Hoa trì thiếu chủ nhập Kỳ Sơn 7
Vốn là cuối mùa thu, kia mộ khê sơn cảnh thu nhưng thật ra thực mỹ.
Chuyến này bởi vì xuất hiện một cái hoa trì thiếu quốc sư, cho nên ôn người nhà đều có điều thu liễm.
Ngụy Vô Tiện tò mò này thiếu quốc sư, đánh giá nhân gia.
Một bộ thúc eo váy trắng, bên trên dùng chỉ bạc thêu hoa văn, eo phong thượng là màu tím nhạt thủy tinh, còn có một cái ngọc trụy, trên mặt mang theo một thuần trắng khăn che mặt, lộ ra mắt hạnh.
Ngụy Vô Tiện thấy thế nào chính là cảm thấy, này đôi mắt, sao liền như vậy giống Ngu phu nhân?
Nhiếp Hoài Tang chụp một chút Ngụy Vô Tiện, nói: “Ngụy huynh, nhân gia chính là hoa trì thiếu quốc sư, ngươi như vậy trần trụi mà nhìn chằm chằm đối phương, ngươi thật không sợ?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ta chính là cảm thấy người này đôi mắt cùng Ngu phu nhân đôi mắt cực kỳ tương tự.”
“Ngụy huynh, ngươi như vậy vừa nói nhưng thật ra.” Nhiếp Hoài Tang vừa nghe, lại qua đi vừa thấy, nhận đồng nói.
Ôn tiều tới trước đã bị ôn nếu hàn dặn dò một lần, không thể ở thiếu quốc sư trước mặt ném ôn gia mặt mũi.
Tuy nói Tu Tiên giới cùng kia hoàng thất ký ước định, nhưng này quốc sư, lại là muốn tu tiên, thậm chí có khi, còn muốn tìm kiếm này quốc sư trợ giúp.
Thiếu quốc sư tuy rằng là thiếu quốc sư, nhưng ngày sau nhất định là quốc sư.
Nếu tại đây quốc sư trước mặt ném gia tộc hình tượng, chính là sẽ bị Tu Tiên giới đương trò cười.
Tuy rằng ôn nếu hàn lúc này thập phần lợi hại, nhưng là kia quốc sư túc lê, chính là so với hắn còn nhân vật lợi hại, thêm chi nàng lại là cái hộ nghé, nếu là khi dễ nàng đệ tử, sợ là sẽ đánh tới cửa tới đều nói không chừng.
“Công tử, tìm được rồi.”
Một vị ôn gia đệ tử nói.
Ôn tiều vốn là đại hỉ, nhưng thấy kia đen như mực huyệt động trong lòng có chút sợ, vừa định mở miệng làm thế gia đệ tử trước đi xuống, lại thấy đi tới giang trừng.
“Nếu là ôn nhị công tử không dưới, ta đây liền trước hạ.” Giang trừng nói.
Ôn tiều tự giác trên mặt không nhịn được, người một cái nũng nịu nữ hài tử, đều dám xông vào hắn phía trước, chính mình nếu là không đi xuống, chẳng phải là ném mặt mũi?
“Tiểu thư, song nhi đi trước đi.” Song nhi nói, “Song nhi trước đi xuống cấp tiểu thư dò đường chiếu sáng, trong động đen nhánh, sợ là có dị vật lui tới, bị thương tiểu thư nói, song nhi vô pháp cùng túc lê đại nhân công đạo.”
Song nhi lời vừa ra khỏi miệng, ôn tiều liền trên mặt càng không nhịn được.
Song nhi là chuyến này trung nhỏ nhất hài tử, lại dám xung phong.
Ôn tiều nói: “Ta đi trước.”
Nói, liền theo dây đằng trượt xuống, vương linh kiều vừa thấy, cũng theo đi xuống, ôn trục lưu liền đi theo sau đó.