- Beomgyu à, xuống ăn sáng đi nè ~
Choi Yeonjun tay xách khệ nệ một túi đồ ăn thơm phức, nay dường như tâm trạng của anh có vẻ khá là tốt khi khuôn miệng kia cứ cười cười không ngớt. Em chập chững từng bước xuống lầu, vè mặt một mực lại trái ngược hoàn toàn với anh trai, xị mặt em bắt đầu tra hỏi:
- Anh đi đâu thế? Với lại Taehyun đâu?- Taehyun, Taehyun, suốt ngày chỉ biết Taehyun. Lại đây ăn sáng đi ông tướng.
Dù có chút khó chịu trong lòng nhưng giờ đói quá làm sao mà nỡ từ chối? Em lẽo đẽo theo sau anh rồi ngồi yên vị xuống bàn, một tay Yeonjun chuẩn bị từ đầu đến cuối.
- Nhưng Taehyun vẫn chưa khỏe...- Thằng đó không bị sao đâu nên em đừng lo.
- Sao không lo cho được? Anh không ưa em ấy nên anh nói thế à?
- Này nhá, dù sao anh cũng coi nó là đứa em của mình thì làm sao mà anh không ưa? Em yên tâm đi, nó chẳng bị sao đâu.
Dĩa mì xào thơm phức được anh dọn sẵn trên bàn rồi đẩy sang cho em, bụng em cồn cào lên vì đói nên chẳng mấy chốc em không thể kiềm được mà lao tới ăn trông rất ngon miệng.
- Hôm nay trông anh có vẻ rất vui ha?Anh không nói gì chỉ cười ngại.
- Có gì đâu...
- Có ạ! Sao thế?
- Đã bảo có đâu màaaa.
Lúc sau thấy em im lặng không thèm hỏi nữa đâm ra anh có chút thắc mắc.
- Sao không hỏi tiếp?- Anh bảo không có gì mà?
- Th-Thì cũng phải hỏi tiếp đi chứ trời? Người ta bảo không có gì là sẽ không có gì hết à?
- Trời ạ, thôi được rồi! Anh mau nói thật đi, dù sao em cũng tò mò lắm, mọi ngày anh đâu có thế đâu nhờ?
Như đụng chỗ ngứa, Choi Yeonjun kéo ghế lại ngồi đối diện em - bộ dạng rất ra vẻ lịch sự nghiêm túc.
- Beomgyu à, em thấy...Soobin như thế nào?-????
- Àiiii, ý kiểu là em thấy tính tình Soobin ra sao?
- Anh ấy 100 điểm luôn í chứ, chơi chung với nhau lâu thế chả lẽ anh lại không biết tính của anh Soobin?
- Tch, anh biết nhưng...
- Sao??? Uầy khoan nhé? Cái ngữ này quen lắm.
Choi Yeonjun bất chợt ngập ngừng, lời lẽ đột nhiên ấp úng hẳn.
- Qu-Quen là quen gì cơ?- Trên phim thấy đầy à...ANH!!!
- GÌ? Rồi mắc gì mày hét lên? Tao sợ đó!
Bỗng dưng Choi Beomgyu phụt ra cười khúc khích chẳng ngừng làm anh có phần không hiểu lí do là gì.
- Em biết rồi nhaaaaa.- B-Biết là biết gì...?
- Coi anh vờ vịt kìa, anh là không hiểu hay cố tình không muốn hiểu? Nói thật đi, anh thích anh Soobin rồi đúng không?
Đơn giản đó chỉ là một câu hỏi nhưng khi qua tai anh thì nó chẳng khác nào là một câu hỏi cung và khó trả lời. Choi Yeonjun im lặng vài giây, ánh nhìn ngước thẳng vào ánh mắt kiên định của em hồi lâu nhưng xem ai đang run rẩy đây? Là anh! Anh bắt đầu đỏ ửng cả mặt và chốc sau thờ dài một hơi thườn thượt.
- Được rồi, anh mày sẽ nói và mong em sẽ không sốc với những gì sắp nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEGYU ] - CHỒNG CỦA CÔ LÀ VỢ CỦA TÔI!
FanfictionKang Taehyun nào có ngờ lại có một ngày người mà cậu yêu lại lên xe hoa và đặc biệt hơn thế người sánh đôi cùng em lại là một cô gái? Bằng mọi giá cậu sẽ bắt em về, ngay cả khi cậu có trở thành một "kẻ thứ 3". Dù đã chia tay thì sao nhỉ? Cậu đã đồng...