Điền Viên Đại Đường 15

134 0 0
                                    

Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com

Chương 338: Muốn nghĩ nhẹ nhàng sự lại tới

chương trước con mắt lục chương sau

bảo cùng Vương quyên đang thảo luận Phật giáo chuyện tình thời điểm. Tất lão đầu đột nhiên rống cam mà không được.

Để cho hai người có chút ứng phó không kịp cảm giác, trương Tiểu Bảo bất đắc dĩ ai thán một tiếng “Tất gia ông. Hoàng thượng muốn đi địa phương nào?”

“Tấn Dương, hoàng thượng xuất hành, xài tiền cũng không ít a. Có thể hay không không để cho hắn đi?” Tất lão đầu lúc này lại bắt đầu phản đối lên hoàng thượng [,] cũng không biết hắn đến tột cùng đứng kia đầu.

“Tất gia ông, có thể xài bao nhiêu tiền? Tiền này ta ra khỏi có được hay không? Nơi đó cách Trường An không xa sao? Đi thì đi quá, chẳng lẽ hoàng thượng tựu cần phải sống ở kinh thành. Cả đời không thể đi chỗ khác rồi?.

Trương nho nhỏ bảo buồn hư, bao nhiêu chuyện con a, Tấn Dương cũng chính là Thái Nguyên, Sơn Tây [,] cách kinh thành tuyệt không xa, đã nói đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đã qua, cần gì không phải muốn ngăn, đi bộ đi bộ lại không được.

Người ta người lãnh đạo không có chuyện gì an vị phi cơ đi ra ngoài đi dạo một vòng đây, xem một chút chỗ khác phong cảnh, chỉ có nói chuyện gì sự tình, đoán chừng cũng chính là có chuyện như vậy mà, chủ yếu là thấy, rất nhiều thời điểm nói chuyện lên [,] thì không thể giống không thấy mặt mạnh như vậy cứng rắn.

Lý Long Cơ chẳng lẽ thì không thể tại chính mình quốc gia người địa phương chuyển vừa chuyển? Kia còn làm cái gì hoàng thượng, sống không biệt khuất sao?

Vương quyên cũng là ý nghĩ như vậy, Lý Long Cơ ở kinh thành ngốc buồn bực , vậy thì đi ra ngoài chơi một chút, buông lỏng lần sau hảo tiếp tục làm sự tình, cần gì không phải muốn hạn chế hắn, không phải là tốn chút tiền sao? lại không coi là nhiều, đến địa phương đi bộ một vòng, không chỉ là chính mình tâm tình tốt lắm, địa phương dân chúng cũng đồng dạng cao hứng, được coi trọng sao.

Cho nên Vương quyên cũng đồng ý nói:“Tất gia ông, ta cũng vậy tán thành, tiền kia chúng ta tập , sau này hoàng thượng còn muốn đi ra ngoài xem một chút, chúng ta đồng dạng xuất số tiền kia” Tiểu

Tất lão đầu không nghĩ tới một lòng vì dân chúng trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên lúc này đột nhiên lại bắt đầu ủng hộ nổi lên hoàng thượng đi tuần chuyện tình, ngẩn người, nói:“Đây không phải là có tiền hay không chuyện tình, tỷ như Dương Quảng. Hắn ban đầu đi ra ngoài, kia xài tiền không nói, còn để cho dân chúng cuộc sống khổ sở , tu kênh đào nha.”

“Tất gia ông, kia kênh đào chúng ta tựa hồ cũng dùng đây. Hơn nữa đi theo tu, dân chúng vấn đề, còn không phải là tiền vấn đề, hắn luôn là đến một chỗ tựu ăn dân chúng tâm sao? Chúng ta đem tiền cho đủ là được rồi, huống chi Tất gia ông ngài chỉ có thấy được không tốt một mặt, nhưng không có thấy tốt một mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điền Viên Đại Đường 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ