Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương thứ chín mươi hai một phen ích lợi tới trao đổi [ canh thứ tư ]
chương trước con mắt lục chương sau
“Gấp cái gì?” Lý tuần hỏi.
“Ta muốn phụ thân ta giải thử [thứ nhất,] lấy bân châu đệ nhất Cử nhân thân phận đi tới.” Trương Tiểu Bảo nghiêm túc nói.
“Cái gì khoa?” Lý tuần nghe được muốn đệ nhất Cử nhân thân phận, nuốt nhổ nước miếng, lại hỏi.
“Tiến sĩ khoa, cũng chính là nguyên lai tú tài khoa.” Trương Tiểu Bảo lại trả lời một câu.
Lý tuần lúc này cũng không phải là nuốt nước bọt , mà là lau mồ hôi, hắn đáp ứng cho những hài tử này đến lúc đó chuẩn bị một cái hương cống, cũng bất quá là đứng hàng đến phía sau cái kia loại, có thể kiên trì xuống tới là không hội quá nhiều, có thể trương Tiểu Bảo, hoặc là nói sau lưng của hắn chỉ điểm Nhân thượng tới sẽ phải [thứ nhất,] vẫn là Tiến sĩ khoa [,] thật sự quá dọa người .
“Cái kia Tiểu Bảo a, ngươi trở về chính là lúc cùng trong nhà người ta nói, cái này châu đệ nhất Cử nhân chuyện tình không dễ làm, ngươi phải có chân tài thực học, còn phải có danh tiếng, còn phải có người đề huề, ta nói cũng không tính, vẫn là nói một chút tửu lâu chuyện tình đi.”
Lý tuần quả thật làm khó, hắn không có bản lãnh cao như vậy tới ảnh hưởng châu đệ nhất hương cống vị trí.
Trương Tiểu Bảo cũng là nghĩ trước tiên đem chuyện này thương lượng tốt lắm, nói:“Lý công tử, ngươi không cần làm khó, danh khí có, ngày mai bắt đầu, ba nước huyện tất cả có rượu lâu địa phương sẽ truyền xướng vĩnh thành thơ, bán nguyệt bên trong, châu trung tất cả tửu lâu truyền xướng vĩnh thành thơ, lễ mừng năm mới [,] quan nội [nói,] Hà Nam [nói,] Sơn Nam chủ nhà, Hà Đông nói chờ mấy cái nói phủ, phàm có nước giếng nơi, tất ca vĩnh thành thơ.”
Lý tuần cái này cũng ngây người, hắn hiểu được Trương gia người nọ ý tứ , chính là dùng tiền, mua được người đi các địa phương lan truyền đi, chỉ cần trương Tiểu Bảo cha hắn viết đồ không tính là quá kém, vậy thì tuyệt đối không có vấn đề gì, nhưng này nhiều lắm ít tiền a? Không trách được không nên trống rỗng quan .
Nghĩ tới đây, Lý tuần gật đầu “Nếu là như vậy, vậy sẽ dễ làm một ít, cộng thêm cái này loại món ăn phương pháp, phụ thân ngươi danh tiếng sẽ rất [lớn,] đến làm cho phụ thân ngươi làm thơ , nhiều viết chút, hảo hảo viết, nhà ngươi nói chưa nói lần này nguyện ý lấy ra bao nhiêu tiền vội tới người khác thừa đưa bái thiếp?”
Chính là hỏi trương Tiểu Bảo, trong nhà có thể lấy cầm bao nhiêu bạc làm cho người ta gia người ra mặt, hảo đề huề xuống.
Trương Tiểu Bảo lúc này trầm mặc, hắn muốn tính toán có bao nhiêu thu vào, làm sao phân phối, trong nhà thoáng cái lại nghèo , chỉ là những cái này lan truyền tiêu tiền cũng sẽ không ít, còn muốn tặng lễ, có thể có bao nhiêu tiền đây, Thủy Vân Gian bên này kiếm tiền không quá cũng, ít nhất hiện tại không được.