Tối nay hợp đồng bên Kim Thị và Lim Thị chính thức ký kết. Anh căn dặn tôi không đi đâu cả, ở nhà chờ anh về. Hmm thế là bữa cơm tối nay phải hưởng 1 mình.
" Ami, em đang ở đâu. Anh qua nhà không thấy em "
" Kim gia, việc gì thế anh "
" Đi bar khuây khoả chút đi. Anh nặng trĩu cả người vì công việc đây "
" Anh đón "
Vậy là tôi lên đồ đi quẩy, khoác lên mình chiếc váy quây da ôm sát màu đỏ. Đi tới cạnh JK, gần đây bên Taehyung mà bỏ bê JK quá dù gì JK cũng là người chăm sóc tôi những năm Taehyung bên Mĩ. JK ân cần cài dây an toàn, lấy tay vuốt mái tóc suôn dài của tôi lên phía trước để che đi phần ngực trắng nõn.
" Để vậy đi, lát vào đừng có mà hất tóc ra sau. "
Sải bước cùng JK vào, mọi ánh nhìn đều hướng về, nay JK cũng chẳng vừa anh mặc chiếc vest đỏ đô, áo hững hờ. Nhưng đập vào mắt tôi là cái gì đây, Taehyung và ông Lim ký hợp đồng ở nơi này ? Bên cạnh là ả đang cố gắng ngồi sát vào Taehyung mà anh thì chẳng phản kháng gì. Ngồi xích ra chút đi Taehyung à. May mà anh còn không đoái hoài tới mụ, nếu anh để ý tôi cho anh về trời. JK thấy vậy cố gắng ôm lấy eo tôi, đi ra trung tâm bar để phối hợp. Trước kia ở trường tôi và JK là hai dancer đỉnh đấy nhé, tay JK vẫn yên vị trên eo còn ánh mắt không ngưng nhìn tôi. Tình tứ quá, cảnh tượng đó Taehyung được hưởng trọn.
" Đó chẳng phải Kim phu nhân sao, cô ấy và Jeon Tổng mặc đồ đôi? Nhảy sexy quá, nghe nói họ là cặp bài trùng đấy "_ả Lim khiêu khích
Tiếng reo hò của đám đông, họ tung hô tôi và JK lên chín tầng mây, khen tôi với anh đẹp đôi. Taehyung tay như muốn bóp náy ly rượu. Ký xong đứng phắt dậy ra về, ả Lim õng ẹo đi bên cạnh khoác tay anh. Mẹ nó, hết hứng rồi tôi ám chỉ JK rời khỏi đó. Trên xe..
" Nãy Taehyung coi vẻ tức lắm "
" Kệ anh ta, anh không thấy ả Lim õng ẹo bên cạnh hả. "
" Lim tiểu thư ? Không đẹp được bằng Ami nhà anh. Nên khỏi lo "
Tôi bặm môi vào nhà, trời ơi. Đã 3h sáng rồi, căn nhà tối om. Bật điện lên thấy anh đang ngồi sừng sững, xoay nhẹ ly rượu vang. Mặt hằm hằm nhưng có chút giễu cợt khoát khoát tay bảo tôi lên đùi anh.
" Bae, váy em ngắn quá, đi đâu về "
Thấy anh nuốt nước bọt, chăm chăm vào ngực tôi. Nãy nhảy nhiều nên mồ hôi còn vương trên đó, như vẻ khiêu khích anh. Anh vuốt nhẹ từng giọt khiến tôi giật nảy vì nhột. Mạnh tay kéo chiếc áo xuống, vì lực mạnh mà ngực tôi nảy lên.
"Em đi bar,anh cũng ở đó với cô ta còn gì"
Miệng anh gặm nhấm ngực tôi, tay kia vân vê nhũ hoa. Không tự chủ được mà rên nhẹ." Tôi có đoái hoài tới ả đâu, ánh mắt tôi cứ dán lên người em đấy chứ. Còn thấy rõ mồn một nơi cặp mông đồ sộ của em ai chạm vào nữa kia mà "
Chết thật đáng lẽ không nên trêu anh. Taehyung mạnh bạo đánh vào mông tôi, kêu ra một tiếng rõ to. Biết mình sai nên đành phải dùng mỹ nhân kế hòng anh thứ lỗi.
" Nhưng ánh mắt em cũng dán vào cái khoác tay của anh với Lim tiểu thư "
"Tôi đã vứt cái áo vest mà ả chạm lên rồi"
Anh bế tôi lên trên phòng, có lẽ đây lại là một đêm hoan ái. Trong lúc lên đỉnh anh gầm gừ, trách yêu tôi.
" Nào em yêu ai *vỗ mông Ami* "
" Ưm~~anh "
" Anh ? "
" Kim Tae~hyung "
Thở dốc, chết tiệt. Anh mạnh bạo thế chắc hỏng cả người tôi mất. Tới sáng, tôi hôn nhẹ lên chóp mũi anh.
" Anh ơi, hôm qua... "
" Yên nào, anh yêu em. Sẽ mãi yêu em "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung chờ em với
FanficVốn là thanh mai trúc mã, liệu đôi ta có viết lên được chuyện tình nên thơ nên hoạ ?