Ngày cưới là một ngày rất trọng đại của cả một đời người - là ngày mà cặp đôi nào cũng rất hạnh phúc khi được tay trong tay người mình yêu bước lên lễ đường, chưa kể đến vô vàn những tiếng vỗ tay, những ánh mắt ngưỡng mộ nhìn theo và thành tâm chúc phúc đến từ hai bên dòng họ kể cả bạn bè thân thiết.
Dù vậy nhưng vẫn có một người lại vô cùng lạc lõng trong đám đông ngày hôm đó. Bàn đầu của hai bên gia đình được đặt gần sân khấu nhất, tiếp đó là bàn của bạn bè và dãy sau là họ hàng thế bàn của người yêu cũ thì được đặt ở đâu nhỉ?
Người nọ buông ra một nụ cười nhạt nhẽo, cả thần thái khuôn mặt đều toát lên vẻ rất ảm đạm an tịnh kèm theo đó là một nụ cười tươi tắn cứ ngỡ như thành tâm chúc phúc nhưng cách vỗ tay của người nọ lại rất hời hợt, có phần chậm rãi lười nhác y như câu nói "Để tôi coi hai người sẽ hạnh phúc được bao lâu?".
"Trên sân khấu với ánh đèn sáng chói, anh như một thiên thần trong sáng khi khoác lên người một bộ đồ vest trắng vô cùng lịch lãm nhưng anh sẽ đẹp hơn khi đứng bên tôi mà nhỉ?"
Ánh mắt đăm chiêu, khóe môi dần hạ xuống tạo nên một gương mặt lạnh nhạt và ngay sau khi người MC kia tuyên bố hai người có thể hôn nhau để minh chứng cho tình yêu của hai người, cậu liền không đủ dũng khí để nhìn mà thu ánh mắt cúi xuống bàn tiệc nhìn chăm chăm vào ly rượu trước mặt. Có lẽ môi đã chạm môi vì xung quanh ai cũng reo hò chúc mừng chỉ duy nhất mỗi cậu, mỗi mình cậu là bất động ngồi im lặng hòa trong đám người nhộn nhịp. Khẽ cầm ly rượu trong tay lắc lắc một hồi rồi đưa lên miệng nốc hết một lần, ngay cả rượu có độ cồn mạnh nhất chắc cậu cũng không thể cảm nhận được gì vì sâu thẳm trong lòng lại đau đớn, đắng cay hơn cả vị rượu.
- Thôi nào Taehyun, đừng lưu luyến nữa! Rồi sẽ có người tốt hơn bên cậu mà?- Không một ai! Không một ai có thể tốt hơn anh ấy!
Huening Kai chỉ có thể im bặt - y cũng là bạn của Taehyun đồng thời cũng là bạn của người mà cậu yêu. Thật ra trong một nhóm chơi thân gồm tất cả năm người, tuy cũng không đồng đều gì về độ tuổi nhưng lại rất hòa thuận, được cho là hội anh em có một không hai: Taehyun, Yeonjun, Soobin, Huening Kai và người yêu cũ của Taehyun là...
- Hey mọi người, nào nào nay ngày vui của em trai anh nên cứ vui vẻ ăn uống thoải mái vào!Người vừa nói đó là anh trai của em - Choi Yeonjun.
- Vui thì vui đó nhưng anh có thấy một người đang không vui không?
Hắn nghe thế hiểu ngay liền chuyển dời tầm mắt về phía Kang Taehyun - chậm chậm rồi thở hắt ra một hơi. Khi xưa chung một nhóm chơi vui biết bao nhiêu tự nhiên đùng một phát nghe tin hai đứa này công khai đang quen nhau đã vậy lại trong cùng một nhóm. Choi Yeonjun và cả hai người kia sốc cực kì nhưng rồi vẫn thành tâm ủng hộ vì hắn biết cậu là một người tốt, là một người mà hắn có thể yên tâm để em trai mình dựa dẫm. Cũng được một thời gian mặn nồng khá lâu nhưng rồi không biết vì lí do gì mà tới một ngày em thảnh thơi trở về nhà mà không ở cùng cậu nữa, hắn hỏi thì em lại bình thản nói "Hết yêu rồi nên em về thôi!". Sang hôm sau Kang Taehyun chật vật chạy vội đến nhà họ Choi mà bấm chuông gõ cửa ầm ầm, hắn phải lật đật vội chạy ra mở lại thấy cậu mà giật mình, người ngợm quần áo thì xộc xệch, đầu tóc có chút rối, nói chung bết bát vô cùng.
- Taehyun, em..?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEGYU ] - CHỒNG CỦA CÔ LÀ VỢ CỦA TÔI!
FanfictionKang Taehyun nào có ngờ lại có một ngày người mà cậu yêu lại lên xe hoa và đặc biệt hơn thế người sánh đôi cùng em lại là một cô gái? Bằng mọi giá cậu sẽ bắt em về, ngay cả khi cậu có trở thành một "kẻ thứ 3". Dù đã chia tay thì sao nhỉ? Cậu đã đồng...