Điền Viên Đại Đường 9

139 0 0
                                    

Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com

Chương thứ hai mươi mốt lúc trước chi nhân lúc này quả

chương trước con mắt lục chương sau

, tây trong. Có người vui mừng có người chịu đựng, có người dám động có người hận. Liễu thiệu khanh bốn, người lúc này tựu vô cùng hận, bốn người tùy tiện tìm một cái tiểu tửu quán, muốn vài món thức ăn, lại ôn lên hai bầu rượu, từ tạo ra cửa sổ nhìn phía ngoài mưa to, một cái, cái tâm tình cũng không làm sao hảo.

Vị trí của bọn họ còn có, có thể quyền lợi nhưng không có, có rất nhiều sự tình là có thể không cần sử dụng ấn [,] có rất nhiều sự tình cho dù không có bọn họ ấn, thứ sử đại nhân ấn cũng một dạng dùng tốt, phán ty vốn chính là phụ trợ thứ sử [,] phán ty có thể quyết định chuyện tình, thứ sử cũng có thể quyết định, phán ty quyết định không được thứ sử cũng có thể quyết định?

Bốn người bảo lưu lại vị trí, người phía dưới sao có ai nghe bọn hắn [,] phía trên thì càng không cần nghe bọn hắn , liễu thiệu khanh nhìn trên bàn rượu và thức ăn, một cổ hỏa khí hựu thăng [,] những rượu này món ăn đều là từ trên thuyền tháo xuống [,] vừa nhìn thấy vừa nghĩ tới, tựu cảm nhận được tình cảnh bây giờ.

“Trương Trung đây là không có dọn ra tay tới cùng chúng ta đấu đây, chờ hắn đem việc cũng bố trí tốt , dọn ra thủ, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ trơ mắt nhìn trước kia chỗ tốt một chút mò không tới? Chẳng lẻ muốn hướng hắn ủy khúc cầu toàn?”

Liễu thiệu khanh vẫn là gắp thức ăn, lại buồn bực đi xuống một ngụm rượu, nhìn phía ngoài đánh vào trên mặt đất nước hãm hại, hướng về phía những khác ba người nói.

Ba người này đồng dạng nghĩ tới này một ít, có thể bọn họ nghĩ không ra biện pháp [,] trên đầu có một chút, muốn đi mua thông người khác cũng không khả năng, bọn họ tăng lên, ở lật lên một trăm lần cũng không sánh bằng Trương Trung gia tiền tài, riêng này lần khoản tiền cho vay, đại khái tựu phóng ra đi 130.000 nhiều quán, còn có hai cái huyện dân chúng không có phóng đây.

Mới một thành lợi, một năm chỉ có thể kiếm tiền một ngàn ba trăm quán, bốn người bọn họ nếu là có số tiền này làm sao có thể còn có thể khoản tiền cho vay? Vô số mua bán chờ đây, chở tới đây vận đi qua, một đổi tay chính là mấy thành chênh lệch giá.

Hôm nay điểm này là so ra kém , nghĩ lấy tiền thu mua lòng người, chỉ có thể có một loại kết quả, tiền không có, lòng người cũng không còn , trừ cái này. Còn có võ lực, nhưng võ lực tựa hồ cũng không cần so sánh với, kia nỏ quân đều đem ra hết, kia cái gì đi hợp lại? Không phải là nguyên lai cái kia cái thứ sử .

Viên sau một cái biện pháp chính là thượng sổ con, chuyện này đã làm một lần, kết quả thứ hai chết non tử đã bị người tốt hảo bỏ vào cửa nhà, nửa đường cho cản lại .

“Nói chuyện a, cũng không nói chuyện, chẳng lẽ chờ ta một người nghĩ biện pháp? Sổ con chuyện tình ai biết là chuyện gì xảy ra mà? Từ đâu cản ?” Liễu thiệu khanh thấy ba người ở nơi đâu mắt to trừng mắt nhỏ, vỗ hạ cái bàn hỏi.

Điền Viên Đại Đường 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ