19. Gặp bà ngoại Nguyên Nguyên.

480 87 20
                                    

Gần 1 năm rồi mới đưa fic này quay trở lại T.T Cáo lỗi thiệt nhiều với đọc giả yêu quý của tuiii, mọi người chịu khó đọc lại từ đầu cảm nhận mạch truyện xíu đi vậy ~~~


-----------


Buổi họp báo diễn ra 1 tuần sau đó. Quyết định Đới Manh biến mất khỏi làng giải trí là một thông tin khá bất ngờ đối với fan của cô, tuy nhiên vì buổi họp báo diễn ra quá thành công, Đới Manh đường đường chính chính lên nhận chức tổng giám đốc cho tập đoàn của mình, hoàn toàn chú trọng vào sự nghiệp phát triển tập đoàn Đới thị.


Đới Manh giờ đã trở thành vị khách quen thuộc ở căn nhà nhỏ trong hẻm của Dụ Ngôn, cô dành thời gian cho bé Nguyên Nguyên nhiều tới mức bé cảm giác như được gặp cô Manh còn nhiều hơn được gặp mẹ Ngôn. Đới Manh biết lịch trình của nghệ sĩ như Dụ Ngôn quả thật rất bận, nên cô cố gắng hết sức để Nguyên Nguyên không cảm thấy buồn chán. Mỗi lần qua đều mua hết thứ này đến thứ khác cho bé, bảo sao Dụ Ngôn lại không mắng cô cơ chứ.


- Hôm nay em mấy giờ xong lịch trình thế? - Đới Manh vừa đón bé Nguyên ở nhà trẻ, vừa gọi điện cho Dụ Ngôn, cô cảm giác mình sắp trở thành người của gia đình luôn rồi, bận rộn chết mất.

- Chị đón con hộ em với, tối nay có lịch diễn, em sẽ về muộn lắm.

- Bé đang ở trên xe chị rồi. Phí Thấm Nguyên, chào mẹ đi con. - Đới Manh đưa điện thoại cho Nguyên Nguyên, con bé bi ba bi bô vài câu rồi trả điện thoại lại cho cô, nói mẹ bận lắm mẹ còn đang làm việc.

- Chị đưa con về nhà bà ngoại cho em được không? - Dụ Ngôn chần chừ một lúc rồi nói ra.

- Được rồi, tối sẽ qua đón em.


Đới Manh có chút hồi hộp, lần đầu cô gặp mẹ Dụ Ngôn mà, đương nhiên phải hồi hộp rồi chứ. Có lẽ Dụ Ngôn nàng cũng tin tưởng cô nên mới để cô đưa Phí Thấm Nguyên về gặp mẹ nàng một mình mà không có nàng ở đó. Nàng biết Đới Manh sẽ có cách để bà dần dần tiếp nhận cô như một người trong gia đình.


- Bà ngoại!


Phí Thấm Nguyên lao đến ôm chầm lấy bà, bà Dụ cũng cưng chiều xoa xoa đầu cháu gái, rồi bất chợt nhận ra sự xuất hiện của Đới Manh, ánh mắt bà dò xét cô từ đầu đến chân, lộ ra tia nhìn không mấy thân thiện. Bà biết đây là người phụ nữ Dụ Ngôn nói tới. Liệu đây là người nào mà khiến đứa con gái độc nhất của bà lại cam tâm tình nguyện tin tưởng mọi thứ như vậy, nhìn dáng vẻ của Nguyên Nguyên thì như kiểu Đới Manh không khác gì người thân thiết nhất của con bé, giữa hai người có sự hoà hợp mà bà Dụ biết cháu bà không dễ gì có được.


- Con chào bác, con là Đới Manh, đồng nghiệp của Dụ Ngôn. Hôm nay em ấy có lịch trình đi tới khuya, nên nhờ con đưa bé Nguyên Nguyên từ nhà trẻ về với bà ngoại.


Ngắn gọn, súc tích, lại khẳng định được trọng lượng của Đới Manh trong lòng Dụ Ngôn, khẳng định sự tin tưởng của Dụ Ngôn khi để cô đưa con gái nàng về tới tận nhà mẹ nàng. Bà Dụ thừa biết tính tình cẩn trọng của Dụ Ngôn, lại càng nhận thức rõ thái độ của con gái khi đối đãi với người lạ, điển hình như Lục Trí, tuyệt đối lạnh lùng, tuyệt đối giữ khoảng cách. Vậy mà con gái bà với người họ Đới này, hai người đã tiến triển tới mức độ nào rồi chứ...

[Đới Ngôn] Kế hoạch theo đuổi tiền bối Dụ | Đới Manh x Dụ NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ