Cửa động phong, đánh chết Huyền Vũ 9

398 49 0
                                    


Dẫn thiên hương hấp dẫn tàn sát Huyền Vũ, chỉ thấy nó chậm rãi ló đầu ra, triều bờ biển bơi đi.

Giang trừng nhìn hắn ly đến càng gần, đè lại muốn đi động thủ song nhi.

Kia dẫn thiên hương nếu là bị tàn sát Huyền Vũ nuốt vào, sợ là sẽ tăng lên tu vi, song nhi lúc này mới cấp muốn đi lấy về tới.

Tàn sát Huyền Vũ trương đại miệng, một ngụm đem kia bình nhỏ nuốt vào.

“Này, này lại nên như thế nào?” Ôn tiều hỏi.

Những người khác cũng nhăn lại mi, này dẫn thiên hương có tăng lên tu vi năng lực, bị này tàn sát Huyền Vũ nuốt vào, đó là gia tăng rồi nó tu vi, đối bọn họ càng là bất lợi.

Chính là giang trừng lại không vội không táo.

Kia tàn sát Huyền Vũ nuốt dẫn thiên hương, trở về trong đàm.

Bất quá nửa nén hương, kia tàn sát Huyền Vũ lại đột nhiên cuồng táo lên.

Nhấc lên trong đàm thủy, lại đụng vào kia vách đá.

Này quả thực chính là đất rung núi chuyển.

“A!”

Một tiếng thét chói tai truyền đến, giang trừng quay đầu nhìn lại, bởi vì đột nhiên cuồng táo tàn sát Huyền Vũ va chạm, kia cục đá đã bắt đầu đi xuống lạc.

Duy nhất có kiếm ôn người nhà hai mặt nhìn nhau.

“Giang tiểu thư! Chúng ta đi ra ngoài viện binh!” Ôn tiều nói, chạy nhanh mang theo một đám ôn người nhà ngự kiếm bay đi.

Rồi sau đó bất quá trong chốc lát, nơi này đã bị phong lên.

“Bọn họ, bọn họ thật sự sẽ chuyển đến cứu binh sao?” Có người hỏi.

“Giang tiểu thư, vì cái gì tàn sát Huyền Vũ sẽ bạo động?” Kim Tử Hiên hỏi.

“…… Dẫn thiên hương là có thể tăng lên tu vi, hấp dẫn yêu vật cùng linh vật. Nhưng này tàn sát Huyền Vũ tuy là yêu vật, nhưng huyết tinh quá nhiều, chọc dẫn thiên hương thiên địa linh bảo tức giận, cho nên liền bạo động lên.” Giang trừng nói, hắn cúi đầu, “Xin lỗi, là ta suy xét không chu toàn.”

“Chúng ta đây…… Như thế nào đi ra ngoài a, không có đồ ăn không có thủy, lại có tàn sát Huyền Vũ tại đây.” Nhiếp Hoài Tang hỏi.

“…… Đàm trung có lá phong.” Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện vừa thấy, nói: “Nói không chừng kia đàm hạ có xuất khẩu!”

Nhưng lại có tàn sát Huyền Vũ ở kia, là không qua được.

“Là ta sai lầm, ta đi đem tàn sát Huyền Vũ dẫn dắt rời đi.” Giang trừng nói, “Chư vị trước rời đi đi, nếu ta chết ở này, ôn gia trốn không thoát trách nhiệm.”

Hắn lần này tiến đến thân phận, nãi quốc sư phủ thiếu quốc sư.

Nếu là chết ở này, ôn gia thật là chạy thoát không được trách nhiệm, còn sẽ đã chịu hai bên bá tánh thảo phạt không phục.

Ôn gia biết việc này hậu quả, sẽ không thật sự ném xuống giang trừng tại đây.

Lam hi thần nói: “Ta và ngươi cùng nhau đi.”

all trừng quốc sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ