Trong khi hai cẩu nam nữ kia tình chàng ý thiếp hôn giữa đường giữa xá chợt từ đâu có một nam thanh niên chạy đến kéo mạnh hai người ra rồi ban hẳn lên mặt người phụ nữ kia một cái tát đau điếng, cô ta ôm mặt choáng đến muốn ngã quỵ.
- Mày là đứa nào mà dá...Ngay lúc cô ta ngước lên nhìn thấy cậu chợt kinh hãi, cổ họng cũng theo đó mà nghẹn ứ lại không nói nên lời:
- Tae-Taehyun...sao anh lại...- Tính nói sao tôi lại ở đây chứ gì? Mẹ nó, nếu tôi không phải đang ngồi ăn bên kia đường nhìn sang thì làm sao biết cô đang làm cái gì nơi này? Cô sao có thể đối xử với Beomgyu như vậy? Anh ấy thương cô lắm mà? Có để cô thiếu thốn cái mẹ gì đâu mà cô phải ra kiếm thằng khác? Cái tát này tôi thay anh ấy ban cho cô, đồ lăng loàn!
Kang Taehyun chửi ầm lên làm cho những người đi đường xung quanh xúm lại tò mò xem ngày càng đông, không ai biết chứ tưởng cậu là chồng của cô ta và phát hiện cô ta đang ngoại tình. Cả hai người Soobin và Kai bắt đầu đi vào giãn giãn mọi người xung quanh giải tán rồi kéo cậu đi:
- Được rồi, em đừng nói nữa. Mọi người nhìn kìa!Không chịu được nỗi nhục nhã này, cô ta theo đó mà bùng lên:
- Đúng vậy đó! Tao là đang cắm sừng anh ta đấy rồi mày làm được gì tao? Mày sẽ về nói cho anh ấy biết sao? Anh ấy thương tao như vậy rồi mày nghĩ anh ấy sẽ tin mày hay tin tao?- Cô...Đê tiện!
- Cái việc mày đánh phụ nữ cũng đã hèn lắm rồi mày còn nói thêm lời nào nữa Kang Taehyun? Tao thách mày chạy về mà nói hết sự thật cho anh ấy nghe đấy!
Nói rồi cô ta cùng người đàn ông lạ mặt kia mà bỏ đi, đã ngoại tình rồi cứ nghĩ mình là kẻ chiến thắng trong vinh quang, dơ bẩn thật sự!
- Không được, phải chạy về báo cho anh ấy biết!
- Mày có bị điên không Taehyun? Như cô ta đã nói, anh ấy có chắc sẽ tin mày không? Trong mắt Beomgyu, cô ta lại ngoan hiền mẫu mực, mối quan hệ giữa mày và anh ấy đang mâu thuẫn, anh ấy sẽ không tin mày đâu Taehyun à!
- Vậy tao phải làm gì? Tao không thể để anh ấy sống cùng người đàn bà giả tạo đó được!
Cậu khụy rạp xuống mà bật khóc, cậu khóc vì thương em. Vốn dĩ cậu đã không muốn xen vào cuộc sống của em nữa vì cậu muốn em được hạnh phúc nhưng tại sao cô ta lại không biết hưởng? Có được em nhưng lại làm chuyện xằng bậy sau lưng em, em thương cô ta vậy mà...cô ta lại không biết trân trọng. Ánh mắt đẫm lệ của cậu bỗng nhiên sắt lại, Kang Taehyun chính là không muốn em bị tổn thương thêm phút giây nào nữa. Bằng mọi cách cậu sẽ xen vào chuyện này cho bằng được dù cho mang danh làm kẻ thứ ba cũng được, cậu nhất định sẽ giành lại em, chiếm đoạt em!
⫷【✸】⫸
Sáng hôm sau Kang Taehyun vận lên mình một bộ vest lịch thiệp, không quên xịt chút nước hoa thơm thoang thoảng lên người. Hôm nay cậu quyết định chủ động sang công ty của em và hiển nhiên với mục đích sang đó cũng chỉ là để kiếm em - Beomgyu.
Điện thoại bàn đột nhiên reo rắt lên trong không gian tĩnh mịch:
- Có chuyện gì?- Giám đốc, Tổng giám đốc Kang đến muốn gặp anh ạ.
- Giám đốc Kang? Thôi được, cho cậu ta vào!
Chốc sau, Taehyun được cô trợ lý mở cửa cho rồi bước vào, đợi đến khi cô đóng cửa cậu mới từ tốn đi lại gần bàn em mà cúi xuống quan sát tác phong thần thái của em lúc làm việc. Trông thật đẹp! Làm việc nghiêm túc đến chau hàng chân mày mà vẫn xinh trai đến lạ.
- Cậu đến tìm tôi làm gì? Không phải tôi kêu cậu đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa sao?Em bắt đầu ngước lên nhìn cậu với ánh mắt ghét bỏ nhưng cậu vẫn sẽ vờ như không biết gì:
- Em cũng muốn biến khuất mắt anh lắm nhưng em vẫn là không làm được.- Làm được hay không cũng buộc làm, chỉ cần tôi thấy cậu là tôi liền cảm thấy chướng mắt.
- Mắt anh bị chướng sao, đâu đâu nào để em xem cho.
Kang Taehyun quá là biết cách giả ngốc, lợi dụng điểm đó mà cúi xuống giữ lấy mặt em rồi hôn lên đôi mắt em một cái chốc làm em tròn mắt đồng nghĩa với việc cậu đã khơi dậy ngọn lửa giận dữ trong em. Choi Beomgyu đứng phắt dậy đưa tay lên muốn cho cậu cái tát nhưng chưa kịp gì đã bị cậu giữ lại rồi đè xuống ghế ra sức ngấu nghiến đôi môi căng mọng. Đã vậy còn phát ngôn như muốn bị ăn đấm "Vẫn ngon như ngày nào."
Em dùng sức đẩy mạnh cậu ra mà quát lớn:
- Khốn kiếp! Cậu có biết cậu vừa đang làm gì không? Cút!- Choi Beomgyu! Anh nghe rõ đây, em xin trân trọng báo cho anh một chuyện. Con vợ của anh đang làm chuyện xằng bậy sau lưng anh đó, anh làm gì biết được đúng chứ? Tốt nhất anh đâm đơn ly hôn với cô ta ngay đi còn không đừng trách em!
- Cậu nghĩ tôi sẽ tin những lời cậu nói sao Kang Taehyun? Nếu đến đây vì công việc, tôi sẽ tiếp! Nhưng nếu đến đây vì chuyện tư mời cậu đi cho, tôi rất bận!
Vừa dứt lời xong, Choi Beomgyu toang định đi về chỗ ngồi lại vào bàn làm việc nhưng cậu Kang kia vẫn không chịu buông tha mà trực tiếp nắm tay em kéo mạnh lại, ngay phút chốc cả thân người em cũng vì đứng không vững mà ngã thẳng vào lòng cậu. Thừa cơ hội đó, cậu liền choàng hẳn tay qua eo em mà ôm trọn lấy.
- Anh ốm quá rồi, về với em đi để em còn nuôi anh. Cô ta không biết chăm sóc anh gì cả!- Buông ra! Cậu biết gì mà nói! Cút!
- Hôn em đi rồi em cút.
- Con mẹ nó Kang Taehyun, cậu điên rồi!
End Chap 11
20230416
_____________________Để coi anh Kang cướp vợ về bằng cách nào :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEGYU ] - CHỒNG CỦA CÔ LÀ VỢ CỦA TÔI!
أدب الهواةKang Taehyun nào có ngờ lại có một ngày người mà cậu yêu lại lên xe hoa và đặc biệt hơn thế người sánh đôi cùng em lại là một cô gái? Bằng mọi giá cậu sẽ bắt em về, ngay cả khi cậu có trở thành một "kẻ thứ 3". Dù đã chia tay thì sao nhỉ? Cậu đã đồng...