Điền Viên Đại Đường 7

207 0 0
                                    

Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com

Chương thứ mười tám buổi trưa trở về tâm không yên

chương trước con mắt lục chương sau

“Đại nhân, ngài không thích ăn lẫn nhau hủ não không vì sao đổi thành cự tương ” Núi huấn dụng cụ nhớ tới mới vừa rồi đổi lại đông tây chuyện tình, không giải thích được hỏi.

“Cái này nha, ngươi nhìn a. Ngươi ăn bánh bao [đi,] có thể lấy uống đậu hủ não, cùng nhau ở trong miệng nhai, nhưng này trái cây trực tiếp nhai có chút cứng rắn, ta liền thích dính cái này sữa đậu nành uống, hiện tại không có tốt như vậy đồ, không thể so với trong nhà, trong nhà ta là muốn uống nãi [,] trái cây kia tử các ngươi ăn cảm thấy như thế nào?”

Trương Trung ở nơi đâu cho giải thích ăn cái gì đông tây dùng thứ gì, tiếp theo lại nói:“Thật ra thì ăn bánh bao hẳn là ăn cháo, ta không thích ăn cháo mới chịu đậu hủ não, nói như vậy, đậu hủ não là tựu bính cật, ta uống sữa đậu nành không tha đường, uống đậu hủ não thời điểm không tha rau hẹ xài.”

“Đại nhân cái này vừa nói nhỏ tựu đã hiểu, án đại nhân nói cái kia sao ăn thông thuận nếu như ăn bánh bao lại uống sữa đậu nành một ngụm sữa đậu nành đi xuống, bánh bao mùi thơm sẽ không có, đại nhân nhỏ vẫn là lần đầu tiên ăn cái này trái cây, ăn ngon.”

Câu hỏi nha dịch ở nơi đâu gật đầu nhận đồng , về phần có hay không thật như thế, kia không thùy muốn, đại nhân nói là như vậy ăn, đó chính là dạng này ăn.

Bên cạnh người nha dịch nói:“Trái cây dĩ nhiên ăn ngon , dùng mặt cầm du tạc [,] người bình thường gia người nào cật lên? Cũng chính là đi theo đại nhân, chúng ta hưởng phúc , đại nhân, ngài yên tâm. Sau này chúng ta đã nghe ngài [,] chúng ta không phải là bạch nhãn lang, đại nhân đối với chúng ta hảo, chúng ta đã giúp đại nhân đem sự tình làm thỏa đáng , đại nhân, ngài nói muốn làm gì sao?”

“Không nói công sự, chờ thấy được nha môn chính là công sự , còn không thừa dịp bây giờ nói một ít khác, nếu không đừng trách ta không để cho các ngươi cơ hội. Nói một chút, trong nhà có người nào đó, chỉ cần là hài tử [,] ta nhưng cấp cho làm y phục, có lão nhân ta liền cho đưa một ít bổ dưỡng thuốc.

Nếu như trong nhà còn chờ sinh ra người, ngàn vạn muốn ta, ta có thể bảo vệ môn hài tử càng thuận lợi mới ra đời, trong nhà có người ngã bệnh cũng đừng gạt, ta người này cùng người khác bất đồng a, nha dịch thật gặp phải chuyện chính là một liều mạng sống. không thể chờ đã xảy ra chuyện, lại đi chào hỏi sương quả con mồ côi.

Cái này bộ phận tiền nha môn sẽ không quản. Tựu do ta ra khỏi, về phần có hay không có người nói ta khờ, vậy thì bất kể, ta có tiền a, không có biện pháp, có phải hay không?”

Trương Trung lại bắt đầu dựa theo trương Tiểu Bảo khi đó tố pháp, cho nha dịch an bài người nhà chuyện , ban đầu trương Tiểu Bảo chính là chỗ này nói gì . nha dịch cái này chức vụ chuẩn bị không tốt sẽ phải đối mặt sinh tử, ngươi bắt người ta, người ta không phản kháng a. Bình thời tựu nhiều chiếu cố một ít, cũng làm cho nha dịch yên tâm chút.

Điền Viên Đại Đường 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ