Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương thứ sáu mươi chín sấm sét vang dội mưa giàn giụa
chương trước con mắt lục chương sau
hợp thành ngày đích thiên nói nghiệt tựu nghiệt hôm qua thiết ngủ! Trước còn có thể thấy sao là bầu trời bao la hai ngỗ công triệu lai thời điểm đã là mây đen giăng đầy chỉ là không có phong áp người có này thở gấp không ra đây khí.
Trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên điểm tâm ngươi là đi theo lão đầu cùng nhau cật cho lão đầu đeo nhất chích gà nướng cùng nhất chích gà xông khói.
Bảo quyên quyên, nhìn dáng dấp các ngươi đây là chuẩn bị trở về đi hôm nay khả năng muốn trời mưa trở về lời nói sớm này đi để tránh ở trên sông thời điểm gặp phải gió lớn mưa hôm nay tranh tài đề mục ta đã nghĩ kỹ tựu viết cái này mưa bọn họ tối ngày hôm qua khả năng còn đang suy nghĩ hôm nay đề mục.”
Lão đầu bài xuống tới một cái cánh con gà gặm. Thì trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên nói.
Trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên không đúng lão đầu làm cái gì đánh giá đường đường một cái Thượng Thư thế nhưng khi dễ lên kia này cái học sinh tới nhìn dáng dấp lão đầu thì thích lên cảm giác như vậy không biết sau này trong thư viện bọn nhỏ sống thế nào nói không chừng không có chuyện gì lão đầu là có thể nghĩ cái điểm quan trọng(giọt) hành hạ bọn họ xuống.
Tất gia ông chúng ta quả thật muốn đi chuyện bên này không cần chúng ta nhìn người khác làm liên đã rất tốt Tất gia ông cảm thấy cái này gà ăn ngon sẽ làm cho Thủy Vân Gian người cho ngươi thượng nhớ được khác ăn nhiều lắm hun sấy trôi qua đông tây luôn là không bằng bình thường như vậy làm hảo.”
Trương Tiểu Bảo nhìn phía ngoài trời âm u thì lão đầu nói.
Vương quyên nơi đó cũng bổ sung nói Tất gia ông ngày buồn bực hiện bưng khí lao lực thời điểm tựu thì quạt há mồm dùng sức hút khẽ hấp cảm giác là có thể hảo rất nhiều.”
Hảo hảo ta cũng nhớ lấy trở về đừng quên viết thơ thư viện chuyện tình cũng không cần quản. Lão đầu tử ta quản điểm này người vẫn có thể ứng phó tới được mau ăn ăn xong rồi sớm này đi.”
Lão đầu nghe hai người lời nói vui mừng nói.
Một khắc đồng hồ sau này trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên ngồi thuyền rời đi Thủy Vân Gian theo con sông sẽ cực kỳ nhanh hướng hạ du mà qua cái lúc thay đổi mới vừa rồi trầm muộn gào thét gió lớn thổi nước sông nổi lên
Thăng buồm thăng buồm.” Thấy nổi lên gió lớn. Trương tiểu “Bảo hưng phấn mà hô.
Dưới loại tình huống này sông nhỏ thượng thuyền bình thường không cần cái gì buồm thỉnh thoảng có thể giữ nhà mỗ cái thuyền nhỏ thượng hội chuyển ra một mặt buồm tới nhất là nghịch lưu mà lên thời điểm.
Trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên cái này chiếc thuyền chính là đặc chế phía trên có buồm phía sau còn có một đuôi đà