nói chung là đêm chung kết làm toi bần thần người mất mấy ngày.. muốn viết gì đó nhưng cũng không muốn mang lại cảm giác tiêu cực cho mọi người nữa. mọi người vất vả nhiều rồi ~ dù ghét 271, nhưng phải cảm ơn Thanh 2 vì đã cho mình biết tới những con người tuyệt vời như vậy. đoạn đường này mãi luôn ghi nhớ đã có một ng vì Trương Ngữ Cách mà dốc lòng thương nhớ, hết mực yêu thương Đới Manh, Dụ Ngôn, Kiki, Hứa Dương Ngọc Trác, Tôn Nhuế, Đại ngu hải đường, là những pick chính của mình, còn lại ai mình cũng thương, cũng có một chắp niệm rất lớn. mình trân trọng từng khoảnh khắc Đới Ngôn ở cạnh nhau, thôi thì quãng đường này hai bạn có nhau rồi, là một kỉ niệm rất đẹp. trong tâm mình luôn tin tưởng tình cảm Đới Ngôn dành cho nhau, dù không được ăn cơm chó mỗi ngày nhưng không sao hết, tình cảm của hai bạn vẫn luôn ở đó ~ SNH48 Đới Manh và The9 Dụ Ngôn, mãi là chân ái.
anw mấy bạn nhỏ The9 dễ thương thật ấy hic lên weibo một đống thính cho mình đớp lun cảm giác tình cảm của mấy đứa nhỏ rất tốt 🥺
cảm ơn mọi người đã nghe mình lảm nhảm, mình biết tâm trạng của ai bây giờ cũng khó nói lắm, mà gần đây có mấy bạn The9 tấu hài cũng làm mình vui lên rồi, nên thôi cùng cố gắng nha, mọi chuyện sẽ ổn thôi, giờ cùng nhau theo dõi tiếp đoạn tình cảm của Đới Ngôn trong fic thui nào :))
———————————-
Đới Manh đuổi theo Dụ Ngôn vừa vặn vào văn phòng nàng, cố gắng bắt lấy tay nàng kéo nàng lại trước khi nàng kịp đóng cửa lại.
- Em... em đến từ lúc nào?
Ánh mắt Dụ Ngôn không nhìn thẳng vào Đới Manh, đuôi mắt nàng cụp xuống, hờ hững liếc qua lòng bàn tay nóng hổi đang nắm lấy cổ tay mình, rồi lại nhìn qua một lượt bộ dạng của Đới Manh, trong tim nhói lên một hồi. Cô đã đang ốm rồi lại còn bắt cô phải đuổi theo mình nữa, Dụ Ngôn đúng là không cố ý, nhưng trong lòng không hề phủ nhận cảm giác có chút vui vẻ khi thấy với Đới Manh nàng luôn có vị trí quan trọng như thế.
- Chị đỡ mệt chưa?
Dụ Ngôn không trả lời câu hỏi của Đới Manh, nhẹ nhàng rút tay mình ra khỏi tay cô, hành động đó tuy vậy mà lại khiến Đới Manh đau lòng.
- Tôi khoẻ rồi.
- Thật không? - Dụ Ngôn nheo mắt.
- Thật mà.
Tay Đới Manh buông thõng xuống, lần nữa bày ra bộ dạng uỷ khuất, môi trề ra cả thước, hai má phồng lên, nhìn không khác gì một chú cún con đang giận dỗi. Dụ Ngôn lắc đầu không hài lòng, muốn tự mình kiểm tra nhiệt độ của con người ngang ngạnh bướng bỉnh kia, liền chậm rãi đưa tay lên áp mu bàn tay vào má người đối diện, ngay lập tức xúc cảm ấm nóng mềm mại từ cơ thể Đới Manh truyền tới bàn tay nàng. Mềm mại quá... Sao da Đới Manh lại có thể mịn màng như da em bé vậy nhỉ.
Dụ Ngôn sau một hồi sờ sờ má Đới Manh, liền giật mình đỏ mặt với suy nghĩ của mình, vội vàng rời tay khỏi má cô như bị điện giật, không giấu được vẻ bối rối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] Kế hoạch theo đuổi tiền bối Dụ | Đới Manh x Dụ Ngôn
Фанфик"Tiền bối Dụ, đợi chị thành công rồi nhất định sẽ trao nhẫn cho em." ------ Author: leistheonce Đây không phải fic cover, xin nhắc lại, đây không phải fic cover =)))) Vô sỉ công x Ngạo kiều thụ.