#12

1.3K 116 27
                                    


-" Yahh, Ningning sao giờ Minjeong chưa dậy vậy ?" - Jimin nhìn đồng hồ rồi lấy chân đá đá Ningning đang nằm úp trên ghế nghịch điện thoại

Quái lạ, nay 12h trưa rồi mà nhóc con chưa dậy nhỉ?

Mọi khi 10h là đã thấy thân hình nhỏ xíu mới vừa tỉnh dậy đứng trước cửa phòng, ôm bạn gấu ngáp lên ngáp xuống rồi lấy tay nhỏ dụi dụi mắt.

Xong rồi lại tràn đầy năng lượng chạy vòng vòng nhà chào hết người này đến người kia, chào hết các chị còn chưa chịu dừng một hai phải chào luôn bạn thằn lằn đuôi cụt của Ningning.

Ấy thế mà nay qua 12h trưa rồi mà nhà vẫn im ắng, tĩnh lặng. Cảm giác hổng có quen.

-" Hả, em đâu có biết đâu. Chắc nay con bé buồn ngủ hơn mọi ngày thôi" - Ningning ngóc đầu lên ngơ ngác

-" Aizz con bé này. "Bạn" cùng phòng mà vậy hả?" - Aeri chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thà hỏi để tự vô phòng tìm Minjeong còn hơn.

Nghĩ là làm Aeri quay lưng hướng tới phòng mà Minjeong đang ngủ, trước khi đi còn không quên đá vô mông Ningning một phát cho đỡ ghét rồi mới ngoảnh mặt vô phòng.

Còn ngoài đây Ningning chỉ biết ôm mông mếu máo. Gì vậy trời, sáng giờ mông người ta mà hết người này đến người kia đá quài ಥ‿ಥ.

-" Mindoongie ơi, Mindoongie à. Tới giờ dậy rồi" - Aeri đi lại gần, nhẹ nhàng gọi em dậy.

Nhưng mà khi vừa chạm tay vào người bạn nhỏ, Aeri giật bắn người.

Nóng quá!

-" Minjeong, Minjeong" - Vẫn lay nhẹ người em.

Hình như có hiệu quả, bé con mở hí mắt, thì thào từng tiếng còn kèm theo tiếng nức nở nho nhỏ.

-" Gigi...mệt...Mindoongie mệt. Bé khó chịu. Hu... Gigi bế em"

Aigoo, thế là xác định, bé con nay bệnh rồi. Chắc là hôm đi bơi hăng quá đây mà.

-" Rồi rồi, Mindoongie ngoan. Chị bế, chị bế"- Nói xong liên nhẹ nhàng bế em ôm vào lòng đứng lên, vệ sinh cá nhân, thay đồ cho em rồi đi ra phòng khách để kêu hai người vẫn chưa biết gì, đang đá qua đánh lại ngoài kia để chuẩn bị đưa bé con đi khám thôi.

Hình như bị bệnh khiến bé con nhõng nhẽo hơn mọi khi. Từ khi được ôm vào lòng hay tay nhỏ ôm chặt chị, đầu nhỏ cứ liên tục dụi vào vai, vào cổ chị lớn. Trong miệng còn phát ra tiếng "hừ, hừ" đầy khó chịu.

-" Aaa, bé yêu ra rồi. Ơ sao đấy?" - Ban đầu Jimin thấy bé con ra thì còn hứng khởi vui vẻ chào bé con. Nhưng nhận ra có gì đó sai sai liên hoảng hốt.

-" Sao nữa, Mindoongie bệnh rồi. Chắc là cảm thông thường nhưng mà vẫn nên đi khám cho chắc. Yah, yah đừng có ngơ ra thế hai người đi chuẩn bị nhanh lên. Đưa bé con đi khám nè." - Giselle giải thích xong liền hối thúc Jimin và Ningning.

Nghe đưa Minjeong đi bệnh viện để khám bệnh, hai người nãy giờ còn ngồi ngờ nghệch liền bật dậy phóng đi thay đồ. Gì chứ sức khoẻ bé con quan trọng hơn.

Sau một hồi chuẩn bị rồi thay phiên nhau dỗ Mindoongie thì cuối cùng cả đám cũng tới được bệnh viện và đang đứng trước cửa chờ tới lượt. Nhưng vấn đề nan giải ở đây là :

[ Aespa ] Baby Mindoongie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ