Chap 5

3K 107 1
                                    

Trên xe trở về Kim Gia, chiếc áo sơ mi không cài hết ba cúc ấy. Quyến rũ chết mất.

" Lần sau xa cái cậu Jeon JungKook đó ra. "

" Tại sao chứ, anh ấy cưng em lắm. Luôn ngọt ngào với em. Chả bù cho ai kia, động một chút là nạt là quát. Có ngọt với em được lời nào đâu "

Về tới Kim Gia anh bế tôi lên phòng. Ngồi xuống giường, giọng nói anh trầm ấm.

" Tôi không cưng em chỗ nào. Nói xem? "

Rúc đầu vào ngực anh. Ngại ngùng nói lí nhí.

" Anh cứ xưng tôi không thôi "

Taehyung ngơ cả người, hoá ra là vì chuyện này mà giận dỗi. Tôi nhảy ra khỏi lòng anh, hai tay chống nạnh. Như kiểu sắp cho anh 1 trận ra trò.

" Ami, anh đã dặn không được mặc khoe da thịt như vậy. Người khác sẽ dở trò với em "

"Chẳng phải anh mới là người dở trò sao"

" Qua đây, anh khác họ "

Dứt câu anh đè tôi xuống, môi anh lưỡi anh quấn lấy lưỡi tôi. Cảm giác như hoà làm một vậy, đôi bàn tay to lớn nhẹ kéo khoá váy xuống nhân tiện cởi luôn chiếc áo ngực vướng víu. Không lâu sau anh hôn xuống cổ rồi xuống ngực, hôn tới đâu mẩn đỏ tới đó. Anh làm thành thạo quá, đưa tôi vào khoái cảm. Bỗng anh ngưng lại, nhìn kĩ đôi gò trắng hồng thêm hai nhũ hoa hồng hồng. Cảnh xuân nay anh được ngắm trọn. Vội lấy tay che lại.

" Em..e.m ngại "

Taehyung đứng dậy để chế độ ánh đèn vàng, mờ ảo lung linh huyền diệu. Bàn tay to lớn đè nặng lên ngực tôi, ra sức mà nhào nắn nó. Anh lại nhìn ngực tôi lần nữa, nói nhỏ.

" Ami à từ bao giờ mà thân hình em tuyệt vời thế. Nhìn này, ngực em tay tôi còn không vừa. Nó lớn quá rồi phải không "

Nói rồi anh hôn chụt lên nhũ hoa, tay bên này thì vân vê nhũ hoa bên kia. Từ màu hồng chuyển sang màu tím. Quá đáng quá rồi ngực tôi vừa tròn vừa lớn nay do anh mà nó thành cái gì thế này. Tay anh luồn lách thâm nhập vào cô bé. Tôi khẽ ưm lên vài tiếng có lẽ điều đó khiến dục vọng trong anh càng dâng trào. Không lâu sau anh quăng cả váy cả quần nhỏ của tôi xuống. Nhổm dậy, ngắm làn da trắng mịn còn điểm thêm chút đỏ do dấu hôn anh để lại. Ngon quá, kích thích quá. 1 ngón 2 ngón 3 ngón. Lúc này tôi rên lớn..

" Anh à...ưm.~a đau mà "

Không chần chừ, anh thoát y cho chính mình mà đâm thẳng cậu bé vào trong tôi. Quá quắt, bụng dưới co thắt liên hồi khiến tôi thở dốc. Ánh mắt mơ màng thấy anh đang gặm nhấm tai mình.

" Anh yêu em tự lần đầu gặp gỡ "

Anh ra vào trong tôi nhiều lần, tôi gồng mình hằng mong anh dừng lại. Ai ngờ anh vỗ vào mông tôi hai cái.

" Em bức chết tôi mất, thả lỏng "

Vài hiệp sau anh mới buông, máu đỏ chảy ra grap giường, Taehyung mãn nguyện cười đắc ý. Lật người tôi lại cư nhiên chỉ lên cậu bé của anh.

" Nào "

Tôi sợ hãi lắc đầu. Không, không đâu không thể. Nhưng Taehyung nào có dễ dàng bỏ qua, anh ngang nhiên đưa nó vào miệng tôi. Hừ không làm được gì nữa rồi đành phải liếm láp. Dáng vẻ lúng túng ấy của tôi anh càng thêm yêu, đã làm bao giờ đâu mà chả lúng túng nhưng anh thích điều đó. Một lúc sau tôi cũng quen dần nhưng của anh lớn quá, hãi hùng buông ra. Mỏi hàm quá đi thôi. Taehyung trườn nhẹ xuống cô bé anh đưa lưỡi vào trong liếm láp như mèo con uống sữa.

" Ưmm..~ Taehyung đừng làm vậy mà "

Vài phút sau anh đưa tôi lên đỉnh, cự vật ra vào nơi cô bé chặt khít. Anh gầm lên một tiếng rồi buông ra, ôm tôi vào lòng rồi cả hai cùng thiếp đi.

Kim Taehyung chờ em vớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ