Chương 3: đệ đệ sinh lý dạy học

1.6K 26 1
                                    



Khi nào có thể có được Đào Hâm Quả còn không biết, "Nguy cơ xã giao" nhưng thật ra trước gặp không ít.

Tân học kỳ khai giảng cái thứ nhất cuối tuần, Đào Hâm Kỳ là bị Đào Hâm Quả một chân đá đến trên mặt đất, cấp đau tỉnh. Hắn mở mắt ra, nhìn đến Đào Hâm Quả sắc mặt khó coi mà ngồi ở trên giường, trên người gắt gao mà bọc chăn.

Hâm Kỳ trong lòng rõ ràng vấn đề hơn phân nửa ra ở chính mình nơi này, trên mặt lại làm ra một bộ ủy khuất dạng, mê mang nói: "Tỷ tỷ, làm sao vậy a?"

Đào Hâm Quả đem chăn hướng lên trên lại lôi kéo, đôi mắt không dấu vết mà hướng Đào Hâm Kỳ chân trung gian liếc mắt. Mặt đỏ đến không được, ánh mắt lại tức lại bực, đông cứng nói: "Ngươi về sau đừng cùng ta ngủ, ta ngủ đá người. Lại nói, ngươi cũng là đại nhân......"

Đào Hâm Kỳ cúi đầu, mới phát hiện chính mình kia chỗ khởi động một cái lều trại nhỏ. Hắn có chút bất đắc dĩ, tiến vào một liêu liền châm tuổi dậy thì, hơn nữa vẫn là ôm Hâm Quả ngủ, buổi sáng không điểm phản ứng mới kỳ quái đâu.

Hắn "Ảo não" mà cắn cắn môi, nâng lên mắt, một đôi mắt đào hoa trầm tĩnh mà hồn nhiên, một chút dục khí đều không mang theo. Ngược lại làm Hâm Quả sửng sốt, như là nàng quá độ phản ứng dường như.

Hâm Kỳ đứng lên, ở Hâm Quả bên người ngồi xuống, khoảng cách không gần không xa, đã có thể làm Hâm Quả nhìn chính mình, lại không đến mức gần gũi làm hắn tiểu con mồi muốn né tránh.

"Hâm Quả," hắn cố ý kêu tên nàng, như là một cái trưởng bối ở xưng hô vãn bối, bất quá thanh âm vẫn là thiếu niên tính trẻ con, "Ngươi thượng quá sinh lý khóa sao?"

"Đương, đương nhiên thượng quá." Hâm Quả cũng không biết vì cái gì, đối với làm "Chuyện xấu" Hâm Kỳ, ngược lại là nàng trước tự tin không đủ.

Hâm Kỳ nhẹ nhàng cong lên khóe miệng, ánh mắt thực thuần tịnh, giống không dính bụi trần giấy trắng một trương, "Kia lão sư có giáo lưỡng tính đặc thù sao?"

Đương nhiên...... Không có.

Tụ tập một đám thiếu nam thiếu nữ phong bế không gian, quang đề "Sinh lý" hai chữ liền đủ đại gia "Ngao ngao ngao" làm ồn tốt nhất trong chốc lát, giảng chút thiển biểu đồ vật đều mệt đến quá sức. Lại nói, giống bọn họ loại này trọng điểm trung học, sở hữu thời gian đều hẳn là dùng ở muốn khảo thí khoa thượng, sinh lý khóa? Giáo viên tiếng Anh toàn dùng để nghe viết từ đơn.

Hâm Quả nhẹ nhàng hút khẩu khí, "Ân,...... Có giáo."

Hâm Kỳ ý cười càng sâu, minh bạch Hâm Quả đang nói dối. Hắn nói: "Vậy ngươi hẳn là biết tuổi dậy thì sẽ có tính xúc động đi? Tính dục, liền cùng muốn ăn, mua sắm dục, hiếu thắng dục giống nhau, bình thường mà bình thường."

"Thực sắc, tính dã, liền cổ đại như vậy bảo thủ hoàn cảnh, cổ nhân đều có thể đem tính làm như một kiện bình thường sự......" Đào Hâm Kỳ một tay chống ván giường, thân mình hơi hơi trước khuynh, đen nhánh đôi mắt ánh mãn thiếu nữ giảo hảo khuôn mặt, "Tỷ tỷ ngươi thượng quá khóa, vì cái gì phản ứng sẽ lớn như vậy đâu?"

Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ