Từ biệt 27

207 30 0
                                    


Giang trừng đi rồi, kia yến hội dần dần cũng liền kết thúc, đại gia dời bước từng người đi chơi.

Nói là chơi, tự nhiên cũng là thân cận linh tinh.

“Vị công tử này, tại hạ Thẩm đàn chi.” Một vị thanh y công tử đi tới, nói.

Nữ nhi gia cùng nam tử là tách ra, trừ bỏ đã có hôn ước hai bên có thể ngồi ở cùng nhau, bằng không là không thể dễ dàng ngồi cùng nhau, tuy rằng dân phong mở ra, nhưng là một ít tư tưởng vẫn là thủ cựu.

“Tại hạ vân mộng Ngụy Vô Tiện.” Ngụy Vô Tiện nói.

“Ngụy công tử là vân mộng nhà ai công tử?” Thẩm đàn chi hỏi.

“Vân Mộng Giang thị đại đệ tử.” Ngụy Vô Tiện mỉm cười nói.

Nói chưa dứt lời, vừa nói Thẩm đàn chi liền hiểu biết.

“Nguyên lai là tu tiên người.” Thẩm đàn nói đến nói, nhìn qua có chút cực kỳ hâm mộ người tu tiên, bất quá cũng là.

Thẩm đàn chi là Thẩm gia nhị công tử, thể nhược ở Thẩm gia nhà cũ tĩnh dưỡng, cũng là hướng tới tu tiên, đáng tiếc không có gặp qua người tu tiên.

Tu tiên hai chữ, nghe tới khiến cho người hướng tới.

Trường sinh bất lão, độ kiếp thành tiên, đều có thể làm nhân tâm hướng hướng về.

Tu chân giới cùng bọn họ là sở hán phân giới, không có đặc thù nguyên nhân, hai bên sẽ không tùy tiện gặp mặt.

Trước mắt hoa trì tu tiên, chỉ có quốc sư cùng thiếu quốc sư, còn có bọn họ thị vệ thị nữ.

Nếu cùng Tu chân giới người gặp mặt, tất nhiên là thanh đàm hội hoặc là bảo hộ thiếu quốc sư chờ.

Thẩm đàn chi nhìn bọn họ, nhớ tới quốc sư kia kinh vi thiên nhân mỹ mạo, không chỉ có cảm thán anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

Cũng là.

Quốc sư là cả nước trên dưới đệ nhất mỹ nhân, tự nhiên rất nhiều người theo đuổi.

Bất quá quốc sư các nàng chính là vì quốc gia, không thể có nhi nữ tình trường.





Giang trừng cầm màu đỏ ngọn nến, đi vào thư trong các.

Hắn không yên lòng Ngụy Vô Tiện bọn họ mấy cái, làm song nhi cùng canh nhi đi về trước.

Cái này thư các, tuy rằng thành lập ở trong hoàng cung, nhưng tương ứng là quốc sư phủ.

Tuy rằng hoàng đế phi tử thái phó chờ có thể đi vào, lại vào không được nhất bên trong mật trong các.

Giang trừng rút ra gỗ đàn trên kệ sách đệ tam bài bên trái màu tím phong bì thư, bàn tay nhập sờ đến một cái ám khấu, sau đó một rút, kệ sách này liền chậm rãi hướng tả di, lộ ra một cái ám đạo khẩu.

Giang trừng cầm ánh nến, đi vào.

Chỉ chốc lát sau, ám đạo khẩu bị kệ sách lại lần nữa che khuất.

Cái này ám đạo, chỉ có quốc sư biết.

Bởi vì quốc sư truyền thừa, sẽ đem trước kia tất cả đồ vật, toàn bộ cấp tiếp theo cái quốc sư.

Ám đạo cái đáy, là một cái màu đen thạch đài.

Bên trên phóng một trương giấy.

Giang trừng cầm lấy giấy, tinh tế nhìn một lần, sau đó đặt ở đuốc diễm thượng đốt sạch.

Rồi sau đó, hắn lấy ra chính mình viết, thả lại tại chỗ.

“…… Nên đem hoằng nhi đưa vào Giang gia.” Giang trừng thấp giọng nói.

“Cái gọi là khởi binh mưu phản, cũng là kế hoạch nhiều năm a.”

“Không thể làm quốc sư cản phía sau, cũng không thể làm…… Cái này vương triều diệt sạch.”

Giang trừng thực mau trở về tới, liền thấy lam cảnh nghi cùng kim lăng hai người chờ hắn.

Mà Ngụy Vô Tiện cùng lam tư truy còn lại là cùng mặt khác công tử trò chuyện thiên.

Ngẫu nhiên cũng sẽ có một ít phu nhân tới hỏi một chút, nói nói mấy câu.

“A Trừng, ngày mai chúng ta liền đi rồi.” Lam cảnh nghi nói, “Ngươi không biểu đạt chút cái gì?”

Kim lăng cũng nhìn giang trừng, chờ hắn nói chuyện.

Giang trừng nghĩ nghĩ, nói: “Tái kiến?”

Kim lăng cùng lam cảnh nghi: “……”

Quả nhiên là những lời này.

“Ngươi liền không thể…… Tưởng chút mặt khác sao.” Kim lăng hỏi.

Giang trừng dừng một chút, hỏi: “Mặt khác? Cái gì?”

“Ta, ngươi…… Ta thích ngươi a!” Kim lăng nói, “Ngươi liền không thể, cấp cái phản ứng! Cấp cái lời nói sao!”

Lam cảnh nghi tán thành gật đầu, nói: “Đúng vậy A Trừng, chúng ta lần trước nói, ngươi đến bây giờ cũng chưa cho chúng ta một cái đáp lại đâu.”

Giang trừng nhìn bọn họ, nói: “Làm quốc sư, không được có tư tình nhi nữ.”

“Kia nếu, ngươi không lo quốc sư đâu.” Kim lăng hỏi.

Giang trừng lại nói: “Không phải quốc sư…… A.”

Kia một chữ “A”, lại như là một cái tiếc nuối, một cái bất đắc dĩ, mang theo chút trào phúng cùng bi thương.

Không lo quốc sư.

Sao có thể.

Tần Lãng hoằng quá tiểu, hắn vừa mới học, giang trừng không thể bỏ xuống hắn, cũng không thể bỏ xuống một quốc gia.

Huống hồ.

Hắn chết, cũng sẽ bảo hộ đế vương mà chết.

Hơn nữa…… Còn có sư phó.

Sư phó vì hắn…… Lại vô kiếp sau.

‘ ta tự biết, tiền bối đều ngôn nam tử chi thân không thể đương quốc sư, nhưng là ta nguyện ý lấy ta kiếp sau đảm bảo, nam tử cũng có thể đương quốc sư. ’

‘ thỉnh tiền bối, tin tưởng ta đệ tử, giang trừng. ’

‘ hắn nhất định có thể bảo vệ tốt này thiên hạ. ’



Ngày thứ hai, giang trừng tiễn đi Ngụy Vô Tiện, kim lăng, lam tư truy cùng lam cảnh nghi.

Bất quá Ngụy Vô Tiện đi lên, lưu luyến không rời mà nhìn giang trừng vài mắt.

Rốt cuộc này từ biệt, không biết khi nào lại có thể gặp nhau.

all trừng quốc sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ