Chương 2, khám phá hồng trần muôn vànQuốc sư phủ chính là hoa trì này nhất thanh tịnh địa phương.
Sợ là những cái đó chùa miếu đều không thể bằng được thánh địa.
Tuyết thủy sơ dung, một bộ bạch y mang khăn che mặt giang trừng chính luyện nhuyễn kiếm.
“Trừng nhi! Xem ta cho ngươi tìm cái gì!”
Bên ngoài, túc lê cao hứng hô, giang trừng nghe tiếng liền dẫn theo váy đi ra ngoài, túc lê trên tay là hai chỉ ấu khuyển, thập phần đáng yêu.
“Này……” Giang trừng kìm nén không được tưởng loát một phen nguyện vọng, hỏi.
“Là hai chỉ vừa mới có nhân hình khuyển yêu lạp.” Túc lê nói, “Này phụ nhân là cường đại lang yêu, này mẫu là khuyển yêu, bọn họ yêu lực tùy phụ thân cùng mẫu thân, bộ dáng lại càng giống mẫu thân đâu.”
“…… Không còn cho bọn hắn mẫu thân sao?” Giang trừng nhẹ nhàng hỏi.
Túc lê dừng một chút, nói: “…… Trừng nhi, ngươi đừng quên, ta sở mang về tới, đều là không bị yêu cầu.”
“Trừ bỏ ngươi.” Túc lê đem hai chỉ ấu khuyển đưa tới giang trừng trên tay, nhẹ nhàng ôm lấy giang trừng, “Ngươi là ta người thừa kế duy nhất, ngươi là Nam Chiếu Quốc đời kế tiếp quốc sư, ta mặc kệ ngươi quá khứ, ta chỉ biết, ngươi là ta tìm về tới, tốt nhất giang trừng.”
Túc lê hoàn toàn có thể biết giang trừng thân phận thật sự, nhưng nàng, cũng không hỏi đến, cũng không lợi dụng tự thân tiện lợi, đi bói toán một vài.
Nàng luôn là đối giang trừng nói, ngươi là ta độc nhất vô nhị đệ tử, ngươi là Nam Chiếu Quốc đời kế tiếp quốc sư, ngươi là tốt nhất giang trừng.
“Lấy cái danh đi?” Túc lê cười nói, “Bất quá là một cái tỷ tỷ một cái đệ đệ đâu.”
Giang trừng vuốt ấu khuyển mao, nói: “Tỷ tỷ…… Đã kêu song nhi đi, đệ đệ, đã kêu canh nhi đi.”
“Bọn họ lúc này liền như đứa bé, cho nên muốn làm phiền trừng nhi phí tâm phí lực!” Túc lê nói, “Ta còn cấp trừng nhi ngươi mang đến rất nhiều xinh đẹp xiêm y đâu!”
Giang trừng: “…… Sư phó, tủ quần áo trang không được.”
“Không có việc gì không có việc gì, không phải còn có một cái nhà ở là chuyên môn phóng quần áo sao!” Túc lê nói.
“…… Không phải…… Ta đem nhỏ quần áo…… Toàn hủy đi.” Giang trừng nói, “Sau đó làm túi tiền cùng mặt khác đồ vật……”
Túc lê: “……”
Lại thấy chính mình phòng ngủ, biến thành vải vóc hải dương.
“Không có việc gì.” Túc lê vỗ giang trừng vai, “Ngày sau còn muốn làm phiền ngươi cấp hai cái nhãi con làm quần áo.”
“Trừng nhi ~”
“Trừng nhi?”
“Sư phó, làm sao vậy?”
Giang trừng giương mắt, nhìn ghé vào cửa sổ túc lê.
Túc sáng sớm hiện có chút uể oải, nàng ghé vào cửa sổ thượng, đáng thương hề hề mà nhìn giang trừng.