Chương 3 phất đi 3000 hoa rơi ý“Thực xin lỗi!”
Lam Vong Cơ nhìn đụng phải chính mình tiểu hài tử, trát song nha búi tóc, hồng nhạt thúy châu làm phối sức, trên tay ôm một hộp đồ vật.
“Không có việc gì.” Nhìn ra bất quá mười tuổi tả hữu, Lam Vong Cơ nói.
Song nhi trên tay đồ vật có chút nhiều, nhưng là đối với khuyển yêu tới nói vẫn là lấy được, nàng nghiêm túc mà cảm ơn, sau đó ôm hộp ở vân thâm không biết chỗ trên đường lát đá bước nhanh rời đi, nhưng thật ra tạp ở không vi phạm gia quy tốc độ thượng.
Lam Vong Cơ gặp qua nàng.
Là trước đó vài ngày ở nhờ nơi này vị kia tiểu thư thị nữ.
Vị kia tiểu thư cũng không phải không ra khỏi cửa, nhưng là ra tới chính là mang theo mặt nạ cùng khăn che mặt, cực kỳ thần bí.
“Tiểu thư! Tìm được rồi!”
Song nhi đẩy ra tiểu viện môn, nói.
Giang trừng buông trên tay huân, tiếp được buông đồ vật muốn ôm một cái song nhi, sủng nịch nói: “Hấp tấp bộp chộp, không lớn không nhỏ.”
“Hắc hắc! Tiểu thư thích nhất song nhi! Cũng nhất sủng song nhi không phải sao?” Song nhi nói, khuyển nhĩ nhưng thật ra lại lộ ra tới.
“Tỷ tỷ ngươi thật là xấu! Luôn là nói những lời này!” Canh nhi không phục, nói, “Tiểu thư cũng rõ ràng thích nhất canh nhi!”
Thấy này hai hài tử lại muốn làm ầm ĩ một trận, giang trừng nói: “Hảo, các ngươi hai cái ta đều thích, ngoan lạp.”
Hộp trang nhưng thật ra chút vải dệt cùng kim chỉ, giang trừng có cái vũ khí là ngân châm, nhưng là ngân châm thượng lại có độc, tự nhiên không thể dùng để may vá quần áo hoặc làm vài thứ, đành phải khiển song nhi đi Thải Y Trấn mua vài thứ, tìm chút nhan sắc so đạm hoặc là xinh đẹp vải dệt.
“Tiểu thư lại muốn làm cái gì?” Canh nhi tò mò hỏi.
“Cho ngươi hai làm xiêm y.” Giang trừng nói.
Đãi giang trừng chân chính trở thành quốc sư, canh nhi cùng song nhi đó chính là quốc sư bên cạnh như hình với bóng thân tín, tự nhiên không thể ăn mặc bình thường quần áo, liền quần áo, đều cần thiết nếu là quốc sư thân thủ sở làm, bởi vì như vậy, trên quần áo liền có quốc sư linh lực, thời điểm mấu chốt còn có thể bảo hộ thân tín, túc lê cùng giang trừng sau khi nói qua, giang trừng cũng liền ghi nhớ, cũng bắt đầu xuống tay chuẩn bị quần áo.
Song nhi cùng canh nhi từ nhỏ quần áo chính là giang trừng làm, xuyên nhỏ lúc sau giang trừng liền làm thành mặt khác đồ vật.
Tỷ như hương bao, ngẫu nhiên làm nhiều nhưng thật ra bị túc lê toàn bộ cầm đi, còn toàn bán!
Giang trừng còn nhớ rõ lúc ấy túc lê kia đếm ngân phiếu bộ dáng, kia đếm tiền đáng yêu bộ dáng.
Ai, sư phó, quốc sư phủ lại không phải không có tiền…… Giang trừng nói như vậy.
Túc lê lại nói: Trừng nhi ngươi biết cái gì, ta là tự cấp song nhi tồn của hồi môn cấp canh nhi tồn lễ hỏi!