Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương thứ một trăm ba mươi ba hay không còn có người tới đây
chương trước con mắt lục chương sau
chiếm nói đan pháp tự mình gắp, chỉ có thể đeo cái tên tuẫn nhiệt tình cũng là thiếu ngự” Nghi đoạn thời gian hắn nghĩ đều là chuyện này, hiện tại buông xuống, lại đột nhiên có mục tiêu mới.
Tiểu Bảo, quyên quyên, ta gần đây [đi,] đặc biệt nghiên cứu một chút như thế nào giáo dục hài tử chuyện tình. Rất có tâm đắc, vì vậy, ta cảm thấy được ta hẳn là cho Đại Đường hài tử tận một phần lực, ta quyết định trước từ”
“Trước từ một mình ngươi hài tử bắt đầu đi, không nên tập thể môn đệ đệ muội muội chủ ý.” Không đợi Lý tuẫn đem lời nói xong, trương Tiểu Bảo đem hắn kế tiếp lời nói cắt đứt , hắn biết Lý tuần muốn làm gì , dĩ nhiên không được, mình và quyên quyên còn từng giáo đây.
“Trước khác không đồng ý, ta bảo đảm, hai tuổi sẽ làm cho bọn họ học xong ngàn chữ văn, ba tuổi là có thể tính đơn giản số học, năm tuổi
“Không cần phải, đệ đệ của chúng ta muội muội không làm chuyện này, thần đồng là tốt như vậy làm ? Hai tuổi bọn họ có thể tham chính mình đi ra bên ngoài không xa địa phương đi bộ một vòng có thể quay lại tới ta liền hài lòng, muốn tìm hài tử dạy ngươi tựu chính mình đi sinh, ngươi hiện tại niên kỉ tuổi cũng đủ rồi, đất phong đều có rồi sao.”
Trương Tiểu Bảo lại càng không đồng ý, hai tuổi học xong ngàn chữ văn, không cần hắn Lý tuần tới giáo, chính mình là có thể làm được, đặc biệt làm thành trong trò chơi đi, vậy là được rồi. Tiểu hài tử trí nhớ chính là vô cùng lợi hại . thông minh chút [,] đối với mình tò mò chuyện tình. Ngươi chỉ cần nói cho hắn biết một lần, là hắn có thể nhớ kỹ.
Nhưng này có ích lợi gì a? Trừ phi là sinh hạ tới sẽ ngàn chữ văn, vậy được, đó là cùng mình cùng quyên quyên một dạng bổn sự, nếu không, đồng niên sẽ không có, quang học tập , mình và quyên quyên nếu như không phải là thành công * người tư tưởng, cũng sẽ không như vậy dùng sức khoa học về trái đất.
Là tự nhiên mình cùng quyên quyên chống cái nhà này, sẽ làm cho đệ đệ muội muội trôi qua thoải mái chút [đi,] lớn chút lại học lúc nhỏ chơi nhiều một chơi, mở đại não, chờ vừa được năm sáu tuổi, nhìn nhìn lại bọn họ cũng thích gì, đem các loại đồ bắt được trước mặt bọn họ, thích người liền từ kia một mặt dạy. Không cần cần phải làm bao nhiêu quan.
Chỉ cần đem là một loại kinh doanh trung ưu tú là được rồi, dạ, phải ưu tú, cái này không thể kém . Nhưng lấy mình lựa chọn, nhưng phải lợi hại, trừ IQ cao ra, vừa vặn hắn đều là một dạng . chỉ cần lựa chọn mình thích đồ chịu cố gắng vậy thì không khả năng không thành công, huống chi còn có Trương vương hai nhà lớn như thế gia nghiệp ở sau lưng chống đở.
Lý tuần thấy trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên cũng không đáp ứng; Không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ nói:“Chờ ta có hài tử [,] ta liền để cho hắn hai tuổi hội ngàn chữ văn, hai người các ngươi muội muội giữ đi, đến lúc đó cùng nhau gả cho ta nhi tử, ha ha ha ha.”