Thiên hạ sách điện tử - nông thôn Đại Đường download - nông thôn Đại Đường điện thoại di động duyệt đọc nông thôn Đại Đường chương mới nhất:wap.txdzs.com
Chương 235: Hỏi nữa một câu có dám hay không
chương trước con mắt lục chương sau
hối Vương quyên dưới mệnh lệnh thế, hai ngàn khinh khố xé chẵn ra lẻ như gió bàn tịch quyển
Làm như mồi sáu ngàn dân tộc Thổ Phiên tám doanh trừ phía trước nhất một cái doanh bình yên vô sự ở ngoài, những thứ khác bảy doanh toàn bộ nhận lấy tập kích quấy rối, kị binh nhẹ chiếm đóng thượng phong đầu, một trận tên nỏ bắn ra, cũng không quan đối phương như thế nào phản ứng, giục ngựa liền đi, cách một lát tới nữa, mỗi một lần cũng sẽ mang đi ba năm mười người tánh mạng.
Dân tộc Thổ Phiên bảy doanh bị đánh đích không chịu nổi Thừa An đã, đồng thời trong lòng biệt khuất, bắn tới được tiễn bọn họ biết, đều là bọn họ cái kia dưới chân núi hậu cần dặm . chính mình tiễn bắn người của mình, cảm giác này thật không tốt bị.
Một cái doanh mới bảy trăm năm mươi người, mắt thấy nhân số một chút xíu bị mài đi xuống, nhưng không có bất kỳ đích phương pháp xử lí, kị binh nhẹ thật sự là qua như gió, nếu là cứ như vậy từ đó chạy về đại doanh, đoán chừng người cũng chết
.
Mỗi cái doanh cũng đem mình có chừng cái kia một chút xíu kỵ binh phái trở về báo tin, hi vọng tăng viện có thể sớm một chút đến, đến cuối cùng thời điểm, đều doanh dứt khoát không chạy, kết trận phòng ngự, làm ra không ít tác dụng. Mỗi một lần bị tập kích, đều không cần chết quá nhiều người.
Có thể mộc có thể hô nơi này rất nhanh phải có được tin tức, đưa cho đối phương sáu ngàn người giết, trong lòng hắn cũng không nỡ, nhưng nếu không dạng này, để cho ba nghìn người chạy, kia càng phiền toái, tiêu diệt ba nghìn chính là ba nghìn.
Đang nghe bảy doanh cũng bị tập kích sau . Nhưng mộc có thể hô rốt cục thì thở phào nhẹ nhỏm, hắn chỉ sợ Đường quân nhịn xuống.
“Mệnh lệnh, tất cả kỵ binh xuất, giết, nói cho phái người nói cho Sanche kỳ, để cho hắn độ nhanh lên nữa. Ta lần này không chỉ có riêng là theo dõi kia ba nghìn người. Chính là trong núi Đường quân chủ lực cũng muốn lưu đứng lại cho ta một phần, hừ! Lấy có tâm tính vô tâm, ta xem nhìn cái tiểu nha đầu còn có thể nhảy ra bao nhiêu sóng gió
Lính liên lạc rất nhanh sẽ đem mệnh lệnh nhắn nhủ đi ra ngoài, có thể mộc có thể hô mặc khôi giáp xong, chuẩn bị tự mình đi hội hội Vương quyên cái nha đầu này, mặc dù cảm thấy đem tiểu nha đầu vị trí phóng cao như vậy rất mất mặt.
Đội ngũ ra khỏi, có thể mộc có thể hô bộ tập trung bốn ngàn kị binh nhẹ, hướng phía trước đi vội mà qua. Chuẩn bị đi đánh tới thì mất đi Mã Lực cùng mủi tên Đường quân.
Có thể mộc có thể hô nơi này đội ngũ chỉ có năm ngàn người, về phần khác năm ngàn người, đã bị hắn an bài đi ra ngoài, lần này hắn cấp cho Đường quân tới lần ngoan .
Có thể mộc có thể hô bên cạnh một đinh, thuộc về đầu quân nhân vật người. Thấy bản bộ tất cả tướng sĩ cũng xuất động , trong lòng lo lắng đối với có thể mộc có thể hô nói:“Tướng quân, kia quyên quyên tiểu nha đầu cũng không thể tầm thường so sánh. Có phải hay không lại trên chân những khác hai bộ người cùng nhau tiễu trừ? Hoặc là làm cho người ta đưa tin, đem trên núi hợp nhất Tatar đây đồ hơn hai ngàn người cũng tìm được phối hợp?”