" Oáp"
Karina bật dậy với mái tóc vẫn còn bù xù vì mới ngủ dậy. Cô ngồi thẫn thờ lúc lâu trên giường để định thần lại.
" Sao hôm nay không nghe tiếng đồng hồ ta. Hay là mình dậy sớm hơn cả đồng hồ" - Karina lẩm bẩm trong miệng. Nghĩ nghĩ liền đá nhẹ mắt sang cái đồng hồ đang nằm lăn lóc trên bàn.
11:30:24
-" Áaaa, chết cha. Dậy trễ rồi" - Karina la lớn rồi phóng dậy khỏi giường. Tất bật chạy vào phòng vệ sinh nhưng vẫn không quên đánh thức người bạn cùng phòng cũng ngủ quên giống mình -" Aeri, Aeri dậy đi. Gần trưa quá rồi mấy đứa nhỏ sẽ bị đói đó."
Aeri aka người vẫn còn trong giấc ngủ ngon lành bị tiếng gọi của bạn mình làm hết hồn bật dậy. Mơ mơ màng màng chạy theo vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân cho nhanh.
Huhu, ai biết tối qua lén hai đứa nhỏ thức khuya coi phim mà nay dậy trễ đâu.
Sau một lúc thì hai chị lớn cũng đã vệ sinh cá nhân xong, hai chị gái phóng ra nhà bếp. Tưởng rằng hai đứa nhóc đã thức dậy và ngồi xem tivi trong tình trạng đói lả rồi chớ.
Nhưng không phòng khách thì yên tĩnh không một bóng người, mà lại có tiếng lục đục trong nhà bếp.
Karina ngơ ngác nhìn Giselle, và Giselle cũng ngơ ngác nhìn Karina.
-" Ủa, bộ nay Ningie đã lớn khôn biết vô bếp phụ hai chị chăm em hả (☉。☉)!?" - Karina hỏi trong hoang mang ( và lo sợ )
-" Không thể nào, cậu nói chuyện còn khó tin hơn chuyện Minjeongie tự nhiên thành con nít nữa á ┐( ˘_˘)┌" - Giselle lắc đầu, nhún vai trước câu nói khó tin của Karina.
- " Gì vậy trời, nói vậy Ningie biết Ningie buồn đó. Nhưng mà kệ đi, nghe cũng hợp lí." - Karina định bênh em nhưng mà đúng quá không biết bênh gì cho phải nữa.
-" Rồi sao không chạy lẹ vô bếp coi mà tụi mình đứng đây suy luận vậy ? Lỡ ăn trộm sao? - " Giselle hoàn hồn trước sự vô tri này của mình và Karina.
-" Ờ ha"
Karina và Giselle chậy vội vào bếp xem thử. Thì liền phát hiện có người đang nấu ăn thật. Không lẽ Ningning thật trời ???
-" Áaaaa/Áaaaaa" - Karina, Giselle cùng lúc la toáng lên như gặp ma.
-" Áaaaaa" - Người đang đứng bếp cũng giật mình hét chung.
-" Gì chuyện gì, có trộm hả?" - Ningning nghe tiếng hét thì hoảng loạn chạy ra, trên tay vẫn còn ôm gấu bông.
Đưa đôi mắt mơ màng nhìn cảnh tượng trước mắt, dụi dụi mấy phát rồi :
-" Áaaaaa, trời ơii" - Mà mỗi lần em Ning cất giọng có bao giờ hét trầm ấm, hét êm dịu, hét tông địa ngục đâu. Toàn nốt trên trời, một mình lấn át ba mình luôn.
-" Thôi, đủ rồi, im lặng hết" - Winter aka người đứng nấu ăn bị làm giật mình lên tiếng ngăn cản sự hỗn loạn này lại.
Nghe Winter lên tiếng không ai dám hó hé nửa lời.
Nhưng được một lúc cả ba liền nước mắt ngắn, nước mắt dài bay lại ôm chân Winter cứng ngắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Aespa ] Baby Mindoongie
FanfictionBỗng nhiên trong dorm xuất hiện một đứa nhóc, mà đứa nhóc còn là Winter bị thu nhỏ. Bắt đầu : 3/7/2021 Kết thúc : 5/7/2023