Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương 285: Trong huyện có tiền lên tân sự
chương trước con mắt lục chương sau
kỵ quân người bị áp đi xuống đánh côn buổi trưa “Tứ hải thư viện người bị sợ là không thỉ ban., phẩn vẫn là không bán?
“Mau bán, khác trì hoãn thời gian.” Vương quyên hô một tiếng.
“Bán, bán!” Dân chúng cũng đi theo quát lên. Bọn họ lấy mình là trong huyện một thành viên mà kiêu ngạo. Hoàng thượng quả nhiên đem người lợi hại nhất phái đến bao tin huyện. Khác huyện cũng không có, tựu bổn huyện có, không ai dám ở trong huyện đùa bỡn uy phong, vạn kỵ người cũng không được.
Tứ hải thư viện trong lòng người sợ, có thể lại không dám không nghe, cuối cùng Đại Đường cái kia cái Phong vọt đứng dậy “Bán, hôm nay tổng cộng là thập đống, cũng muốn bán đi. Thứ ba đống, giá quy định hai trăm sáu mươi quán, có hay không tăng giá ?”
“Hai trăm sáu mươi quán ta muốn .” Trương bói bảo biết, một ít đống cũng chính là 270 tới lượng bạc, đối phương biết vô pháp chờ người khác từng điểm từng điểm đem tiền cộng thêm đi, trực tiếp mở ra động. Giá cao, vậy cũng mua.
Trương Tiểu Bảo vừa ra [thanh âm,] người khác sẽ động, thứ ba đống bán đi, tiếp theo là thứ tư đống. Thứ năm đống, chỉ cần bên cạnh công tượng tính ra giá tiền ở chào giá trên, trương Tiểu Bảo tựu toàn bộ mua.
Tổng cộng thập đống, có nhiều có ít, thêm ở chung một chỗ đoán chừng có thể đề luyện xuất ba ngàn lượng bạc, trương Tiểu Bảo giao ra hai nghìn bảy trăm lượng, nha môn cũng thu 270 lại thuế, cũng đem rất nhiều bạch cho vòng vo đi ra ngoài.
Tứ hải thư viện người không có kiếm được cái gì tiền, phí chuyên chở còn có giao thuế, đem bình thường giá tiền cho xông chống đỡ , mặc dù Nhật Bản bạc trắng cũng không quý, mỗi huống tiền kỳ bọn họ bồi rụng rất nhiều, hiện tại ngay cả cái vốn cũng không trở lại, đang chán nản chuẩn bị lúc rời đi, trương Tiểu Bảo đối với bọn họ nói:
“Nhà ta còn muốn nhiều mua khoáng thạch, chỉ cần đưa tới. Có thể án đại khái Đường triều một ngàn lượng giá tiền cho xuất tám trăm quán tiền hoặc là hàng hóa, có bao nhiêu sẽ phải bao nhiêu.”
“Kia kỹ thuật đâu?” Người Nhật Bản Yamamoto to gan hỏi.
“Cái này không về Bổn quan quản, có thể tự mình nghĩ biện pháp, phong cảnh các rượu và thức ăn không sai, không bằng Bổn quan mời khách, ăn mừng hạ mua bán nói thành.”
Trương Tiểu Bảo không tiếp bán kỹ thuật chuyện tình, muốn mời mọi người đi phong cảnh các ăn cơm.
Tứ hải thư viện người còn có chuyện muốn thương nghị. Uyển chuyển cự tuyệt, liền vội vã rời đi.
Trương Tiểu Bảo cũng không nhiều giữ lại, nhìn tứ hải thư viện người rời đi, hướng về phía người chung quanh phất phất tay. Người chung quanh lập tức trở về lấy cao hứng tiếng la.