Đều nói, người trước khi chết sẽ thấy đèn kéo quân cả đời.Giang trừng vốn là không tin, hiện giờ lại tin.
Đèn kéo quân giống nhau nhân sinh.
Bụng không ngừng chảy huyết, có lẽ sớm khô cạn, lưu xong rồi, bên cạnh cái hộp nhỏ trang kim sắc Kim Đan, hắn xem như thấy Ngụy Vô Tiện Kim Đan là cái dạng gì.
Cùng hắn tưởng giống nhau, sợ là chính mình Kim Đan, cũng là như thế này đi.
Trước khi chết, giang trừng thấy chính mình nhất sinh.
Khi còn nhỏ chính mình vì được đến phụ thân khích lệ, mà không ngừng luyện kiếm.
Khi còn nhỏ bởi vì Ngụy Vô Tiện mất đi ái khuyển chính mình, khóc đến đáng thương.
Rõ ràng cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau luyện kiếm, phụ thân lại nhiều khích lệ Ngụy Vô Tiện.
Rõ ràng cùng Ngụy Vô Tiện thực chiến, phụ thân còn nhiều hơn dặn dò làm Ngụy Vô Tiện cẩn thận, làm chính mình đối hắn phóng thủy, mà Ngụy Vô Tiện đâm bị thương chính mình, được đến phụ thân khích lệ, mà hắn chỉ có thể yên lặng chịu đựng đau đớn, đứng ở bên cạnh.
Rõ ràng giang ghét ly mới là chính mình tỷ tỷ, chính là nàng lại càng thích Ngụy Vô Tiện.
Mà chính mình, lại trên lưng một cái tranh cường háo thắng ác danh.
Rõ ràng chính mình mới là bọn họ thân nhi tử thân đệ đệ, rõ ràng chính mình mới là danh chính ngôn thuận Giang gia thiếu chủ.
Mẫu thân ngoài miệng hung, nhưng nàng bạc đãi quá Ngụy Vô Tiện sao?
Vì cái gì Ngụy Vô Tiện có thể cùng Lam Vong Cơ không trải qua đồng ý chạy đến Giang gia từ đường, còn bái thiên địa?
Còn nhục mạ mẹ?
Vì cái gì?
Nói tốt vân mộng song kiệt, chính mình cùng cái ngốc tử giống nhau nhớ mười ba năm.
Ngụy Vô Tiện lại một câu khinh phiêu phiêu “Thực xin lỗi, ta nuốt lời”.
Cuối cùng, Cô Tô song bích thành giai thoại, vân mộng song kiệt thành chê cười.
A…… Giang trừng, ngươi cũng thật ngốc.
Bất tri bất giác, một viên rơi lệ hạ.
Đoạn nhận tam độc mang theo huyết, nằm ở bên cạnh.
Tím điện là Ngu thị đồ gia truyền, hắn nên còn trở về.
A tỷ a a tỷ, kim lăng cùng ngươi cũng thật giống.
Ta nguyên bản còn tò mò, hắn như thế nào như vậy không giống ngươi, ta xem như đã biết, hắn đâu giống ngươi.
Hắn cùng ngươi giống nhau, che chở Ngụy Vô Tiện.
Vì thế không tiếc, không cần ta cái này cữu cữu.
Giang trừng cuối cùng gợi lên một mạt cười khổ, hồi tưởng khởi mấy tháng trước, kim lăng kia một câu.
“Hắn giang vãn ngâm tính cái gì, hắn họ Giang không họ Kim, dựa vào cái gì quản ta a, hắn có bản lĩnh gồm thâu Kim gia a! Ta đều phiền chết hắn!”