Chap 3

3.3K 133 0
                                    

Gia đình tôi nay ríu rít vì có anh tới. Ăn xong bữa, anh ngỏ lời đi dạo. Nhưng tôi vội từ chối, môi anh nhếch lên tỏ vẻ bất mãn. Hừ lạnh một cái rồi dõi theo bóng lưng tôi.

" Có bao giờ em ấy từ chối mình đâu. Chả lẽ...có bạn trai à "

  Tôi vội vã thay chiếc váy đen ôm sát, khoét sâu vùng ngực. Lên taxi mà vụt mất. Ánh mắt anh hình viên đạn, súng cũng đã chuẩn bị chỉ chờ người bóp cò.

" Cái gì thế kia ? "

Tới bar,  tôi chạy lại liền đập tay với JungKook, tiền bối của mình. Anh ấy đẹp cũng chẳng thua gì Taehyung, chỉ là tính cách có phần thích thú hơn. Tính tôi vốn dĩ thoáng nên để JK ôm eo mình mà feeling theo nhạc. Nhấp môi một ngụm whisky, tuyệt thật. Nhạc chợt tắt ngấm, JK mang ra một chiếc nhẫn.

" Anh đơn phương em 2 năm nay rồi, liệu rằng đôi ta.. "

  Chưa kịp buông hết lời đã bị Taehyung chặn họng. Anh đi tới kéo tôi ra cửa, quay lại nhìn chằm chằm vào JK. Khó chịu cất lời.

" Từ bỏ đi "

  Ra khỏi quán Taehyung gầm gừ nhìn tôi bằng ánh mắt đục ngầu. Anh tức anh tức đến điên mất, đã mặc hở hang thì chớ lại còn ôm eo uống rượu rồi được tỏ tình. Nhìn thoáng qua anh cũng biết tên kia có gia thế cũng chẳng phải dạng vừa, lại còn bên con nhóc của anh 3 năm trung học. Lỡ con nhóc đó cũng thích hắn thì sao. Lúc bấy giờ anh không đủ tự tin.

" Về thôi, cảnh xuân phơi bày ra trước mắt anh không chịu được "

" Bỏ ra đi, em phải nói với anh ấy. JungKook nhà em bị anh làm cho bẽ mặt mà chết mất "

" Cái gì, JungKook nhà em. "

  Đôi mắt rực lửa nhìn tôi như muốn thiêu rụi. Tôi chỉ muốn trêu anh chút thôi mà đâu cần đáng sợ tới vậy. Nhưng hành động này là sao, ghen chăng?

" Bọn em xưng hô vậy quen rồi "

" Vậy thì em vào nhận lời cậu ta quách đi cho xong. "

" Em đùa anh chút thôi, về nha. Em hơi lạnh rồi "

Chợt giật mình, vì bực mà anh quên khuấy mất rằng tôi chỉ mặc chiếc váy mỏng, lộ đôi gò trắng ra trước mắt anh. Áo dạ của anh tôi khoác lên mình, hương bạc hà phả vào mũi. Trên xe, giờ mới để ý anh mặc chiếc áo len cao cổ này quyến rũ thật. Trời ơi cơ ngực kìa. Tôi lân la tới chạm nhẹ, bóp nhẹ cơ ngực săn chắc ấy. Eo ơi, bắp tay anh mà ghì cổ tôi tôi cũng chịu. Giọng anh khàn đặc.

" Em thích cậu ta đấy à ? "

" Há, không "

Khoé môi anh chợt cong còn tay tôi thì vẫn dán ở ngực anh. Anh cũng mặc cho tôi để đó, được nước lấn tới tôi luồn bàn tay lạnh cóng vào trong áo anh. Xem sờ vào da vào thịt thật có khác gì không. Vừa ấm vừa lớn thích thật đấy. Giờ tôi mới hiểu sao đàn ông thích ngực bự, may quá ngực tôi cũng không thua kém ai haha.

" Em trở nên biến thái từ bao giờ thế. Biết tôi đang lái xe không. Tôi biết ngực tôi đẹp rồi "

  Xe dừng đột ngột bên vệ đường vắng vẻ. Anh chồm người sang tôi, lấy tay rũ bỏ chiếc áo dạ. Ánh mắt hờ nhìn tôi âu yếm.

" Em đã sờ ngực tôi rồi. Vậy còn ngực em tôi chỉ được nhìn thôi à. Nhìn nó nảy trong lớp váy mỏng tôi không kìm được "

Vội quay đi chỗ khác, run như cầy sấy.

" Em..em sai rồi. "

Bàn tay anh chỉ vào chóp mũi mình. Phía cái nốt ruồi đó.

" Nào "

Như hiểu ý tôi gật gật, nhẹ thơm lên nó. Anh ôm siết eo tôi, hôn mạnh bạo lên môi. Luồn lưỡi vào trong mà khám phá khoang miệng. 2-3 phút sau anh mới buông. Tôi thở hổn hển. Trời ơi hoá ra hôn là như vậy, nhưng sao anh điêu luyện thế. Hôn ai đó trước tôi rồi à. Mẹ kiếp.

" Về thôi "

Giận dỗi vì nghĩ anh từng hôn ai khác. Ngoảnh mặt ra cửa sổ im ắng không nói với anh một lời. Khốn thật, tôi dài cổ chờ anh mà anh lại vui vẻ bên người khác.

" Sao thế "

" Sao với trăng cái khỉ gì. Bực cả mình "

  Anh tỏ vẻ không hiểu nhưng cũng chỉ cười nhẹ. Với chiếc áo dạ chùm lên người tôi, anh chùm lên người tôi mà bàn tay hư hỏng ấy cố tình chạm nhẹ vào bầu ngực này. Hừ quả là...

" Lần sau em cứ mặc như vậy ra đường nữa thì chết chắc với tôi đấy "

" ... "

" Về Kim gia nhé "

" Không, về Jung gia. "

" Em là đang bực mình với tôi vì làm bẽ mặt cậu ta à? "

Tôi quay qua ôm cổ anh, rúc mặt vào hõm cổ hít lấy hít để mùi cơ thể ấy.

" Em nào dám bực mình với Kim thiếu. Mai là lễ nhậm chức, Kim Thiếu đón em nhé "

Mắt anh đưa qua nhìn chiếc áo dạ rơi xuống, rồi ngó đùi với mông nó lồ lộ ngay trước mắt. Chả lẽ con nhóc này quên anh cũng là đàn ông.

" Mai mặc cho kín đáo chút. Em ăn nhiều cho béo lên đi, cho tròn quay đi chứ cái body em hiện giờ ai nhìn vào cũng nóng cả mặt đấy "

  Tới Jung gia, anh mở cửa mời tôi ra. Thận trọng thơm lên tóc tôi, là lần đầu anh làm vậy. Yahh thích quá, xưa nay toàn tôi bobo anh không thôi.

" Vào đi nhanh lên, lạnh "

Tôi chỉ gật nhẹ đầu rồi chạy vụt mất. Lái xe trở về Kim gia, tay anh vân vê mãi môi mình, áng tóc mềm mại thêm chút hương hoa oải hương. Nhẹ nhàng tinh khiết, chỉ là hôn lên mái tóc bay mà anh đã vấn vương cả một lúc lâu. Thấp thoáng trong đầu là hình ảnh JK ôm eo cô.

" Khốn kiếp, hắn ta được ôm eo em ấy trước cả mình "

  Nói rồi rồ ga phóng đi.

Kim Taehyung chờ em vớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ