Giữa trưa nắng chói chan, trong dorm của Aespa lại xuất hiện những tiếng than thở không có hồi kết.
- " Aaa, chán quá...chán...rất chán...quá chán...nói chung là chán" - Ningning nằm dài trên ghế sofa trong phòng khách, miệng cứ liên tục than thở.
- " Cưng có nằm than tới mai cũng không hết chán đâu. Xích qua kia coi." - Jimin cầm theo rổ trái cây mới rửa bước ra phòng khách, chị lấy chân đá đứa nhóc đang chiếm gần hết cái ghế sofa của chung.
Ningning bị " đá " liền bĩu môi, ngồi dậy ngay ngắn nhưng miệng vẫn than vãn không ngừng. Aeri và Minjeong ngồi đây nãy giờ nghe muốn nhức hết cả đầu.
- " Chúng ta bày trò chơi đi " -Aeri phải giải cứu lỗ tay mình thôi, nếu không cô sẽ chết mất.
Nghe bày trò chơi Ningning liên bật người dậy, gương mặt hơn hở nhìn Aeri :
- " Trò gì ạ ? Hay là chơi ma sói đi "
- " Điên à, Mindoongie còn bé tí thì chơi làm sao được mà giả sử bé con biến lớn trở lại thì cũng lấy đâu ra người để chơi " - Jimin nghe được đề xuất ngớ ngẩn của Ningning thì đưa tay cóc nhẹ vào quả đầu đỏ chói kia.
Ningning bị đánh liền đưa tay ôm đầu, miệng lệch hết sang một bên như sắp mếu nhưng không phải Mindoongie thì ai thèm quan tâm.
- " Hứ, chứ chơi gì bây giờ ? " - Ningning khoanh tay, bực dọc nói
- " Chơi trò " em bé tập đi " được không ? " - Aeri đưa ra ý kiến
Jimin và Ningning mặc dù thấy trò đó không hợp với lứa tuổi bây giờ nhưng mà nó hợp với Mindoongie.
Bé con ngồi nghe mấy chị bàn luận nãy giờ mà hông hiểu gì hết trên ngoài :
- " A, " em bé " là Mindoongie ạ ? " - Bé con nắm tay Aeri lắc qua lắc lại
- " Đúng vậy, là nhóc con đấy. Chơi không lại đây chỉ cho chơi " - Chưa kịp để Aeri trả lời, Ningning đã giành nói. Chủ yếu là muốn em bị thôi chứ không có tốt lành gì.
Minjeong gật đầu, chạy tới bên cạnh Ningning đợi nàng chỉ cách chơi làm Jimin và Aeri chỉ biết lắc đầu.
- " Bây giờ, nhóc đứng úp mặt vào đây, tụi chị sẽ ở đằng sau nhóc. Khi nhóc úp mặt thì phải đếm 1,2,3. Trong lúc ấy thì tụi chị sẽ chuyển động để có thể tiếp cận nhóc ở đằng sau, còn khi Mindoongie đếm tới 3 nhớ quay mặt lại lúc đó tụi chị sẽ đứng im. Nếu một người nào đó di chuyển thì sẽ thế chỗ nhóc. Còn nếu mà một trong các chị đúng được Mindoongie thì nhóc phải dí thôi tụi chị trước khi tụi chị chạy vào vạch đích ở đó. Hiểu chưa ? " - Ningning nói một lèo không thèm lấy hơi luôn.
Nhưng mà vì nói quá nhiều nên làm Mindoongie phải mất vài phút để hiểu hết các bước chơi.
Khi em đã hiểu luật, mọi người bắt đầu chơi. Như đã " giao kèo " lúc đầu Minjeong là người bị đầu tiên.
Và đúng như dự đoán, một mình Minjeong làm sao đấu lại với ba người chị lớn đáng kính của mình. Nguyên một buổi chơi em bị hành không thương tiếc, cứ hết chạy đi chạy lại để bắt mọi người nhưng họ chạy nhanh quá còn giúp đỡ nhau làm em toàn bắt hụt. Người lớn gì đâu mà chơi ăn gian vậy không biết. Ghét...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Aespa ] Baby Mindoongie
ФанфикBỗng nhiên trong dorm xuất hiện một đứa nhóc, mà đứa nhóc còn là Winter bị thu nhỏ. Bắt đầu : 3/7/2021 Kết thúc : 5/7/2023