Ánh nắng nhẹ của sáng sớm khiến tôi chợt tỉnh giấc, đi tới khung cửa sổ ngắm nhìn những khóm hoa hồng trắng. Rồi vồn vã chuẩn bị tới Kim Thị. Nay tôi mặc chiếc váy trắng dài ôm sát, quây vùng ngực và xẻ cao lên tới đùi. Nhìn vừa quyến rũ mà vừa nhẹ nhàng, chẳng còn nổi loạn như tối qua.
" Ami à, ta đi thôi. Taehyung bận không đón con được "
" Vâng "
Hừ, tối qua đã nũng nịu nói với anh như vậy nay lại không tới. Đến bữa tiệc nhậm chức, tôi bước vào ai nấy đều tấm tắc nhìn. Làm gì có ai không biết Jung tiểu thư xinh đẹp cỡ nào vậy mà nay lại ngạc nhiên đến thế. Thoáng qua có tiếng rì rầm
" Jung tiểu thư đấy, đẹp quá. Body sắc như dao vậy... "
Khẽ mỉm cười, gật đầu với họ. Tôi giao tiếp tốt nên ai nấy đều yêu quý. Tưởng như nay chỉ có nhân viên nhưng lại có rất nhiều tổng tài từ các tập đoàn khác tới dự. A có cả JungKook, phải thôi anh là JeonTổng mà.
" Đây, vang trắng em thích nhé "
JungKook ôn nhu nhìn tôi rồi vòng tay qua eo ôm tôi đi vòng quanh. Trước tới nay anh đều ôm tôi như thế nên cũng không phản kháng gì. Mọi người xôn xao Jung tiểu thư và Jeon Tổng hẹn hò. Làm Kim Taehyung như muốn hoá đá, lạnh lùng đi tới chỗ tôi. Gạt bàn tay đang yên vị trên eo tôi ra, đặt tay anh lên đó.
" Hân hạnh quá, Jeon Tổng cũng tới "
JK cũng nào có vừa gì, dùng ánh mắt lạnh tanh đó nhìn Taehyung.
" Được Kim Tổng mở lời quả là vinh hạnh "
Taehyung khé sát tai tôi thì thầm, hơi thở nóng bừng phả vào đôi tai nhạy cảm khiến tôi khẽ rùng mình.
" Đã bảo em mặc kín đáo cơ mà "
Lúc này mới nhớ lại chuyện anh không đón tôi mà muốn trả đũa. Đẩy Taehyung ra bước tới cạnh JK, khoác tay tiền bối. Nở nụ cười duyên dáng để lộ chiếc răng khểnh xinh xinh ấy.
" Oppa đi thôi "
Cái gì cơ, anh có nghe nhầm không. Cái giọng điệu ngọt như mật ấy con nhóc đó còn chưa nói anh nghe 1 lần nay lại dám..?
" Xin mời Kim Tổng có đôi lời nhắn nhủ nhân viên và đối tác khi mới nhậm chức ạ "_MC
Đám đông ồ lên nhiều lần vì dung nhan người đàn ông này. Đẹp thật, như được khắc lên vậy.
" Tôi là người tiếp quản Kim Thị thay cha mình. Mới từ Mĩ về đây, sẽ đưa Kim Thị lớn mạnh hơn nữa. Cảm ơn nhé, tôi nói xong rồi "
Trời ạ? Anh nói cái gì vậy. Không biết ăn nói khéo léo gì hết. Nhẹ thì thầm với JK rằng đưa tôi về, bắt đầu choáng rồi đây. Hmm tửu lượng quả thực kém cỏi quá. Chỉ nhờ đưa về thôi mà JK vòng tay bế tôi lên. Bước đi trước sự ngỡ ngàng của bao người. Tựa đầu vào vai JK nhắm mắt lại. Có lẽ JK biết tôi ngủ nên nhẹ nhàng hết sức. Bế tôi vào xe, chưa kịp bảo tài xế rằng về Jung Gia đã bị Taehyung mặt đen kịt, nghiến răng ken két chặn lại. Gằn giọng.
" Jung Ami, dậy "
Ai mà biết đâu đang mơ màng nghe chất giọng đó tôi sởn cả gai ốc. Ánh mắt anh đỏ như thú dữ, bàn tay như muốn bóp nát cửa xe. Sợ quá tôi vội nhảy ra khỏi lòng JK, tới chỗ anh.
" Kim Tổng coi vẻ quan tâm em yêu của tôi nhỉ "
Khoé môi tôi giật giật ngỡ ngàng vì sao JK nói thế.
" Anh..anh à "
JK đưa tay vuốt tóc tôi, âu yếm nhắc nhở về nhà ngủ kẻo mệt. Khẽ khàng liếc Taehyung rồi vụt đi. Taehyung nắm lấy cổ tay tôi đến đỏ cả ra.
" Về !!! "
Ngồi xụp suống, đôi mắt long lanh nhìn anh. Taehyung vội lấy vest che chắn chỗ váy xẻ tà cao vợi ấy.
" Này, dậy. Váy xẻ cao như thế này lộ cả mông rồi đây này. Dậy ngay cho tôi "
" Không "
Anh ngồi xuống vuốt lấy mặt tôi, nhẹ nhàng âu yếm hỏi.
" Sao vậy "
" Anh, bế "
Trời ạ, bao năm vẫn vậy. Vẫn nhõng nhẽo với anh y hệt ngày đó. Cái này là tính cách học sinh body phụ huynh hả ?
" Được rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung chờ em với
Fiksi PenggemarVốn là thanh mai trúc mã, liệu đôi ta có viết lên được chuyện tình nên thơ nên hoạ ?