Giang trừng là quá quốc sư phủ —— hoàng cung —— quốc sư phủ nhật tử.Đơn giản, cũng buồn tẻ.
Ở quốc sư phủ, an bài Tần Lãng hoằng hôm nay nhiệm vụ, sau đó đi hoàng cung, xem trên triều đình minh quang tên bắn lén.
Không quen nhìn giang trừng vẫn như cũ chọn giang trừng thứ.
Bất quá hôm nay…… Nhưng thật ra nghiêm trọng chút.
Quốc sư ở trong hoa lâu chặt bỏ tả tướng quân một cây ngón út.
Nguyên nhân là, tả tướng quân đối quốc sư thân sinh cha mẹ khinh thường, đối trước quốc sư túc lê nhục mạ, vừa lúc bị đi ngang qua tuần tra quốc sư đại nhân nghe thấy được.
Ở đây người đều rành mạch thấy, phẫn nộ quốc sư, cùng với quốc sư năng lực.
Giơ tay nhất kiếm, thiết hạ tả tướng quân ngón út.
Sau đó dùng màu trắng lụa mang, đem người đảo treo ở hoa lâu mái nhà.
Quốc sư ngồi ở bên cạnh vị trí thượng, kia cái bàn cùng ấm trà chờ đã nát.
“Tú bà.” Giang trừng nói, “Tiền sẽ bồi.”
Tú bà huy khăn tay nhỏ, lấy lòng nói: “Không cần không cần! Quốc sư đại nhân có thể hãnh diện tới đây, đều là này phúc khí! Có thể nào làm quốc sư đại nhân bồi tiền đâu!”
Giang trừng lắc đầu, nói: “Tiền, sẽ bồi, một phân không ít.”
Tú bà hậm hực ngậm miệng, đồng ý.
Giang trừng nhìn đảo treo ở bên trên tả tướng quân, cười lạnh.
Vây xem người càng ngày càng nhiều, giang trừng nhưng thật ra không vội không chậm, ngược lại kia tả tướng quân nóng nảy, cả giận nói: “Nhìn cái gì mà nhìn! Có cái gì đẹp! Lại xem ta đem các ngươi đều bắt lại! Sung làm quân dịch!”
“Tả tướng quân thật lớn khẩu khí.”
Giang trừng chậm rãi nói, “Dám thế Hoàng Thượng làm chủ, đem người sung làm quân dịch.”
“Ngươi! ——” tả tướng quân giận, “Bất quá sẽ chút yêu thuật! Có cái gì năng lực! Có bản lĩnh, phóng ta xuống dưới a!”
“Thả ngươi xuống dưới?” Giang trừng xem hắn, “Hảo a.”
Giang trừng vung tay lên, tơ lụa cởi bỏ, tả tướng quân trực tiếp từ thượng rơi xuống, thanh âm kia, thật vang!
Giang trừng nhìn lụa trắng lụa, nói: “Ô uế.”
Song nhi đi lên trước, tiếp nhận lụa trắng lụa, nói: “Đại nhân, tơ lụa đã nhiễm tang vật, song nhi sẽ hảo hảo rửa sạch, sau đó dùng huân hương huân một lần, để ngừa bẩn đại nhân mắt, ô uế đại nhân tay, xú vị huân đại nhân nhưng không tốt.”
Giang trừng gật gật đầu, đi đến cái hầm kia trước, nhìn hố người, nói: “Không ngã chết? Thật là vận may.”
“Ngươi! ——” tả tướng quân đã là mặt mũi bầm dập, không chết đã là vạn hạnh, “A a a a! ——”
Giang trừng một chân đạp lên hắn đoạn chỉ trên tay, hung hăng đè nặng.
“Tùy ý nhục mạ trước quốc sư, ấn luật pháp xử lý, là muốn nhập tử lao.” Giang trừng nói, sau đó nâng lên chân, nói: “Này giày…… Cũng ô uế. Đáng tiếc ta thích nhất này đôi giày.”