#10

1.2K 130 11
                                    

- " Mọiiii ngườiiii buổiiii sánggg tốtttt lànhhhh " - Mới sáng sớm, mà đứa nhóc này lại nhiều năng lượng như thế rồi.

- " Chào nhóc " - Cái đầu đỏ chói nào đó đang ngồi trên ghế sofa lên tiếng chào bé con trong khi tay đang cầm bịch socola ăn ngon lành.

Minjeong chả thèm " giành " lại đâu, vì đó là bịch socola mà Ningning thắng được TỪ BÉ CON trong trò chơi hôm trước đó.

- " Mọi người đâu rồi ạ ? " - Minjeong chạy lại gần ghế rồi dùng đôi chân ngắn ngủng của mình cố gắng leo lên ngồi bên cạnh Ningning.

- " Hai chị ấy có việc phải ra ngoài từ sớm rồi nên nhóc hôm nay sẽ ở một mình với chị đây cả ngày đấy " - Ningning miệng vừa nhai socola vừa trả lời Minjeong.

Thật ra thì cũng không tới một ngày đâu nhưng mà muốn coi vẻ mặt đau khổ của nhóc con này nên Ningning đã nói quá lên.

Đúng như dự đoán, nghe xong miệng Minjeong méo xệch, ở với Ning tầm một tiếng hai đứa đã như chó với mèo, bây giờ lại phải ở với nhau cả một ngày, là một ngày lận đó. Trời ơi, không muốn nghĩ tới viễn cảnh đó luôn ấy (°ロ°٥)

- " Thái độ gì đấy ? " - Ning liếc mắt nhìn Minjeong

- " Không có gì ạ " - Minjeong chán nản nói

Ai đời mà tin, không có gì mà mặt như đưa đám thế này, còn chống cầm thở dài như bà cụ non vậy.

- " Haizz, còn định nay dắt ai đó đi bơi mà giờ chắc phải suy nghĩ lại rồi. " - Ning ( giả bộ ) thở dài, lắc đầu nuối tiếc.

- " Ơ, thật ạ ? Ningie sẽ dắt bé đi bơi hả ? " - Bé con nghe được đi chơi nên mắt sáng hẳn, bộ dạng chán nản lúc này cũng biến mất.

Thật ra Minjeong không thích đi bơi đâu, nhưng mà bé con thích ra ngoài lắm nên là có bơi hay không cũng không quan trọng.

- " Lúc nãy thì đúng, còn giờ thì không "

- " Ơ kìa, Ningie dắt bé đi đi. Bé thích ở với Ningie mà " - Minjeong bây giờ đang ra sức lấy lòng Ningning

Tình trạng người lấy lòng, người làm giá cứ thế diễn ra trong mười phút. Minjeong năn nỉ muốn gãy hết cả lưỡi thì Ningning mới chịu đồng ý dắt em đi bơi. Hứ, làm giá gớm.

Nhưng không sao vì được đi chơi nên em đành chấp nhận vậy.

Nhưng mà phải ăn sáng xong mới được đi nên bé con đã rất chăm chú ăn đó.

Ăn xong, Minjeong còn tốt bụng lại giúp chị xếp những đồ cần thiết cho để đi bơi.

Hai chị em cực lực xếp đồ gần mười lăm phút để có thể nắm tay nhau vui vẻ, tung tăng bước ra khỏi nhà và đi đến hồ bơi rồi.
.
.
.
.
.
Nhưng mà, tới tận lúc đã tới nơi, thay đồ, bận phao xong và đứng trước bể bơi bé con mới nhận ra rằng mình không biết bơi.

Minjeong đứng trên bờ với khuôn mặt ái ngại nhìn Ningning đang tung tăng ngụp lặn thoải mái ở dưới nước. Người ta cũng muốn chơi nước mà.

Hứ, rủ người ta đi bơi mà bỏ người ta trên bờ một mình như vậy hả đồ đầu đỏ này ಥ_ಥ

Hình như sau một lúc không thấy Minjeong nhúc nhích thì đầu đỏ vô tâm cũng nhận ra được điều đó nên đã bơi lại bờ và ...Cười vào mặt em.

[ Aespa ] Baby Mindoongie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ