#11

1.1K 104 2
                                    

Nhưng mà Ningning làm sao mà ngờ được mấy bà chị iu quý của mình đã vã bôm bốp vào cái nhận định vô cùng chắc chắn ở trên.

Chời ơi, có ai mà ngờ hai bà chị tò te tí đi tay không về không chứ hả ???

À không, trên tay hình như cầm mấy bịch gì đó nhưng không phải đồ ăn, tuyệt nhiên không phải.

Còn phần Karina với Giselle mới vừa về nhà đã không được chào đón một cách nồng nhiệt mà còn gặp bộ mặt " đau khổ tột cùng " của Ningning, cùng với đôi mắt đầy sự trách móc đang bắn về phía hai người.

Ủa, gì vậy ? Mới về mà ai biết gì đâu¯\(°_o)/¯

- " Làm sao ? " - Jimin khó hiểu hỏi

- " Sao hai người lại không mua đồ ăn về chứ ༎ຶ‿༎ຶ " - Ningning đáng thương giãy đành đạch trên ghế sofa

- " Hôm nay có hứng thú tập tành nấu ăn thử nên chỉ mua nguyên liệu thôi a. Sao đấy , cả hai đứa đi về chưa ăn gì à ? " - Giselle đi vô bếp đặt túi nguyên liệu lên bàn, kiểm kê lại xem đã đủ chưa.

Ningning chỉ biết đau khổ gật đầu.

-" Sao không ăn, nhóc không ăn thì cũng phải dắt Mindoongie đi ăn chứ. Thật là hết nói nổi mà " - Jimin luôn miệng càm ràm về sự thiếu chu đáo của Ningning

-" Em có biết đâu. Mindoongie chơi mệt về cũng ngủ rồi, em tưởng bé con ngủ dậy vừa lúc hai người về đem theo đồ ăn chứ. Người ta đã tính hoàn hảo mọi chi tiết như vậy rồi mà hai người sao có thể phá vỡ sự hoàn hảo đó của em. Huhu chết đói mắc 。:゚(;´∩';)゚:。"

Jimin với Aeri đứng nghe Ningning nói một tràng vậy chỉ biết lắc đầu chậc lưỡi. Cái gì mà hoàn hảo chứ, hoàn hảo quá giờ ngồi chỏ mỏ than đói là sao.

Thật không thể hiểu nổi. Nhưng mà cả hai người cũng phải lật đật đi vô bếp để bắt tay vào nấu ăn cho hai đứa nhóc sắp chết đói này ăn.

Đang loay hoa loay hoay thì đứa nhóc ồn ào còn lại cũng tỉnh.

-" Aaa, Jiminie, Gigi về gòi hả ? " - Mindoongie thấy bóng lưng thân quen của hai chị gái liền hào hứng la toáng lên từ trong phòng chạy lại.

Hai chị lớn chỉ biết cười xoa đầu đứa nhóc ồn ào này.

-" Aigoo, Mindoongie dậy rồi à. Hôm nay bé con đi chơi có vui không ?" - Chị lớn Jimin lau tay sạch sẽ rồi cuối xuống nhấc bổng em lên, sau đó ôm em vào lòng hỏi han.

Nghe Karina hỏi bé con liền ríu rít kể lại :

" Vui nhắm, hôm nay nha Mindoongie được đi bơi ó. Mindoongie bơi siu siu siu giỏi nhuôn. Bơi thế này thế này."

Vừa nói bé con vừa làm lại động tác bơi hồi nãy. Dĩ nhiên là còn phải kể đến thành tựu " để đời " của bé :

-" A,a còn nữa còn nữa. Hồi nãy á Mindoongie với mấy bạn khác đã thi bơi đấy.  Mindoongie đã thắng mấy bạn đó. Jiminie, Gigi thấy bé có giỏi không ?" - Bé con cười toe toét hỏi Jimin, gương mặt đã viết đầy chữ " khen bé đi, khen bé mau lên "

Karina, Giselle và kể cả người nãy giờ than vãn vì đói bụng cũng phải bật cười vì độ đáng yêu của cún con.

-" Đúng là Mindoongie, giỏi ghê luôn á." - Giselle đi lại khen khích lệ bé còn dụi mặt vào má bé con làm em cười khúc khích.

[ Aespa ] Baby Mindoongie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ