Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương 142 nhanh lên một chút trở về đào ra sông
chương trước con mắt lục chương sau
một, sau đích dương thước ấm áp . đem cái này xuân hàn cho đuổi đi ra ngoài, mây trên trời. Làm cho người ta tâm tình cũng đi theo hảo .
Thủy Vân Gian người trước mặt công hồ tiểu đình tử dặm, một lão Tứ ít ngồi vây quanh ở chung một chỗ, thỉnh thoảng lại truyền đến đọc diễn cảm thanh âm. Còn có lão giả trầm thấp giảng giải thanh.
Tiểu Hồng nhàn rỗi vô sự, vội vàng nhún nhún, dẫn dắt một ít áp nga chạy đến bên này nuôi thả, mặt hồ ảnh ngược mộc lâu, đến chiếu đến áp nga thân ảnh.
“Tốt lắm, hôm nay tựu hứa tới đây. Trở về xem một chút, không hề biết rồi lần sau tới đây.” Lão giả khép sách lại, hướng về phía trương Tiểu Bảo, Vương quyên, Liễu Nhi, còn có tôn nữ của mình nói.
“Tốt Tất gia ông. Nhiễm môn đi đi bộ đi bộ. Thuận tiện ăn một chút gì.” Trương Tiểu Bảo cũng đem tiểu bổn tử khép lại, hắn và Vương quyên vẫn đều ở làm bút ký, hảo trở về từ từ xem.
“Gia gia, ngài nói này một ít ta nghe không hiểu.” Lão giả cháu gái thấy người khác tựa hồ cũng có thu hoạch, duy độc nàng căn bản không rõ có ý gì, có chút gấp gáp .
Lão giả vỗ vỗ cháu gái đầu, nói:“Hinh Nhi không vội, từ từ học. Trước đây dạy ngươi lúc, ngươi không học, bây giờ nhìn đến người khác học, gấp gáp rồi?”
Hinh Nhi gật đầu, nhìn Liễu Nhi nói:“Trước kia ta cảm thấy được từ mình thông minh, về sau gặp được Liễu Nhi muội muội, Liễu Nhi muội muội hội nhiều đồ như vậy, nếu không học tựu hoàn nữa.”
“Biết học là tốt rồi, tới kịp. Đi, theo gia gia chung quanh đi một chút.” Lão giả đứng dậy, trương Tiểu Bảo đám người cũng đi theo đi ra ngoài, hiện tại cái kia hành lang gấp khúc đã tu vừa ngay cả đến đình . Ai nói mùa đông không thể tu đông tây . chỉ cần chịu xài, một dạng có thể lấy thi công.
Mọi người đi ra ngoài. Liễu Nhi cung kính đi ở trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên bên người, nàng bây giờ cũng nữa nhìn không thấy tới vừa tới bên này lúc gầy yếu bộ dạng. Cao lớn một đoạn, cả ngày đều là không buồn không lo [,] không cần nàng đặc biệt chiếu khán đệ đệ , thôn trang an bài người để ý tới.
Nàng chỉ cần đúng hạn đi theo một mình vì nàng mời phu tử học tập. Ăn ngon. Chơi thật khá. Ngủ ngon là được, tất Thượng Thư tới đây sau, nàng hãy cùng cùng nhau học, tất Thượng Thư vô luận nói như thế nào cũng so sánh với mời tới phu tử lợi hại, đầy bụng tài hoa.
Năm người hướng núi phương hướng đi tới, hiện tại thời điểm cỏ nhỏ đã chui ra bùn đất, lộ ra xanh nhạt sắc tiểu nghiền. Không dùng được mấy yểu là có thể lớn lên.
Thỉnh thoảng có từ Nam phương bay trở về Tiểu Yến Tử, thì thầm kêu ở trên bầu trời xẹt qua, trương Tiểu Bảo cùng Vương quyên ở cái kia cái bên trong phòng thì cái Yến tử hang ổ, đang ở trên khung cửa mặt ô vuông trung, đặc biệt ở đây bên cạnh mở ra một hồng bói động liền và thông nhau phía ngoài, dễ dàng Yến tử xuất nhập. Nếu không, Yến tử hội chờ có người mở cửa mới có thể bay vào đi bay ra .