Chương 1, bừng tỉnh hoa trong gương, trăng trong nướcNgày mùa hè ban đêm, vân mộng gần thủy, thường xuyên có thể nghe thấy oa thanh ve minh.
Đối với giang trừng tới nói, này tựa hồ có chút không quá chân thật.
Đêm hè hoa sen hương thập phần nồng đậm, lại thoải mái thanh tân.
Giang trong sáng minh nhớ rõ, tự huyết tẩy Liên Hoa Ổ sau, Liên Hoa Ổ hoa sen đã có mười mấy năm chưa mở ra.
Giang trừng điểm khởi ngọn nến, lại thấy chính mình mềm mụp bàn tay.
Hắn đứng ở gương đồng phía trước, nhìn thấy một cái bất quá bốn năm tuổi bộ dáng hài đồng.
Sợ là chính mình đã trở lại, trọng sinh.
Phi phi tiểu ái hoa nhài san san bốn con đáng yêu nãi cẩu phe phẩy cái đuôi, đứng ở giang trừng bên cạnh, tựa hồ nghi hoặc tiểu chủ nhân vì cái gì còn không ngủ được.
Phi phi tiểu ái hoa nhài san san nếu còn không có bị tiễn đi, vậy đại biểu Ngụy Vô Tiện còn không có tới.
Giang trừng ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng sờ sờ chúng nó đầu, nói câu xin lỗi.
Đêm đó buổi tối, một mạt bóng đen từ Giang gia cửa sau rời đi.
Giang trừng hãy còn nhớ rõ, chính mình khi còn nhỏ thích nhất tồn tiền, vì chính là ở cha mẹ sinh nhật thượng mua một cái đồ tốt nhất đưa cho bọn họ, được đến bọn họ khích lệ hoặc là ôm.
Nhưng là chưa từng có quá.
Mẫu thân không yêu quá sinh nhật, phụ thân rất ít trở về nhà, tỷ tỷ cũng rất ít quá.
Sau lại Ngụy Vô Tiện tới, phụ thân mới nhớ tới Ngụy Vô Tiện sinh nhật, tỷ tỷ cũng là.
Dù sao trừ bỏ mẫu thân cùng giang bá, tựa hồ không ai nhớ rõ giang trừng sinh nhật là nào nguyệt ngày nào đó.
Kia một hộp ngân phiếu bạc, đều là giang trừng một chút một chút tồn hạ, bất quá là vì thảo người niềm vui thôi, cuối cùng đơn giản là cùng Ngụy Vô Tiện mua ăn chơi.
Tiểu hài tử thân thể dễ dàng mệt, dễ dàng vây, giang trừng bất quá mới vừa đi ước nửa canh giờ, liền mệt đến hoảng.
Bất quá giang trừng nhân từ nhỏ vì được đến phụ thân khích lệ, thường xuyên vượt mức luyện tập, liền tính mệt liền tính vây, nghỉ một lát nhi liền có thể tiếp tục đi.
Giang trừng cuối cùng tính tính, Kỳ Sơn, Cô Tô, Lan Lăng, thanh hà kia đều không thể đi, nếu tưởng rời xa bọn họ, không bằng đi hoa trì bên kia.
Người tu tiên cùng quân vương ký ước định, không can thiệp chuyện của nhau, này ước định đã có ngàn năm lịch sử, không người đánh vỡ.
Đương kim cường đại nhất vương triều, Nam Chiếu Quốc thủ đô, liền ở hoa trì.
Giang trừng không có bội kiếm, chỉ có thể một đường đi đến.
Hoa trì ly vân mộng lộ trình thập phần xa xôi, nếu là ngự kiếm, sợ chỉ cần một ngày, nhưng nếu là đi bộ, cũng cần nửa tháng.