20. Chúng ta lộ rồi!

449 67 4
                                    

Đới Manh đỗ xe xong xuôi cũng dừng lại nhìn Dụ Ngôn, có vẻ vẫn giữ được sự bình tĩnh hơn nàng, khẽ nói:

- Sao? Em nói có chuyện gì?

- Tăng Khả Ny nói chúng ta lộ rồi.






Tin này không khác gì sét đánh ngang tai cả Đới Manh và Dụ Ngôn. Họ vẫn còn đang ngồi trên xe, cùng thẫn thờ mất một hồi, Dụ Ngôn chưa dám lên mạng, chỉ sợ lên mạng phải thấy những thứ nàng không muốn thấy.






- Trước hết chúng ta vào nhà đã. Em bình tĩnh, việc này phải bình tĩnh mới được.









Hai người vẫn cẩn trọng bịt kín mặt mũi, đi vào căn hẻm nhỏ. Giờ này nhà Dụ Ngôn không có ai, Nguyên Nguyên đã đang ở nhà bà ngoại, còn bác giúp việc cũng chỉ tới vào ban ngày để dọn dẹp nhà cửa một lúc. Nói là căn hẻm nhỏ bởi vì nó có thêm một lần cửa bảo mật ở ngoài, còn khu nhà Dụ Ngôn rất lớn, rất rộng, như một thành phố thu nhỏ vậy. Tiểu khu này có an ninh cao, qua một lần cửa lớn của nhiều tiểu khu, rồi thêm một lần trong khu nữa phải xác định danh tính rõ ràng mới được vào, nên khẳng định khi đã vào được tới trong này thì đã an toàn và không bị cánh phóng viên bám theo rồi.







Đới Manh lấy điện thoại, quả nhiên đập vào mắt cô là một đống bài viết có tiêu đề "Luật sư Đới Manh của Đới thị và ca sĩ Dụ Ngôn đang hẹn hò" hiện đầy trên mạng xã hội, hơn nữa còn đứng đầu trên hot search, nhiệt đang rất cao và không hề có dấu hiệu giảm. Bức ảnh cô và Dụ Ngôn ngồi trong xe, còn thân mật hôn lên má nhau nhìn rõ một cách kì lạ, sườn mặt đó không thể lẫn vào đâu được. Ý kiến trái chiều đương nhiên là nhiều hơn ủng hộ, bức ảnh còn vẫn là bộ trang phục hai người đang mặc, vậy là phóng viên đi theo đã bán mấy tấm ảnh này ngay lập tức, nóng hổi theo đúng nghĩa đen. Đúng là tin tức đi quá nhanh mà.






Dụ Ngôn ôm đầu, mặc kệ điện thoại nàng đang reo điên cuồng, khẽ thở dài:

- Show còn chưa chiếu, nhà đài sẽ cắt luôn em ra khỏi chương trình mất.

- Không sao, em chờ một chút để chị suy nghĩ.






Đới Manh đi đi lại lại trong phòng cắn môi suy nghĩ, một luật sư như cô không thể để chuyện này biến đổi xấu được, còn Dụ Ngôn thì nhận điện thoại từ công ty, mọi chuyện như một mớ bòng bong. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng, công việc của cả hai, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tập đoàn Đới thị và Joinhall Media của Dụ Ngôn nữa. Những tin tức thế này không hề dễ để dập tắt, nhất là những hình ảnh đó quá rõ ràng, giờ có xoá bài thì cũng đã bị phát tán quá rộng rãi rồi. Khả năng kiểm soát tin tức hiện tại hiển nhiên là rất khó.






- Dụ Ngôn, em liên lạc với Tăng Khả Ny, tìm ra ai đăng bài đi, chị có cách rồi. - Đới Manh chợt nói.

- Tìm ra rồi. - Dụ Ngôn trả lời nhanh chóng.

- Nhanh vậy sao? Được, em đợi chị.


Đới Manh chạy như bay vào trong phòng lấy máy tính ra, gọi điện cho ai đó nói chuyện cả nửa tiếng đồng hồ. Luật sư như Đới Manh, làm việc gì cũng muốn mình phải vừa nhanh gọn lại chính xác. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, cuối cùng cô cũng đã thành công làm cho hot search của hai người hạ nhiệt dần, bây giờ cần phải tìm cách giải quyết chuyện này thế nào cho khéo léo nhất.


[Đới Ngôn] Kế hoạch theo đuổi tiền bối Dụ | Đới Manh x Dụ NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ