Chap 36: Kế hoạch truy tìm Oh Eun Young

84 15 0
                                    

Làm việc được nửa tiếng sau là Kang Taehyun đã có thể nghe tiếng thở đều đều của ai kia rồi. Beomgyu nhà cậu ngoan lắm nha, chưa gì đã nằm yên ôm cậu ngủ rồi ngủ liền luôn làm cậu cưng hết nấc. Thôi nhìn đến những con số liệu ấy nữa, cậu quyết định nay sẽ nghỉ ngơi sớm để còn được ôm bé cưng đi ngủ.

Kang Taehyun nhẹ nhàng đóng lại cuốn tài liệu, nhẹ nhàng tắt máy rồi nhẹ nhàng bế cả thân người em như bế em bé đưa trở về lại phòng. Mọi thứ đều diễn ra một cách nhẹ nhàng nhất có thể để bảo toàn giấc ngủ ngon của em. Tự hỏi em có sức hút gì mà khiến cậu mê đến vậy nhỉ?

Đặt nhẹ em xuống giường, cậu vội vã chuẩn bị đi vào phòng tắm thì bị tiếng của em kêu lại. Chắc có lẽ rời khỏi người cậu nên vô tình khiến em tỉnh giấc.
- Taehyun...um...

- A-Anh ngủ đi, em đi rửa mặt chút.

- Nãy em tắm bộ em quên rửa mặt hay gì? Da em đủ đẹp rồi nên lại đây ngủ với anh.

Em mò xuống giường đi xiêu xiêu vẹo vẹo vì chưa tỉnh ngủ hẳn, chủ động vòng tay ôm lấy cậu từ phía sau nhưng em không biết rằng cái chạm của em vào người cậu làm người cậu nóng ran. Taehyun biết mình đang trong trạng thái nào liền vội gạt tay em ra, khi nãy em ngồi trên đùi cậu quá lâu dẫn đến việc chạm thứ không nên chạm. Làm sao em biết được cậu đã kiềm chế như thế nào!?
- Em sao vậy?

- Ý-Ý là giờ anh ngủ trước đi ha?

- Nè, nói chuyện tôn trọng nhau cái đi. Chán hay gì mà không nhìn mặt anh?

Em xoay người cậu lại một vòng đối diện trước mình nhưng ngay khi nhìn thấy hình như trông cậu có gì đó sai sai thì phải. Tiếp đó là một cảnh tượng hết sức ngượng ngùng của cả hai...

- Em là đang...kiềm chế à?

- Aisshhhh, anh đi ngủ giùm em!

Kang Taehyun xoay em một vòng rồi đẩy em về lại giường còn bản thân chạy vù vào phòng tắm làm em tức tối kinh khủng.
- Ya Kang Taehyun! Bộ anh để trưng hả?

Một lát sau cậu đi ra ngoài nhưng chưa gì đã bị "ăn" ngay cái gối vào mặt, còn ai ném ngoài Choi Beomgyu?
- Anh lại làm sao?

- Còn hỏi anh? Anh để trưng cho đẹp nhà đúng không?

- Thì...em thấy anh mệt nên kêu anh đi ngủ, cũng muộn rồi nên em cũng không muốn làm lắm.

- Chán tôi rồi phải không?

- Lại nữa rồi đó, anh bị overthinking à?

Kang Taehyun đi lại ôm lấy em nhưng em lại đẩy cậu ra.
- Ai cho chạm vào? Chê tôi mà?

- Không cóooo, oan cho em quá. Mỗi lần làm anh đều mệt vào hôm sau, sức khỏe anh dạo này cũng không được tốt mà...

- Toàn diện lí do!

- Em nói thật đó, nếu anh chịu ăn uống đầy đủ, khỏe mạnh hơn tí thì anh muốn gì em cũng chiều.

- Gì vậy trời? Liên quan dữ chưa?

- Giờ có ngoan đi ngủ không thì bảo?

Phải đợi cậu gắt giọng lên thì em mới ngoan được chút.
- Hứ, suốt ngày dọa nạt là giỏi...

Em lủi thủi leo lên giường nhưng chưa kịp nằm đã bị cậu leo lên lật ngửa ra giữ chặt hai tay đè mạnh xuống.

Còn chưa kịp hó hé được gì thì bờ môi đã bị cậu ngậm lấy mà liên tục mút cắn, nhịp tim em càng lúc càng tăng cao trước sự mạnh bạo của cậu. Mọi hành động yêu chiều của cậu lúc nào cũng khiến em phải sốt sắng lên.
- Được chưa? Đừng giận nữa được chưa?

- Biết rồi...

Em bĩu môi choàng lấy cổ cậu rồi rướn người lên hôn cái chốc lên môi cậu thêm lần nữa. Thuận thế cậu cũng ôm gọn vòng eo của em, khảm em vào lòng thật chặt rồi cả hai dần chìm vào giấc ngủ.

Dù suốt ngày cặp vợ chồng son này lúc nào cũng có chút giận nhau lặt vặt nhưng không vì thế mà buông tay đối phương. Chính cậu Kang tuy tính nết có chút hay cọc cằn nhưng ba phần bất lực bảy phần nuông chiều. Dù em có hay bày trò giận dỗi thì cậu vẫn luôn chiều em hết mực.

Nhưng thời gian đẹp đến mấy cũng phải có những lúc thăng trầm. Chuyện gia đình tạm gác sang một bên, giờ là tập trung vào chuyện chính. Bây giờ cuộc truy tìm Oh Eun Young xin được phép bắt đầu!

⫷【✸】⫸

- Chị, em đã làm theo ý của chị là khai thông tin giả công ty của Choi Beomgyu tuồng hàng kém chất lượng. Sớm thôi họ sẽ lâm vào cảnh nợ nần phá sản.

Kim Nahee cẩn thận đưa tập bìa hồ sơ cho ả ta.

- Ha, làm tốt lắm!

Ả có vẻ rất hài lòng với nhiệm vụ mà cô đã hoàn thành.

Trông thấy cô ta quăng tập bìa hồ sơ lên bàn, Kim Nahee lúc này mới rụt rè lên tiếng.
- Vậy...chị có thể...

- Xin tiền chứ gì? Bao nhiêu?

- Dạ là 5 triệu Won.

- Ồ, nhiệm vụ cỏn con này mà đòi 5 triệu Won có đắt quá không cô bé?

- Nh-Nhưng mà số tiền ấy chị đã hứa nếu em hoàn thành xong thì chị sẽ gửi số tiền đó đến cho em mà. Dù sao đó cũng là tiền chữa bệnh cho bà em...

- Thế thì sao nhỉ?

Một phát liền trở mặt, Oh Eun Young giương đôi mắt dửng dưng như không có gì nhìn cô khiến cho cô sốc hơn những gì mình nghĩ.
- Ý chị là sao đây?

- Đến giờ vẫn chưa hiểu hả? Vậy chị nói cho cưng nghe nè, ở đời đừng tin người quá, để rồi bị người khác lợi dụng cho nha.

- MÀY!!

End chap 36
20241027
________________________

Chuyến này tàn canh gió lạnh luôn.

[ TAEGYU ] - CHỒNG CỦA CÔ LÀ VỢ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ