị nhưng nghe chị lớn thất hứa em bật hẳn dậy, mắt mở to. Bắt đầu ngọ nguậy lung tung.
- " Aaaa, Jiminie không giữ lời với bé. Huhu, chị đã nói là mai cho bé thêm socola mờ. Chị còn móc quéo như thế này nữa. Hông chịu hông chịu " - Lý lẽ bé con thật hùng hồn, còn diễn tả lại cảnh hôm qua ( em kéo tay ) Jimin móc quéo với Minjeong.
- " Được rồi bé con. Chị nhớ rồi mà, ngoan đừng khóc nữa. Chút chị cho bé socola nhé ?"
Mindoongie nghe chị nói vậy, lau nước mắt, gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
- " Bây giờ nhé, bé vào phòng đánh thức con heo NingNing dậy rồi chúng ta cùng đi chơi nhé ? "
Chuyện là lúc nãy hai chị lớn dậy sớm ngồi bàn với nhau sẽ dắt em đi công viên giải trí. Một phần để có thể tạo ra được nhiều kỉ niệm với Minjeong khi bị thu nhỏ, hai là cho bé có thể ra ngoài hoạt động vui chơi. Hai chị lớn cũng đã thay đồ hết rồi chỉ chờ hai đứa út dậy.
Mindoongie nghe được đi chơi dĩ nhiên đồng ý nhận nhiệm vụ này rồi. Bé con còn rất hăng hái ấy chứ, được chị thả xuống dưới liền chạy một mạch về phòng bỏ quên cả cún con ngoài phòng khách. Phải nhanh lên mới được đi chơi.
Vào phòng bé con phóng thẳng lại chỗ NingNing.
- " Ningie, Ningie dậy i. Dậy để đi chơi với bé này. " - Bé con lay người NingNing nhưng chị còn chả chịu dậy bé, thậm chí còn đẩy tay bé ra.
Hứ, tại phải hoàn thành nhiệm vụ mới được đi chơi nên Mindoongie mới lại gọi chị dậy, nếu hông thì...hứ
Bé con ngồi bên cạnh cứ vò đầu bứt tóc không biết làm sao để gọi chị dậy được. Thì một bóng đèn lóe lên trong đầu bé.
Không phải trên những bộ phim hoạt hình bé hay coi có cảnh hoàng tử hôn công chúa thì nàng sẽ tỉnh dậy sao ? Nên là Mindoongie sẽ tình nguyện hóa thân thành hoàng tử để " cứu " công chúa NingNing dậy.
Nghĩ là làm, bé con khum người gần xuống rồi hôn cái * chụt * vào má chị. Ơ vẫn chưa dậy, vậy...
.
.
.
* chụt *
.
.
.
* chụt *
.
.
.
* chụt *
.
.
.
Hàng loạt nụ hôn rơi xuống trên khắp mặt của NingNing làm nước miếng dính hết cả mặt.Thật ra từ lúc em hôn nụ hôn đầu vào má nàng đã tỉnh rồi nhưng mà Ning vẫn quyết định không dậy để xem em làm gì tiếp. Ai mà ngờ lại có phúc hưởng thụ mưa nụ hôn vào buổi sáng từ bé con chứ. Đối với NingNing hôm nay chắc chắn là một ngày tốt lành. Vì thế nàng không chọc em nữa, quyết định thức dậy.
Mindoongie bé con thấy cách đánh thức đó có hiệu quả thì ngồi cười toe toét.
- " Nhiệm vụ hoàn thành, Ningie thay đồ rồi mình đi chơi."
Nói xong bé con chạy phóng ra phòng khách báo cáo nhiệm vụ bỏ NingNing ngồi trong phòng ngơ ra.
Ủa nãy nhiệt tình kêu người ta dậy lắm mà, sao giờ người ta dậy rồi lại bỏ người ta. Biết vậy khỏi dậy.
NingNing bực dọc đứng dậy vô phòng vệ sinh cá nhân lẫn thay đồ để ĐI CHƠI. Hứ.
Lúc mà NingNing đã thay đồ xong, đi ra phòng khách thì mọi người cũng đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi. Aeri còn chu đáo đem theo ba lô đựng nước uống, thức ăn vặt phòng trường hợp bé con chơi đến mệt.
Khi đã đếm đủ người, kiểm lại mọi đồ dùng khi thấy đủ rồi thì mọi người kéo nhau ra xe đã đặt trước ở ngoài cửa.
Công viên mà nhóm sắp đến cũng khá xa nên Aeri kéo em vào lòng, dỗ em ngủ thêm chút nữa. Nếu không chút vô chơi lại không có sức.
Minjeong lúc sáng cũng dậy sớm đi đòi kẹo nên bây giờ em cũng hơi buồn ngủ, lại được Aeri dỗ nên dần dần em cũng chìm vào giấc ngủ. Hai chị lớn thấy em ngủ nên im lặng tuyệt đối, cả NingNing cũng rất thức thời khi không bật nhạc ồn ào trong xe, tránh đánh thức bé con đang ngủ. Ai cũng nghỉ ngơi để chút còn có sức chạy theo bé con. Vì thế trong xe bây giờ chìm vào im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Aespa ] Baby Mindoongie
FanfictionBỗng nhiên trong dorm xuất hiện một đứa nhóc, mà đứa nhóc còn là Winter bị thu nhỏ. Bắt đầu : 3/7/2021 Kết thúc : 5/7/2023