Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương thứ tám mươi ba cố thổ cũng có ngàn ngàn kết
chương trước con mắt lục chương sau
mưa gió tàn sát bừa bãi mấy yểu, làm lục châu bên này đích thiên Tình Liễu thời điểm. Địa phương Tào soạn thở phào nhẹ nhỏm. Gió lớn không có xuy hư phòng ốc của bọn hắn, mưa to cũng không có tạo thành hồng thủy, theo lưỡng điều bọn họ đào sông cùng với một ít cái tiểu nhánh sông, tất cả đều chảy đến trong biển.
Trên núi nhà gỗ cách công trình kết thúc còn có rất dài thời gian, Lý tuần để lại một nhóm người tiếp tục tại trong núi làm việc, cho tiền công cũng nhiều không ít, những thứ khác dân chúng bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị trở về đi. Xem một chút người địa phương mầm bị vọt, hảo mau sớm gieo, còn có bộ tra chuyện tình cũng muốn tiếp tục tiến hành đi xuống.
Bách tính môn biết, cho dù không trốn đến trên núi cũng sẽ không có nguy hiểm gì, cũng không có người oán trách thật tốt quan làm như vậy không nên, thấy được kết quả cùng ban đầu dự phòng là hai việc khác nhau mà, huống chi chạy đến trên sông. Cũng làm một ít sống, tiền công vẫn cũng không thiếu.
Khâm châu tin tức còn không có truyền về, có lẽ là lên đường nhanh đến người mới đến, có lẽ còn chưa tới, nơi đó cách xa không nói, chủ yếu bước đi vấn đề, nếu là ban đầu phối hợp với lục châu cùng nhau tu, hai bên đả thông, kỵ khoái mã kia căn bản không dùng được quá nhiều thời gian.
Lý tuần mấy ngày qua, ngày ngày đều ở viết thơ. Viết xong đặt ở nơi nào, chờ khâm châu tin tức đến, nhìn tình huống chọn một phong thơ mang đến kinh thành. Cũng thúc giục trương Tiểu Bảo, để cho hắn cùng người trong nhà thương lượng xuất mấy cái kế đi ra ngoài, rồi cùng cái này tin một dạng, dựa theo bất đồng tình huống, chọn lựa tương ứng đích thủ đoạn.
Trương Tiểu Bảo nào có cái này. Lòng thanh thản? Tùy tiện suy nghĩ mấy cái hợp thời phương pháp, thêm ở chung một chỗ vẫn chưa tới một ngàn chữ, đưa cho Lý tuẫn coi như là kế hoạch .
Trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên còn có việc muốn bận rộn. Lần này tới lục châu, nói là buôn bán lời, có thể kia cần một cái tương đối, nếu như trương Tiểu Bảo không khắc chế lời của mình, vùi đầu vào lục châu ... này tiền, hắn dùng để làm tiền mặt lưu có thể là hiện tại gấp mấy lần , nếu không có làm như vậy, kia ít nhất phải từ những phương diện khác bồi bổ lại trở lại.
Một mực bận rộn lục châu sự tình hai người lúc này mới có thể dọn ra tay, chuẩn bị đối với lôi châu bán đảo cùng đảo Hải Nam tiến hành buôn bán lui tới, hai người cảm thấy bên này cũng bị tai họa , bên kia hẳn là cũng sẽ chịu lên, nghĩ vận chút lương thực đi qua xem một chút, đồng thời còn đeo một ít kinh thành bên kia đặc sản.
Lôi châu bán đảo chỗ kia trước không vội, lui tới cũng muốn trải qua nơi đó, đi quỳnh châu eo biển, đội tàu không có ở cái này hai cái, địa phương dừng lại quá, đi trước đảo Hải Nam, bên kia mới thật sự là thật là tốt địa phương, nhất là trồng một ít cái nhiệt đới thực vật.