Hoa đăng tiết 23

254 36 0
                                    


Kỳ thật đại gia tới nguyên nhân còn có một cái.

Tần Lãng hoằng ở tin đề cập, hôm nay là hoa đăng tiết.

Hoa đăng tiết.

Ngươi ngẫm lại, ngươi cùng giang trừng cùng nhau, dẫn theo xinh đẹp hoa đăng, đi vào không có một bóng người sông nhỏ biên, đối giang trừng một trận thông báo cho thấy tâm ý, nếu giang trừng đồng ý, liền đạt được một cái mỹ nhân cùng một cái môi thơm, nếu giang trừng không đồng ý cũng không cần nhụt chí, hắn có thể cùng ngươi ra tới đã thực hảo, thuyết minh ngươi ở giang trừng trong lòng vẫn là có địa vị.

Vì giang trừng, tự nhiên muốn bác một bác.

Ôn nếu hàn:……

Này đó tông vụ, nhanh chóng cấp Húc Nhi đi.

Ôn húc:???



“Hoa đăng tiết?” Giang trừng hỏi, “Hôm nay sao?”

“Vãn ngâm không biết?” Lam hi thần hỏi.

Giang trừng nghĩ nghĩ, nói: “Trước kia chuyên với tu luyện, vẫn chưa ra cửa, cũng không biết hoa đăng tiết khi nào ngày tổ chức.”

“Đêm đó ngâm hôm nay liền cùng đi nhìn xem đi.” Lam hi thần mỉm cười nói.

Ngụy Vô Tiện phun một tiếng, vừa thấy trạch vu quân như vậy, sẽ có cái gì đó ý nghĩ xấu.

A Trừng như vậy đơn thuần, ngàn vạn không thể bị trạch vu quân cấp lừa!

Không ngừng Ngụy Vô Tiện có như vậy ý tưởng, Lam Vong Cơ cái này thân đệ cũng có cái này ý tưởng, còn có kim lăng, lam tư truy cùng lam cảnh nghi đều có cái này ý tưởng.

Giang trừng nghiêm túc suy tư, đáp ứng rồi.

“Nếu là ngoài cung hoa đăng tiết, sợ là trong cung cũng có hoạt động.” Giang trừng nói, “Ấn dĩ vãng tới xem…… Nhân là mấy ngày sau, thời gian vẫn là đầy đủ.”

“Hoàng cung cũng có hoa đăng tiết?” Lam cảnh nghi hỏi.

Giang trừng gật đầu, nói: “Tuy rằng so bình thường náo nhiệt, nhưng cũng buồn tẻ, nói là hoa đăng tiết, còn không bằng nói là hoa đăng yến, hoặc là chiêu tế yến, giống nhau đều là các gia công tử xuất hiện, cùng kia các gia tiểu thư thân cận cũng nói được quá.”

“Kia A Trừng đi qua?” Ngụy Vô Tiện hỏi.

“Sư phó đi qua.” Giang trừng nói, “Nàng trở về liền cùng ta nói nhà ai tiểu thư lớn lên đẹp, tinh thông cầm nghệ, hoặc là nhà ai công tử anh tuấn tiêu sái, phong độ nhẹ nhàng.”

Mấy người: “……”

Cảm ơn ngài lặc túc Lê Quốc sư!

Gì sao đều cùng giang trừng nói!

“Đại nhân.” Song nhi đi vào, nói: “Hoàng Thượng triệu kiến.”

“Ân, trước xin lỗi không tiếp được.” Giang trừng gật đầu, nói, “Xe ngựa chuẩn bị tốt sao? Vào cung.”

“Đã chuẩn bị tốt, yêu cầu song nhi tùy ngài cùng nhau sao?” Song nhi hỏi.

“Không cần, song nhi chiếu cố vài vị.” Giang trừng nói.

all trừng quốc sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ