Mindoongie hôm nay chợt tỉnh dậy vào 3h sáng, nhìn qua giường bên cạnh thấy chị bé Ningning đang nằm vùi mặt trong chăn nhưng đôi vai đang rung lên theo từng tiếng khóc nứt nở.
Minjeong ngồi thừ người, ngơ ngác không biết tại sao Ningie lại khóc.
Bé con gãi gãi đầu, nhảy xuống giường, mang đôi dép bông bé tí hình cún vào rồi lon ton bước lại giường chị bé.
-" Ningie ơi, sao Ningie lại khóc vậy ạ?" - bé con lấy một ngón tay đụng vô chiếc chăn đang phồng lên kia.
Nhưng Ningning lại không quan tâm câu hỏi ấy cho lắm, đúng hơn là em chẳng còn tâm trí gì để để ý mọi người xung quanh cả.
Thời gian gần đây đúng là tồi tệ đối với em, mọi thứ ập tới một cách bất ngờ. Bất ngờ tới nỗi người vừa mới trưởng thành như em không kịp chống đỡ nỗi những lời gán ghép, xuyên tạc đấy. Mọi lời chỉ trích cứ thế quanh quẩn trong tâm trí cô gái nhỏ này.
Minjeong thấy chị bé "phớt lờ" mình liền đá đá đôi dép trên chân, leo phóc lên giường ngồi, nằm áp má xuống gói, còn đưa bàn tay bé tí của mình hết xoa xoa đầu đến xoa nhẹ đôi vai gầy kia, miệng thì luyên tha luyên thuyên từng lời an ủi vụn vặt của "một đứa nhóc lên năm", nào là :
-" Ning ngoan đừng khóc nữa nha, Mindoongie thương thương"
-" Ningie nín đi mà. À, Jimin bảo ăn đồ nhọt sẽ hết...hết "khó nhịu" nên là bé cho Ning hết socola nhé ( ◜‿◝ )"
Bé con cũng sẵn sàng đứng lên bảo vệ chị bé của mình :
-" Hay là nhười xấu bắt nạt Ningie hả? Ning chỉ bé đi, bé lại cho biết tay nhuôn ୧( ಠ Д ಠ )୨"- Vừa nói vừa giơ hai cánh tay "rắn chắt" lên để chứng minh cho chị xem.
Còn về phần Ningning, em đã ngừng khóc từ lúc bé con nằm nhích lại thủ thỉ những lời an ủi vụn vặt theo cái cách riêng của bé. Giờ chỉ còn lại tiếng sụt sùi. Thấy em đòi ra tay nghĩa hiệp giúp mình liền bật cười trong khi đôi mắt còn long lanh.
Đưa tay ra kéo Mindoongie ôm vào lòng, hôn nhẹ lên vầng trán cao như một lời cảm ơn vì đã ở bên mình nhưng lúc tồi tệ như này.
Bé con cười cười vì chị bé đã chịu nín khóc, hơn thế nữa là chị đã chịu nở nụ cười, nụ cười ấm áp mà Mindoongie iu nhất.
-" Ừm, đúng vậy. Người xấu bắt nạt Ningning nhưng mà giờ thì chị thấy ổn rồi. Bởi vì đã có Mindoongie dũng cảm đứng ra bảo vệ Ningie đó"- cô gái nhỏ thủ thỉ lời biết ơn của mình đối với bé con mắt tròn xoe lo lắng nhìn mình.
-" Ừmmm...vậy lúc nào mà có nhười xấu bắt nạt Ningning cứ nói bé nhá. Bé bảo vệ chị. À ngoài ra còn có Jiminie nè, Gigi nữa. Nên là Ningie đừng khóc nữa nha "- Minjeong sờ mặt chị, ngón tay nhỏ quẹt đi những giọt nước mắt không đáng xuất hiện trên đôi mắt đẹp ấy.
-" Cảm ơn Mindoongie, Jiminie với Gigi trước nhé."- Ningning ôm chặt cơ thể bé nhỏ vô lòng, miệng mỉm cười nhưng mắt em lại long lanh nữa rồi.
Nhưng lần này là vì những lời an ủi của bé con khiến em nhận ra mình không phải một mình chống lại mọi thứ. Em còn có các chị, còn có bé con và những người iu em. Điều đó khiến em vui vẻ lên.
Cứ thế sau lời động viên, an ủi hồn nhiên của Minjeong, thì Ningning đã ổn hơn rất nhiều Bằng chứng là hai người ôm nhau ngủ tới sáng với nụ cười trên môi.
----------------------
Chap này được ra đời chỉ vì muốn có cái gì đó an ủi Ningning trước những lời chỉ trích vô lý, không đáng có của đám người hùa nói Ning ngoài kìa.
Cũng như những gì có xẩy ra trong đây, Ning sẽ không phải một mình chống chịu, mà bên cạnh đó còn có các chị bên cạnh, các MYs đằng sau luôn bên Ning. Sẽ luôn động viên, ủng hộ những đều chị làm.
Vì thế mong rằng chị bé không cần quan tâm tới những lũ bịa đặt, lời nói như nhét chữ vào mồm kia nhé.
Cứ luôn là cô gái tuổi 20 vui vẻ, hồn nhiên. Hãy luôn toả sáng theo cách chị muốn trên con đường ca hát mà chị đã đánh đổi nhiều thứ này.
Yêu chị
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Aespa ] Baby Mindoongie
FanficBỗng nhiên trong dorm xuất hiện một đứa nhóc, mà đứa nhóc còn là Winter bị thu nhỏ. Bắt đầu : 3/7/2021 Kết thúc : 5/7/2023