Quốc sư 32

401 39 4
                                    


“…… A, A Trừng?” Liễu nhập nhìn hắn.

Giang trừng đột nhiên quỳ xuống tới, hồng con mắt nhìn ngọc tỷ mảnh nhỏ.

“Yêu quân bệ hạ…… Làm phiền ngài…… Rửa sạch chuyện sau đó, thỉnh ngài đem hoàng đế Thái Tử bọn họ mang về tới…… Có không nhờ người…… Đem hoằng nhi cùng nhau mang về tới.” Giang trừng nói.

“…… Hảo.” Liễu nhập đồng ý.



Vân Mộng Giang thị.

Điệp tộc tướng quân trực tiếp đến mang đi Tần Lãng hoằng.

Song nhi cùng canh nhi triều giang phong miên đám người cáo biệt sau, theo bọn họ cùng nhau trở lại hoa trì.

Không biết là bọn họ ảo giác vẫn là cái gì, tổng cảm thấy…… Có bất hảo sự tình phát sinh.

Lần này bởi vì Trấn Nam Vương việc, còn có Vu sư việc, làm đến cũng là nhân tâm hoảng sợ.

Bất quá thực mau liền kết thúc.

Tần cảnh thần, Thái Tử, Nhị hoàng tử sau khi trở về, lập tức phái người trấn an dân tâm.

Hoàng Hậu đám người cũng ở Vân Mộng Giang thị đệ tử hộ tống lần tới cung.

Nhưng là……

Hoa trì quốc sư phủ.

“Quỳ xuống.” Giang trừng lạnh giọng nói.

Canh nhi cùng song nhi đứng ở thư các ngoài cửa, thủ vệ.

Tần Lãng hoằng là cái thực ngoan thiếu quốc sư, giang trừng làm hắn quỳ xuống, hắn cũng quỳ xuống.

“Hoằng nhi, khái ba cái đầu.” Giang trừng nói, “Thề.”

Tần Lãng hoằng tự biết sư phó làm hắn nói cái gì, cũng liền một cái vang đầu một câu nói.

“Đệ tử, chắc chắn hộ hảo này thiên hạ.”

“Đệ tử sẽ không tham dự thế gian phân tranh.”

“Đệ tử nhất định sẽ bảo hộ quốc gia lãnh thổ, bảo hộ thiên hạ bá tánh.”

“Đệ tử nhất định sẽ trung với quân vương, trung với bá tánh, trung với thiên địa.”

Tần Lãng hoằng đối mặt, là ký lục lịch đại quốc sư tên danh sách.

Mỗi mất đi một cái quốc sư, cái này danh sách sẽ chính mình ký lục cái này quốc sư tên, cùng với quốc sư hành động, để lại cho hậu nhân.

“Hoằng nhi.” Giang trừng nửa ngồi xổm xuống, nói: “Ngươi thả nhớ kỹ, hảo hảo tuân thủ ngươi lời thề, nhất định phải bảo vệ tốt này thiên hạ, nhất định phải phụ tá hảo Hoàng Thượng cùng Thái Tử.”

“Sư phó ngài……” Tần Lãng hoằng nghi hoặc, muốn hỏi.

“Ba ngày sau, ngươi liền chuẩn bị trở thành quốc sư đi.” Giang trừng nói.

“Sư phó ngài là muốn từ chức? Vì cái gì!” Tần Lãng hoằng đứng lên hỏi.

“Câm miệng, nhớ kỹ ta nói.” Giang trừng nói, “Tần quốc vận mệnh quốc gia bị Trấn Nam Vương phá huỷ hơn phân nửa, Tần quốc không thể không có vận mệnh quốc gia giằng co, ta cần thiết muốn một lần nữa cấp vận mệnh quốc gia một cái vật chứa, lấy chính mình hết thảy, bảo hộ Tần quốc.”

all trừng quốc sư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ